chương 12

51 6 0
                                    

Tiếng gầm lạnh lùng của Vương Nhất Bác khiến những người đi theo phía sau đều dừng bước, họ đều nghe ra Vương Nhất Bác thực sự tức giận, nhưng họ không hiểu tại sao.

Tính tình Vương Nhất Bác không tốt, thiếu kiên nhẫn, nhưng cái gì hắn cũng có, hắn ít quan tâm đến mọi thứ, hắn thường tỏ ra thờ ơ lạnh nhạt, nên rất ít khi hắn thực sự nổi giận, họ nhìn nhau, nhưng không đoán ra được lý do.

Còn Giang Xuyên trong đám đông thì thực sự lo lắng Vương Nhất Bác sẽ đánh Tiêu Chiến, Tiêu Chiến và Tưởng Văn Ý lần trước lại khác, Tiêu Chiến là nhất khối, là một trong những niềm hy vọng tương lai của trường số sáu, nhiều giáo viên và lãnh đạo nhà trường đều để mắt đến Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trong tình huống này lại gây khó dễ cho Tiêu Chiến...

Nhưng Giang Xuyên lại luôn thấy khuôn mặt Tiêu Chiến có chút quen thuộc, trước đây cậu ta hẳn đã từng gặp Tiêu Chiến, nhưng không phải là nhất khối nổi tiếng mà mọi người đều biết, cậu ta dường như đã gặp Tiêu Chiến ở nơi khác

Nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo hướng mà không ai ngờ tới.

Phía trước, những chiếc lá vàng trên cây ngô đồng cao lớn rơi lả tả, bên trong hàng cây, dựa vào tường, Vương  Nhất Bác ngạo mạn của họ đã nhanh chóng thu lại vẻ lạnh lùng.

Hắn hơi cúi người, chống tay vào tường, khuôn mặt nghiêng lộ ra vẻ tập trung, rõ ràng là tư thế kiểm soát cứng rắn, nhưng lại nhẹ giọng nói với người câm mặt lạnh trước mặt: "Tiêu Chiến, tôi đã đợi hơn nửa năm rồi, ngày nào cũng lảng vảng trước mặt cậu, cậu có thực sự... không nhớ tôi nữa không?"

Đó là vẻ mặt mà họ chưa từng thấy trên khuôn mặt Vương Nhất Bác, đường nét sắc nét trên khuôn mặt nghiêng của hắn dường như có dấu hiệu mềm mại, mang theo sự dò xét và do dự, họ kinh ngạc trước cảm xúc và lời nói của Vương Nhất Bác, nhưng khi tầm nhìn chuyển sang Tiêu Chiến, khuôn mặt của cậu câm vẫn không có bất kỳ thay đổi nào.

Tiêu Chiến và hình ảnh cậu xuất hiện trước mọi người mỗi lần đều như nhau, khuôn mặt cậu thanh tú hiếm có, đường nét mũi môi mắt dường như được đo lường tính toán chính xác mới dám mọc ra.

Nhưng đôi mắt đẹp của cậu lại không có chút cảm xúc nào, cả người trắng bệch và u ám, giống như rêu mọc trong góc tối, dù tươi tốt nhưng lại lạnh lẽo, sự im lặng của cậu hoàn toàn không thể phát ra tiếng nói, trong mắt mọi người cậu là người câm u ám, khiến mọi người không muốn đến gần.

Nơi này trở nên yên tĩnh đến mức chưa từng có, tiếng lá rụng quét xuống đất đều rõ ràng, vì vậy, khi người câm im lặng một lúc lâu, đột nhiên giơ tay tát Vương Nhất Bác một cái, tất cả mọi người có mặt đều nghe rõ và nhìn rõ, trái tim họ lúc này cùng lúc đập thình thịch.

Từ tháng 9 khai giảng đến nay mới chỉ hai tháng, hành động thường ngày của Vương Nhất Bác không hề khoa trương, nhưng có thể nhanh chóng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các học sinh, giáo viên trường số sáu, ngoài điều kiện bản thân, còn vì hắn không sợ gì cả.

Không có thứ gì khiến bản thân hắn sợ hãi, lo lắng, hắn làm việc dường như không bao giờ cân nhắc đến hậu quả, hắn có vốn liếng và điều kiện, hắn cũng thực sự đủ tàn nhẫn.

Tiểu Im Lặng ( Cv Trúc Mã Câm Mà Ai Cũng Ghét Là Của Hot Boy Trường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ