8

274 31 2
                                    

Ganyu sắc mặt là ai đều xem ra tới trắng bệch.

Nàng nhớ rõ như vậy long giác cùng long đuôi.

Liyue rất lớn, thật sự là quá lớn, hơn nữa địa mạo đông đảo, sinh linh ngàn vạn, trong đó không thiếu thiên trạch thuận ý mà sinh Ma Thần, điềm lành như kỳ lân tiên thú, hung ác Azhdaha Long Vương.

Azhdaha Long Vương sinh với dưới nền đất, thân hình cực kỳ thật lớn, chui từ dưới đất lên là lúc có thể nói rung chuyển trời đất, hơn nữa cực kỳ cường đại, chỉ là vài tiếng rít gào liền có thể ném đi địa mạch tiêu diệt núi cao, ra đời chi sơ liền đem hổ lao sơn vòng vì mình địa.

Azhdaha Long Vương truyền thuyết thật sự xa xôi, Ningguang chỉ ở sách cổ quyển trục gián đoạn đứt quãng tục khâu ra vị này từng vô địch khắp thiên hạ bá vương, Long Vương này thật có một đoạn nhật tử là dân chúng nhất tín nhiệm Ma Thần, Long Vương cũng không có cái gì bảo tồn sử sách chiến tích thành tựu, thậm chí cũng không để ý Nhân tộc cùng Liyue, được đến tôn sùng cũng gần có một nguyên nhân.

Thần rất mạnh.

Cường lệnh người giận sôi.

Hồ sơ ghi lại, Azhdaha Long Vương chỉ dùng nửa khắc chung, liền đem từng chiếm cứ một phương, vận hải mà sinh Osial hủy đi nuốt vào bụng.

Nhưng thần điên rồi.

Không người biết hiểu cường đại đến tận đây Long Vương vì sao mà điên, mọi người chỉ biết Long Vương điên rồi ba ngày ba đêm, cuối cùng là kỳ lân tiên thú, Fujin tiên nhân, Changsen tiên nhân, Lingyuan tiên nhân hợp tay đem Long Vương phong ấn với hổ lao sơn, khi đến nay ngày, khu vực đó đã hoang vắng 500 năm hơn, chỉ có một số thật lớn cành khô đứng lặng trong thiên địa, hiu quạnh vắng lặng.

Một thế giới khác minh quân, sẽ là chưa từng nổi điên Azhdaha Long Vương sao?

"Không......" Ganyu bỗng nhiên lại lắc đầu, gắt gao nhìn chằm chằm quầng sáng, "Azhdaha long vương đối vạn dân thế sự coi thường đến cực điểm, căn bản không thèm quan tâm Liyue dân chúng, sao có thể là thần, cái kia Liyue, cái kia phồn hoa yên ổn Liyue quân vương, nhất định thực ái, thực ái kia phiến thổ địa."

Azhdaha Long Vương không có khả năng làm được đến.

"Liền tính ngươi nói như vậy......" Yelan mở miệng đánh vỡ khẩn trương không khí, một song câu lấy lam tử mắt ảnh đôi mắt chuyên chú nhìn chằm chằm Ganyu, "Ngươi vì kỳ lân tiên thú, từ tuổi tác phỏng đoán, hẳn là chưa thấy qua thanh tỉnh Azhdaha Long Vương đi?"

"Ngươi như thế nào biết được, Azhdaha Long Vương ở chưa tao điên cuồng khi, có thể hay không là một cái minh quân? Ngươi ở phủ định cái gì?"

Ganyu cắn môi, hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn thẳng cái này ánh mắt sắc bén tình báo đầu lĩnh, trực tiếp đem chính mình biết một chút tình báo khai thành bố công nói ra: "Bởi vì Azhdaha Long Vương không có mắt vô tình, mắt không thể thấy, tâm như mộc thạch."

Hắn không có khả năng, cũng sẽ không, nhiệt ái này phiến thổ địa.

"Đến nỗi ngươi hỏi ta ở phủ định cái gì, ta chỉ có thể nói cho ngươi, ta ở phủ định giết chết ta mẫu thân kẻ điên."

 (QT)【 Zhongli trung tâm / xem ảnh 】Liyue quân chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ