5

235 31 3
                                    

Đưa đò người không biết chính mình vì sao sẽ tồn tại tại đây thế.

Nàng ký ức mơ mơ hồ hồ, tựa hồ là ở nhất ngây thơ mờ mịt tuổi tác, giống như có người nào đã nói với nàng, ngươi là đưa đò người, ngươi sinh ra đó là chi khởi âm dương nhị giới nhịp cầu sứ giả, ngươi muốn tìm âm dương giao giới, độ vong hồn âm sử.

Vì thế, đưa đò người từ lúc còn nhỏ bắt đầu liền tiếp xúc như vậy như vậy oan hồn, ở không có một bóng người phần mộ nghe được tiếng khóc cùng than khóc, cảm thụ được quỷ hồn thuận lưng bò lên trên cổ lạnh lẽo, cũng dần dần thói quen gối mồ bia du đãng ở mỗi một cái bãi tha ma.

Có đôi khi cũng sẽ tưởng, nếu là có một gian tiểu phòng ở thì tốt rồi, tiểu phòng ở còn có người liền càng tốt.

Nhưng đưa đò người u hồn một người, vô danh không họ, nào có dừng lại tư cách.

Hu Tao.

Nàng lẳng lặng hồi tưởng tên này.

Mai đào cùng chi, Hồ Đào hai chữ, một sấn bó củi chi ý, nhị sấn đào hoa năm cánh, tam sấn vành nón hồng mai.

Phi thường, phi thường dụng tâm tên.

Nghĩ đến đây, nàng duỗi tay đi sờ áo choàng tự mang hắc mũ, trống không, nàng tưởng, xem ảnh xong rồi nhất định phải chiết một chi đừng ở vành nón thượng, khác một cái ta mang lên như vậy đẹp, cái này ta cũng sẽ không kém đến nơi nào đi.

Liền hồng mai đi.

Xem ảnh không gian rốt cuộc có động tĩnh, là thực nhẹ, thực nhẹ một tiếng:【 Đáp đúng 】

Có khác với mới vừa rồi lạnh băng đạm mạc.

Mọi người ngẩn ra, ngay sau đó đưa đò người trước mặt cái bàn hiện ra điểm điểm bạch quang, nàng duỗi tay đụng vào, đầu ngón tay thật cẩn thận đụng tới một mạt lạnh lẽo, ngay sau đó bạch quang tan đi, đưa đò người theo bản năng thu nạp năm ngón tay, rơi vào chưởng tâm trường trượng nặng trĩu, hiện ra nguyên bản bộ dáng.

Đỏ tươi hoa văn đàn hắc trường thương, phiếm ám quang đồng thau thương đuôi, đầu thương là như hỏa giống nhau chu xích lửa khói, phiếm lạnh thấu xương hồng quang.

Mọi người nhìn này hiển nhiên không phải phàm tục chi vật trường thương, chau mày. Cư nhiên là vũ khí.

Cái này không gian cư nhiên có thể trống rỗng biến ra như vậy chưa từng nghe thấy lại rất có linh khí Thần Khí.

Đưa đò người rõ ràng là một bàn tay có chút cầm không được, một cái tay khác biến cũng liền thuận tay nắm lấy phần đuôi, lòng bàn tay khép lại nháy mắt, một cổ ấm áp hơi thở tự lòng bàn tay hoãn lại đến khắp người, điểm điểm tinh lọc nàng trong cơ thể lạnh lẽo, đưa đò nhân tâm tiếp theo kinh, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng vô pháp che giấu vẻ mặt kinh hãi.

Này trường thương...... Có thể phù hộ nàng khỏi bị u hồn hàn khí quấy nhiễu! Sao có thể!

【 Đinh * đưa đò người giải khóa trường trượng: Hộ ma chi trượng, hay không xem xét tường tình? Lựa chọn xem xét giả quá nửa trực tiếp gián đoạn hiện giai đoạn xem ảnh, cắm vào Hộ Ma chi trượng tương quan ký ức xem ảnh nội dung. 】

 (QT)【 Zhongli trung tâm / xem ảnh 】Liyue quân chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ