Ở đây đều biết hắn ở âm dương quái khí cái gì. Keqing liếc liếc mắt một cái Xingqiu, nàng làm Nhân tộc đại biểu giả chi nhất, không thiếu cùng Phi Vân thương hội giao tiếp, trong ấn tượng vị này nhị công tử chính là cái lạn tâm lạn phổi chủ, không chỉ có tâm tư sâu đậm, còn đặc biệt đa nghi, một bộ chính cửa cống pháp chơi là lô hỏa thuần thanh, hắn biết rõ chính mình làm thương hội công tử khống chế kinh tế mạch máu, nếu muốn không chịu Ma Thần tiên nhân kiêng kị tốt nhất biện pháp chính là cùng Nhân tộc tua nhỏ rất nhanh đủ hảo, cho nên tự nguyện làm trò Osial cẩu, duy trì hắn phú khả địch quốc tài sản.
Thực thông minh.
Thực lệnh người khinh thường.
Bởi vì cũng đủ thông minh cùng nhạy bén, ở không biết đây là chỗ nào dưới tình huống Xingqiu thấy quầng sáng trung thương hội cùng ngưng quang giao hảo, đầu tiên làm đó là phủi sạch quan hệ, sau đó bảo trì khoảng cách.
Keqing tính tình trực tiếp, đương như vậy nhiều năm Ningguang tấm mộc cũng chưa từng sửa đổi này tật xấu, lập tức trả lời lại một cách mỉa mai: “Như thế nào, nhị thiếu gia cứ như vậy sợ chủ gia không mừng? Nga, ta đã quên, Phi Vân thương hội đại công tử đều bị Osial đương con tin câu đâu, khó trách ngươi sợ.”
Xingqiu mặt lập tức trầm đi xuống, thậm chí vô pháp duy trì hắn phù với mặt ngoài giả dối tươi cười: “Ngươi không xứng đề ca ca ta.”
Keqing khinh miệt cười.
Ningguang lại là an tĩnh nhìn quầng sáng trung liền mộc trâm cùng gấm vóc sườn xám thương thảo lên ba người, mày dần dần nhăn chặt.
Quầng sáng trung chính mình một câu liền đủ để quyết định ngoại giao thương hộ, vì sao lại sẽ đối “Yết kiến nham vương đế quân” việc này tiểu tâm đến tận đây, vẫn là loại này....... Biết rõ đối phương sẽ không để ý lại vẫn thật cẩn thận tiểu nữ nhi tư thái.
【 Hình ảnh dần dần trầm xuống, chuyển tới một nhà trang hoàng cổ xưa trà thất bên trong, nhà này trà thất tựa hồ cũng không lửa nóng, to như vậy trà thất mặt tiền cửa hàng trung chi rải rác ngồi hai ba cái khách nhân, màn ảnh khinh khinh xảo xảo đảo qua một vị miêu màu đỏ mắt ảnh, màu nâu trường y tuấn tú nam tử, lại chậm rãi đẩy đến trà thất trong vòng, xuyên qua ám môn tiến vào dưới nền đất.
Ánh nến chợt lượng, chiếu ra một trương kinh hoảng thất thố khuôn mặt, người này làm tiểu thương trang điểm, lại bị dây thừng trói kín mít, tiền lẻ túi còn treo ở bên hông, ô ô yết yết như là muốn biện bạch cái gì, đáng tiếc bị mảnh vải gắt gao thít chặt đầu lưỡi, nhìn qua đáng thương cực kỳ.
Bậc lửa ánh nến chính là một người có chút già nua phụ nhân, nàng mặt vô biểu tình nhìn trước mắt người, ý bảo canh giữ ở bên cạnh nam nhân cởi bỏ hắn ngoài miệng mảnh vải.
“Oan uổng a!” Mảnh vải một khai, tiểu thương lập tức quỳ xuống đi khóc lóc thảm thiết, câu câu chữ chữ thành khẩn cực kỳ, “Ta chính là cái lại bình thường cũng không có quà tặng lái buôn thôi, ta chính là nhìn ngày mai Thiên Quyền tinh muốn kế vị nghĩ ở ỷ nham ngoài điện vây đám người tụ tập chỗ phát điểm tiểu tài, gì đến nỗi này a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT)【 Zhongli trung tâm / xem ảnh 】Liyue quân chủ
FanfictionTên truyện: Liyue quân chủ Tác giả: Hạt Dẻ Long Gặm Trùng Đế Giày * lão quy củ là Zhongli trung tâm hướng vô cp văn học, Zhongli thật sự quá lý tưởng, quả thực gom đủ trong lịch sử sở hữu minh quân phẩm chất, như vậy tưởng tượng liền dừng không được...