5 • Con gái rất hợp với chó lớn

8 2 0
                                    

- Tiếp theo chương trình, hoàng tử hành tinh Ou đã ghé thăm vườn thú Edo mới mở cửa.

- Phụt!

Ta nhổ thẳng cốc trà đang uống ra ngoài.

- Oa! Có chuyện gì thế chị!

Con mẹ nhà nó...!

Ta vuốt mặt mấy cái.

Con heo nái đó không phải là vị hôn phu hụt của ta sao!? Hắn mò đến Trái Đất làm gì!?

Hừ. Càng nhìn càng thấy xấu.

Cũng may là hắn chỉ tới để xem mấy con thú, chứ không hề biết ta đang ở đây.

- Sao thế? Gã hoàng tử ngốc mê động vật vay tiền chị không trả à?

- Shinpachi, ngươi cũng học thói nói đùa rồi đấy... Làm sao ta có thể quen tên nhãi ranh hôi hám đó được. Không thể, không thể nào.

Ta nở nụ cười méo xệch.

- Em về rồi đây.

- Ừ, chào em.

Cũng may Kagura đã đi mua giấy vệ sinh về, sự chú ý tạm thời không còn đặt lên mối quan hệ ba chấm giữa ta và tên hoàng tử ngu đó nữa.

- Em mua giấy chưa?

- Rồi.

Kagura lôi từ trong túi bóng ra một cuộn giấy.

- Này Kagura, thường thì người ta mua một gói nhiều cuộn. Chứ mỗi thế này thì không đủ cho một người tiêu chảy đâu.

- Đừng cằn nhằn về giấy vệ sinh nữa, anh là mẹ chồng em chắc? Thời buổi này có võ sĩ còn phải lấy báo làm giấy đấy.

- Làm gì có! Ai bảo em thế!

- Gin-san bảo thế.

Vậy có lẽ Gintoki đang nói đến chính hắn trong tình trạng không xu dính túi của tuần trước.

- Tốt nhất đừng tin hắn- Ủa? Con gì vậy trời!!

Ta nhìn thấy từ nãy nhưng không bảo gì vì ta tưởng ai cũng nhận ra sự hiện diện của nó rồi chứ. Nó to chà bá thế kia cơ mà.

- Nó bị bỏ ở trước cửa nhà mình. Dễ thương nhỉ.

Gintoki đã tỉnh dậy. Hắn lại gần săm soi con chó.

- Con này không phải là thứ dễ "bỏ". Cứ kệ đi, sẽ có người biết tên và mang nó về với chủ.

- Nó tên Sadaharu.

- Em vừa đặt tên cho nó phải không!?

- Có thư đính vào vòng cổ nó đây này.

Kagura đưa cho Shinpachi một lá thư, cậu nhóc mở ra và đọc to.

- "Thưa ngài nhân công tự do, xin làm ơn hãy nhận nuôi con vật này."-

- Thế thôi à?

- Tái bút: "Hahaha".

- Cười cười cái con khỉ!!

Gintoki tức điên lên, hắn nhanh như chớp vồ lấy bức thư và xé nó thành hai mảnh.

- Sao tự dưng phải tốn tiền nuôi con chó này chứ! Mình là nhân công tự do chứ có phải tình nguyện viên đâu!? Quẳng nó đi ngay!

GINTAMA || Nhìn thấy công chúa còn không mau hành lễ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ