Một trận bạch quang hiện lên, mọi người không khỏi một cái hoảng thần, đãi ánh mắt ngắm nhìn phía sau mới nhìn đến lam phát nữ tử ngồi xuống với Keqing bên cạnh người.
Phi vân thương hội tổ chức tình báo đầu mục, nắm giữ nhưng thông Ma Thần người tiên tài nguyên phi vân thương hội đệ tam bắt tay, Yelan.
Yelan sắc mặt không được tốt xem, nhưng cũng không giãy giụa chống cự chi sắc, hẳn là bị thuyết minh quá quy tắc cùng nội dung, chỉ là loại này bị thao túng cùng giam cầm cảm giác thật sự là quá mức kinh hãi, Yelan sau khi ngồi xuống nhìn trước mắt hoa râm quầng sáng, không tàng trụ trong mắt hiện lên sát ý cùng sắc bén, hít sâu một hơi phía sau mới nhắm mắt điều chỉnh chính mình, lúc này mới khôi phục ngày xưa thong dong lười biếng.
"Nhị công tử, biệt lai vô dạng." Yelan khẽ cười một tiếng không kiêu ngạo không siểm nịnh trước cùng chính mình tương lai cấp trên chào hỏi, sau đó là chuyển hướng khắc nắng ấm Ningguang, ngữ khí nhiễm sơ qua hài hước: "Bên ngoài thượng Nhân tộc lãnh tụ cùng trên thực tế Nhân tộc lãnh tụ. Keqing đại nhân ta may mắn đánh quá vài lần giao tế, Ningguang đại nhân nhưng thật ra đầu một hồi mặt đối mặt."
Nói, nàng vươn điểm điểm quầng sáng, "Mới vừa rồi các đại nhân đang xem cái này khi, tại hạ cũng nhìn một chút, đáng tiếc này thế tại hạ mặc cho với phi vân thương hội, sợ là không cái này lên làm cấp dưới duyên phận."
Hảo thông minh một bộ lời nói. Xingqiu khẽ cười một tiếng.
Dăm ba câu gian, đầu tiên là cho thấy lập trường, sau là thẳng thắn chính mình thấy quầng sáng trung nguyện trung thành Ningguang chính mình, một câu nhắc nhở Xingqiu "Thế giới này" cùng "Thế giới kia" có rất nhiều địa phương tương đi khá xa, cuối cùng lại đối ngưng quang biểu xa cách chi ý.
Đương đồng lõa cũng hảo, đương đối thủ cũng là, người như vậy, chỗ lên quá mệt mỏi.
Ningguang thần sắc nhàn nhạt ân một tiếng, chợt hơi hơi mỉm cười: "Bất quá Yelan tiểu thư như vậy nhân tài, Nhân tộc thực hoan nghênh. Ta cùng Keqing phủ đệ vĩnh viễn vì ngươi rộng mở."
Yelan chỉ là nhàn nhạt gật đầu, không làm đáp lại.
Keqing nhìn liếc mắt một cái vị này biểu hiện hết sức lãnh đạm xa cách tổ chức tình báo đầu lĩnh, trong lòng nghi ngờ lại không cách nào tan đi.
Nàng làm Ningguang nhất chặt chẽ hợp tác đồng bọn, ẩn ẩn biết Ningguang ở phi vân thương hội an bài một cái ám cọc, cũng biết cái kia ám cọc vị cư cao chức, nàng còn từng liền vấn đề này hỏi qua Ningguang, ngươi bằng gì bảo đảm người nọ nhất định sẽ trung tâm Nhân tộc? Nàng nhớ rõ khi đó Ningguang chỉ là giữ kín như bưng cười, vẫn chưa đáp lại.
Cái kia ám cọc sẽ là Yelan sao? Nếu là Yelan, ai có thể bảo đảm người như vậy sẽ không phản bội?
【 Quầng sáng chớp động, hoa râm hình ảnh dần dần rõ ràng, hiện ra tới hình ảnh lại không có hàm tiếp mới vừa rồi Yelan cùng Baixiao đối thoại, thay thế chính là sáng ngời hoa lệ thính đường, này hẳn là cái đãi khách địa phương, ghế dựa cái bàn nước trà điểm tâm đầy đủ mọi thứ, màn ảnh chậm rãi thượng di, lược quá gỗ đàn bàn cùng lượn lờ khói trắng, trở lên mặt là một trương cổ xưa điển nhã cổ họa, họa trung nhân người mặc màu trắng áo choàng chỉ lộ ra nửa trương không có ngũ quan khuôn mặt, sau lưng lại là cuồn cuộn vô biên sơn thủy đám người, có loại nhiếp nhân tâm phách uy nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT)【 Zhongli trung tâm / xem ảnh 】Liyue quân chủ
FanficTên truyện: Liyue quân chủ Tác giả: Hạt Dẻ Long Gặm Trùng Đế Giày * lão quy củ là Zhongli trung tâm hướng vô cp văn học, Zhongli thật sự quá lý tưởng, quả thực gom đủ trong lịch sử sở hữu minh quân phẩm chất, như vậy tưởng tượng liền dừng không được...