Gia sư Trần Tứ Lưu ở lại dạy đến 10 giờ tối, sau khi anh ta đi, Tiêu Chiến tiếp tục học thêm hai giờ nữa, đến gần 12 giờ, Tiêu Chiến đột nhiên nghe thấy tiếng động nhỏ ở cửa phòng, không giống tiếng gõ cửa, nhưng trong đêm yên tĩnh lại có vẻ kéo dài và lộn xộn.
Tiêu Chiến xoa xoa mắt, mới buông bút, đi tới mở cửa phòng ngủ, rồi cúi đầu, thấy Tiêu Hữu Bảo mặc quần áo ngủ, chân trần đứng trước cửa phòng mình.
Áo ngủ và tóc của Tiêu Hữu Bảo rối bời, cậu bé đứng trước cửa phòng ngủ, ngẩng đầu nhìn thấy đai lưng bảo vệ thắt lưng lộ ra bên ngoài chiếc áo len chui đầu của Tiêu Chiến, khẽ gọi: "Anh."
Đây là lần đầu tiên Tiêu Hữu Bảo gọi anh trai mình một cách chính diện, từ khi Tiêu Hữu Bảo sinh ra đến giờ đã chạy khắp nơi, hai người họ rất ít khi tiếp xúc trực diện, Tiêu Hữu Bảo càng lớn, cậu bé càng bắt đầu hứng thú với Tiêu Chiến trong gia đình này, nhưng mỗi lần, trước khi chủ động tiếp xúc với Tiêu Chiến, Tiêu Hữu Bảo đều bị mẹ của họ ngắt lời hoặc gọi đi, thái độ của Tiêu Duệ Thành đối với chuyện này không rõ ràng, nhưng cũng không ủng hộ hai anh em họ ở bên nhau nhiều hơn.
Tiêu Chiến cúi đầu im lặng nhìn đứa trẻ trước mặt, hôm nay Tiêu Hữu Bảo mới được bố mẹ đón từ nhà ông bà về, lúc đó Tiêu Chiến đang học bù ở trên lầu, hai người không gặp nhau trực tiếp.
Kim đồng hồ treo tường trên hành lang trùng khít ở vị trí 12 giờ, lại bắt đầu 24 giờ của một ngày mới, biệt thự hiện tại tĩnh lặng, bố mẹ ngủ ở tầng dưới, bảo mẫu ngủ trong phòng của Tiêu Hữu Bảo, lông mày Tiêu Chiến hơi nhíu lại, cậu không biết Tiêu Hữu Bảo đã lừa được ba người lớn như thế nào, mới có thể một mình lên lầu đến trước cửa phòng cậu vào lúc này.
Tiêu Hữu Bảo vẫn ngẩng mặt nhìn Tiêu Chiến, đối với cậu bé mà nói, Tiêu Chiến rất cao, dù cậu bé có ngẩng mặt lên cũng không nhìn rõ được sắc mặt của Tiêu Chiến, bố mẹ luôn bế cậu bé lên cao, cậu bé có thể dễ dàng chạm vào mặt bố mẹ, nhưng Tiêu Chiến chỉ bế cậu một lần, đó là lần bọn họ ngã cầu thang.
Lúc đó, cậu bé nằm trên ngực Tiêu Chiến, cọ vào áo ngủ mềm mại của Tiêu Chiến, đó là cảm giác hoàn toàn khác với bố mẹ, lúc đó cậu bé sợ hãi vì bị rơi xuống, nhưng Tiêu Chiến ôm cậu, cuối cùng cậu bé vẫn bình an vô sự.
Lúc này đối mặt với Tiêu Chiến, cậu bé giơ tay dụi dụi đôi mắt buồn ngủ, rồi khẽ gọi: "Anh."
Tiêu Hữu Bảo nhìn Tiêu Chiến im lặng trước mặt, nhìn đường nét lộ ra của đai lưng bảo vệ thắt lưng, rồi lại nhìn về phía chân Tiêu Chiến, cậu bé nhớ lúc đó chân Tiêu Chiến chảy rất nhiều máu đỏ, cậu bé nói với Tiêu Chiến: "Em muốn ngủ với anh.”
Đầu thu, đêm bắt đầu se lạnh, Tiêu Chiến liếc nhìn đôi chân trần của Tiêu Hữu Bảo, lại nhìn chiếc áo ngủ mỏng manh trên người cậu bé, im lặng đóng cửa phòng ngủ sau lưng, đi trước xuống lầu.
Tiêu Hữu Bảo bước theo sau cậu, định nắm lấy quần cậu, nhưng dường như nhớ ra điều gì đó lại không dám, cánh tay vẫn giữ nguyên tư thế giơ lên không thu về.
Tiêu Chiến nghiêng đầu, khi cụp mắt xuống đã nhận ra động tác của Tiêu Hữu Bảo, cậu dừng lại ở bậc cầu thang, nhìn thoáng qua cầu thang xoắn ốc dẫn xuống phía dưới, rồi lại nhìn thoáng qua Tiêu Hữu Bảo đang dừng lại theo cậu ở phía sau, Tiêu Hữu Bảo chớp chớp mắt ngơ ngác nhìn cậu, như thể đột nhiên phản ứng lại, mím môi cười: "Anh ngủ giường nhỏ với em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Im Lặng ( Cv Trúc Mã Câm Mà Ai Cũng Ghét Là Của Hot Boy Trường)
أدب الهواةvườn trường, thụ câm, công máu liều.