Tự

462 29 2
                                    

Mài mòn, chẳng sợ cường như Zhongli, cũng vô pháp khống chế.

Ma Thần năm tháng dài lâu, ký ức cũng dần dần mơ hồ, cho đến không chỗ nào tìm tích, trải qua mấy ngàn năm, Zhongli rất nhiều ký ức đã mơ hồ không rõ, khó tìm không quan trọng, hắn cũng không nghĩ tới, có một ngày hắn không ngờ lại có thể sờ đến quá khứ cát quang phiến vũ.


Zhongli mở to mắt, phát hiện chính mình đứng trước với một mảnh hoang mạc trung.

Zhongli không muốn sự tình không người có thể cưỡng bách, cũng không có người có thể đem hắn vô thanh vô tức đưa tới nơi này, hắn nhận thấy được có một cổ lực lượng dẫn ra suy nghĩ của hắn đem hắn xả đến nơi này khi vốn định phản kháng, nhưng người tới nhẹ nhàng cầu xin hắn, Zhongli trầm mặc nghe xong người tới sở cầu, cuối cùng là mềm tâm địa.

“Ngươi theo như lời địa phương chính là nơi này sao?"

Hắn cúi đầu một tay xách lên trường bào vạt áo, này thân xiêm y là Di Nộ chết chi năm sở làm, Zhongli khó được một xuyên không nghĩ tới tới như vậy một chỗ địa phương, dưới chân cát vàng từ từ, Zhongli tổng sợ làm dơ quần áo.



Zhongli cúi đầu khi, hắn nghe được không biết nơi nào mà đến thanh âm, thanh âm kia có loại không giống tiếng người bình tĩnh linh hoạt kỳ ảo.

【 Nơi này là Liyue 】

Zhongli một tay vén lên vạt áo động tác một đốn, ngẩng đầu nhìn chung quanh quanh mình.



Nơi này là một mảnh không gió vô vũ hoang mạc, có lẽ là bởi vì thời tiết cũng không nóng bức, dưới chân thổ địa lộ ra ẩn ẩn lạnh lẽo, một mảnh hoang vu trung lại đột ngột bãi tam trương bàn dài, bàn dài quanh mình lại bày rất nhiều không ghế dựa. Đằng trước chính là một phen chỉ dung một người ngồi xuống thạch điêu dựa ghế, ở không gió lặng im đất hoang trung, kia đem đặc thù ghế đá có một loại khó có thể tưởng tượng cô tịch.



“Liyue không có như vậy hoang vu nơi.” Zhongli nghiêng nghiêng đầu, nhắm mắt đi cảm ứng nham thổ gian lực lượng, không cần thiết một lát, hắn liền mí mắt run lên, sắc mặt hơi biến: “Nơi này là...... Kiều anh trang?" Không, không phải kiều anh trang. Ít nhất không phải hắn kiều anh trang.



【 Nơi này xác thật là Kiều Anh Trang, nhưng đều không phải là Zhongli tiên sinh biết cái kia Kiều Anh Trang 】

Thanh âm kia cởi bỏ hắn nghi hoặc.

【 Này phiến thổ địa là một thế giới khác Kiều Anh Trang nơi vị trí, nhưng này phiến thổ địa cũng không có ngài nơi Kiều Anh Trang như vậy may mắn, không có tiên nhân trơn bóng, không có nhân loại khai phá, càng không có Đế Quân bảo hộ, nơi này giá trị ở trăm năm trước đã bị quá độ khai phá hấp thu dùng để phát sinh Ma Thần chi lực, từ nay về sau bị hoang phế, không có một ngọn cỏ 】



Zhongli nghe minh bạch, hơi hơi giương mắt nhìn phía không có một bóng người đường chân trời, trong thanh âm nhiễm ba phần lạnh lẽo: “Không giống nhau quá khứ đúc liền không giống nhau hiện tại, cho nên ngươi sở khẩn cầu cứu cứu ta, là có ý tứ gì?"

 (QT)【 Zhongli trung tâm / xem ảnh 】Liyue quân chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ