Buông xuống sát thần dạ xoa cùng mọi người tưởng hoàn toàn bất đồng.
Hắn thực lạnh nhạt.
Dạ xoa Kim Bằng buông xuống xem ảnh không gian khi không chút kinh hoảng, chỉ là ôm một thanh toàn thân xanh tươi trường thương, lỗ trống đôi mắt mục không giây lát nhìn trống không một vật quầng sáng, trên người đáng sợ bạc sương vảy phát ra hàn ý cách một cái thân vị đều có thể truyền tới Hutao nơi đó, làm cái này cực sợ nghiệp chướng tiểu cô nương đánh cái rùng mình.
“Sát thần như thế nào ngồi ta bên cạnh người.” Hutao ôm chặt hộ ma hướng bên cạnh tễ, “Ta đối nghiệp chướng cảm ứng nhất nhanh nhạy, như thế nào không ngồi Xingqiu bên cạnh, đi đông lạnh hắn đi.”
Dứt lời, tiểu cô nương còn duỗi tay triển lãm một chút chính mình bị đông lạnh phát run cánh tay.
【 Đang ngồi các vị, sát thần cùng đưa đò người ở thế giới kia, giao tế nhất thâm 】
Hutao nhướng mày, này hiển nhiên là cái ngoài dự đoán đáp án, ngước mắt liếc này vị ở nàng thị giác trung hắc khí lượn lờ cơ hồ vọng không thấy hình người sát thần.
Kỳ thật đảo không khó nghĩ đến, rốt cuộc hai người bọn họ năng lực gần, lại cùng là khách khanh bên người người, nói không chừng còn cùng nhau ăn cơm xong đâu!
Nghĩ đến chỗ này, Hutao hợp lại khởi áo choàng đỉnh hàn ý hướng sát thần kia đầu dịch dịch, ngẩng đầu lên chỉ chỉ trỏ trỏ lên án cái kia thanh âm: “Gọi là gì đưa đò người, ta có tên, kêu Hutao, Hutao!”
Thật không lễ phép! Nàng chính là thực thích tên này đâu!
“Xiao.”
Bên cạnh sát thần đột nhiên phun ra một cái âm tiết.
Hắn lỗ trống đôi mắt tựa hồ là bỗng nhiên bị điểm một tia quang mang, gắt gao nhìn chằm chằm quầng sáng, khô khốc khàn khàn yết hầu máy móc lặp lại một lần cái này tự: “Xiao.”
Mọi người ngẩn ra, Hutao càng là trừng lớn mắt.
“Xiao.”
Hắn bướng bỉnh lần thứ ba lặp lại, ôm trường thương tay càng thêm dùng sức, tựa chăng chỉ có thể nói ra như vậy một chữ: “Xiao.”
“Đây là tên của ngươi?” Hutao chịu đựng hàn ý thò lại gần xem hắn. Sát thần chỉ là cúi đầu, vô bi vô hỉ chăm chú nhìn mặt đất. Giống cái đồ vật.
Hutao nhấp môi, thở dài, chưa nói cái gì.
Ningguang ngồi ly Xiao có điểm khoảng cách, nhưng vẫn có thể cảm nhận được trên người hắn kinh người hàn ý, nhớ tới cái kia bị giết chết mộng chi Ma Thần, trong lòng lại có một ti lạnh lẽo.
Ma Thần, liền tử vong đều phải lưu lại như vậy đáng sợ phản kích.
Kia đầu Xingqiu bên cạnh không chỗ ngồi cũng sáng lên bạch quang, hắn ngước mắt nhìn lại, ngồi xuống thiếu niên một đầu lam phát, ánh mắt hơi mang kinh hoảng, một bàn tay đặt ở phía sau cõng đại trên thân kiếm, tựa cái vào nhầm rừng sâu tiểu động vật.
Xingqiu oai thân mình, rất có hứng thú nhìn hắn.
“Tại hạ......” Thiếu niên nuốt khẩu không khí, kinh nghi bất định nhìn xem Keqing, lại nhìn xem Xingqiu, hiển nhiên là đem hai người nhận ra tới, nắm đại kiếm kiếm bính tay hơi hơi buông lỏng, “Tại hạ Chongyun, chưa xuất thế phương sĩ một người, mới vừa có cái cái gì ngoạn ý nhi nói làm ta nhìn cái gì đó, sau đó hảo hảo ngốc, sau đó liền trực tiếp đem ta bắt vào được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT)【 Zhongli trung tâm / xem ảnh 】Liyue quân chủ
Hayran KurguTên truyện: Liyue quân chủ Tác giả: Hạt Dẻ Long Gặm Trùng Đế Giày * lão quy củ là Zhongli trung tâm hướng vô cp văn học, Zhongli thật sự quá lý tưởng, quả thực gom đủ trong lịch sử sở hữu minh quân phẩm chất, như vậy tưởng tượng liền dừng không được...