Yoongi cấp tốc chỉnh đốn quần áo và mặc đồ lại cho Hoseok để còn ôm đến bệnh viện nhanh chóng. Lòng cũng cầu mong, đứa con này tuyệt đối không thể mất. Nếu đứa nhỏ này mà rời khỏi bụng cậu lần nữa, thì cả hai còn lại gì để níu kéo đây?
Ở phía Yoongi, hắn vẫn sẽ thương yêu và giữ chặt Hoseok không buông. Nhưng tâm tư và quyết định nơi cậu mới là cái đáng lo ngại nhất. Giả sử còn đứa nhỏ, cậu sẽ xem xét những gì tốt cho nó mà thi hành, dù chẳng thương yêu hắn như xưa thì cũng miễn cưỡng ở chung. Chứ cái thai này mà mất đi, nguyên nhân là xuất phát từ hắn, thì chắc hôn nhân này thật sự xong rồi.
Yoongi nghĩ mình có thể giam Hoseok cả đời. Nhưng hắn lại không đành lòng nhìn thấy cậu đau đớn. Thành ra khi còn ở biệt thự Min gia, hắn giảm thiểu số lượng gặp mặt nhau xuống, đa phần chờ đối phương ngủ mới quay lại. Hoặc chọn cách giả say, mặt lạnh lùng, để những cuộc trò chuyện và giao nhau ánh mắt hạn chế lại.
Ông trời chưa bao giờ chiều lòng người, giống như ông đã chẳng cho Hoseok cơ hội trốn thoát khỏi Yoongi. Thành ra đứa con thứ 2 của họ đã mất đi trong dễ dàng như thế. Giọt máu mới tụ còn quá nhỏ, chẳng những không dưỡng, trái lại còn chịu những màn làm tình điên cuồng tác động. Song cứ căng thẳng, tâm trạng ủ dột, u uất quanh năm, thế muốn giữ được, kỳ thực rất khó. Chưa kể sức khỏe cậu đã yếu từ lâu, còn tiền sử từng sảy thai.
Hoseok hôn mê đến mấy ngày mới tỉnh. Bác sĩ nói tình trạng này là do cậu không muốn tỉnh, chứ về mặt sức khỏe thì sau khi truyền dịch, tiêm thuốc đã trở nên ổn định rồi. Yoongi trong vòng 72 giờ cũng nào chợp mắt nổi, thần sắc theo đó tệ đến mức tả chẳng thành lời. Đến cả đồ cũng đâu có tâm trạng để thay, chuyện ở PRI cũng đem đến cả bệnh viện. Để có thể vừa túc trực cạnh cậu vừa giải quyết.
Hoseok lúc tỉnh lại, thì đôi mắt xinh đẹp ấy cũng chứa đầy vô hồn, có lẽ cậu thật sự biết đứa nhỏ không thể giữ được. Bụng của bản thân còn đau hơn lúc sảy thai lần đầu tiên, dù chẳng biết đã bất tỉnh bao lâu, nhưng tận sâu bên trong van nhức nhối ê ẩm, làm cậu vẫn rất khó chịu.
Cảm nhận của người mang thai luôn không sai. Bởi đứa nhỏ còn nằm ở trong bụng hay chăng, Hoseok luôn luôn rõ nhất. Nên cậu đâu cần ai lặp lại sự việc đau lòng đó với mình, vẫn tự biết được.
Hoseok đã sảy thai hai lần, về sau muốn làm ba chắc hẳn cũng rất khó. Nhưng cái đó chắc không còn quan trọng nữa, bởi cậu chẳng muốn cùng Yoongi có thêm một sự kết phối nào để dây dưa dài hạn. Chỉ là, bản thân chẳng còn cơ hội để cắt đứt. Do cú sốc kỳ này quá lớn, khiến cậu mất đi khả năng nói chuyện giống bao người.
Yoongi không tin vào những gì bác sĩ đã nói, còn cho rằng Hoseok đang giận mình rồi giả điên, để mong nhận được sự chán ghét từ hắn mà được rời đi. Nhưng trong một tuần vừa qua, cậu nửa lời cũng chẳng thốt lên, sống như một cái xác không hồn. Ăn uống tắm rửa đều phải hắn làm hộ, may là còn biết phản ứng khi mắc tiểu tiện, đại tiện mà tự thân hướng về nơi có nhà vệ sinh. Làm hắn nhìn liền hiểu mà dìu dắt từng bước, rồi ở tại chỗ để canh chừng.
Tình trạng của Hoseok bây giờ, bác sĩ nói phải túc trực 24/24, bằng không cậu tự tử rồi mất mạng dễ như trở lòng bàn tay. Điều này làm Yoongi lo đến độ rối bời tâm tư, đầu óc theo đó đau nhức. Bản thân nào tin được, cậu bị tâm lý nặng nề như thế, sớm biết có hôm nay thì lúc trước đã chừa cho đối phương một con đường lui rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonseok| Yêu em 95 ngày
FanfictionYoongi × Hoseok ''Là anh bắt em lấy anh, nhưng anh chỉ yêu em 95 ngày trong khi ở cạnh nhau 7 năm'' ''Là anh bắt em thay đổi, nhưng rồi anh lại bỏ rơi em'' Đúng, là Min Yoongi cưỡng đoạt Jung Hoseok. Là Min Yoongi yêu Jung Hoseok. Nhưng đến cùng hoà...