10

274 40 13
                                    

Keqing đưa ra điểm mới mẻ độc đáo, đậu Ningguang không nhịn xuống câu một chút môi, ánh mắt chạm đến súc ở ghế trung không nói một lời đưa đò người, trong lòng hơi hơi than khẩu khí.

Rõ ràng là vừa bốc cháy lên hy vọng, làm sao khổ nhanh như vậy làm nàng mất đi về chỗ đâu.

Azhdaha trên mặt lông mày đều mau ninh thành Liyue kết.

Giống như minh bạch cái gì, không xác định, bọn họ giống như không phát hiện Zhongli liền là Morax?

Này...... Cư nhiên nhìn không ra tới sao, trừ bỏ Morax ai có thể có như vậy khí độ cùng tôn vinh?

Yelan chống cằm lười nhác nhìn quầng sáng, trong tầm mắt bốn cánh tay tím phát chiến sĩ tựa hồ có chút quen thuộc, nhưng lại thật sự nghĩ không ra.

Dạ xoa nhất tộc? Hiện giờ Liyue đối dạ xoa ghi lại, đã cơ hồ toàn bộ tiêu thanh không để lại dấu vết đi.

Xiao  ngẩng đầu ngơ ngẩn nhìn quầng sáng trung mặt đối mặt mà ngồi hai vị dạ xoa, há miệng thở dốc, tựa hồ là đối vị kia Phù Xá có chút ký ức, nhưng hỗn độn ký ức căn bản vô pháp duy trì hắn chính xác phán đoán ra trước mắt người thân phận.

Hắn chỉ là trầm mặc nhìn, lỗ trống trong mắt ảnh ngược ra một mạt mơ hồ tím.

Xingqiu đem mấy người biểu tình —— thu vào đáy mắt, cuối cùng dừng lại ở Yelan hơi nhíu mày thượng.

Phi vân thương hội mạng lưới tình báo dệt liền hao phí mấy trăm năm sức người sức của, thượng đến Ma Thần hạ đến nông phu đầy tớ, kim bằng sát thần tương quan tin tức, nàng không biết, liền không ai biết.

Còn có chính là......

Hắn tầm mắt chuyển hướng cắn môi đều có chút trắng bệch Ganyu trên người.

【 “Tình huống chính là như thế.” Phù Xá mở ra bốn tay, trong đó một bàn tay gãi gãi cái ót, “Tóm lại như vậy chuyện này, dạ xoa nhất tộc hiện giờ liền thừa chúng ta mấy cái, nói đến không khéo, Ứng Đạt Phạt Nan đi Vực Đá Sâu, ngươi nếu không ngại, ta trước mang ngươi nhận thức nhận thức Đồng Tước cùng Di Nộ.”

Hắn cười hàm hậu, ai có thể nghĩ đến này tươi cười ôn hòa dạ xoa mới vừa rồi là như thế nào nhẹ nhàng bâng quơ giới thiệu dạ xoa giết người kỹ.

Xiao chỉ là bình đạm gật đầu, ngước mắt nhìn phía Phù Xá, trên mặt không có gì tình tự: “Các ngươi cũng là bị Zhongli đại nhân sở thu? Các ngươi có ích lợi gì?”

Hắn dừng một chút, lại bồi thêm một câu: “Có phải hay không ta giết người càng nhiều, Zhongli đại nhân liền càng vừa lòng?”

Hắn lời này nói là long trời lở đất đều tính nhẹ, Phù Xá trên mặt cười hóa thành một mạt xấu hổ độ cung, hít sâu một hơi thấp giọng báo cho chính mình: “Hắn còn không hiểu này đó, từ từ tới.”

Sau đó mới hậu tri hậu giác ý thức được cái gì, nhướng mày, hỏi ngược lại: “Ngươi không biết nham.... Zhongli đại nhân ở Liyue vì sao quyền ách.... Vị?”

Xiao nhàn nhạt nói một tiếng ân, không dự đoán được đối diện dạ xoa trực tiếp phụt một thanh bật cười, hắn chính là lại lãnh đạm vô tâm cũng chưa nhịn xuống đồng tử mà chấn, vẻ mặt lần đầu tiên có chút vô thố.

 (QT)【 Zhongli trung tâm / xem ảnh 】Liyue quân chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ