【 nhàn trạch 】 âm mười độ by lưu chiwkddszd

177 6 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/56761660/chapters/144373975#workskin

Summary:

Nghèo túng quý công tử võng hoàng trạch ✖️ chức nghiệp phối âm diễn viên nhàn
Nhìn như là thuần ái cứu rỗi văn, trên thực tế vẫn là p/o văn
Weibo id: Lưu chi
Notes:

Chapter 1

Chapter Text
"Ngươi nói a, ngươi trong bụng hài tử đến tột cùng là của ai?"
"Đừng, đừng thương đến hắn!"
"A, huyết! Ca, ngươi xem ngươi rốt cuộc làm cái gì!"
......

"Hảo hảo hảo phối âm các lão sư đều nghỉ ngơi một chút, tiếp theo tràng hậu thiên buổi sáng 8 giờ thấy." Phòng thu âm ngoại đạo diễn một lần không ca, cơ hồ là một lần quá, điều âm sư phối hợp cũng thực hảo, ngày mai lại là kỳ nghỉ, tất cả mọi người có thể ngủ thượng tương đương an ổn vừa cảm giác.
"Phạm lão sư, gần nhất tiến vào trạng thái thực mau a, chú ý bảo hộ giọng nói." Đạo diễn ở phạm nhàn đi ra phòng thu âm sau truyền lên phạm nhàn bình giữ ấm, bên trong là cây kim ngân cùng lười ươi, tuổi còn trẻ đã bắt đầu dưỡng giọng nói, phòng tai nạn lúc chưa xảy ra.
"Ngài nghe ra tới ta bị cảm?" Phạm nhàn đương nhiên biết đạo diễn lời trong lời ngoài là có ý tứ gì, ngượng ngùng cười cười: "Kinh đô nhập thu, lạnh, không cẩn thận nhiễm tiểu cảm mạo, không quan trọng."
"Lại mệt cũng đến chiếu cố hảo thân thể, đi thôi, về nhà nghỉ ngơi." Đạo diễn vui tươi hớn hở vỗ vỗ hắn bả vai, đem hắn hướng ngoài cửa đẩy đẩy.

Phạm nhàn, xem như phối âm giới xuất hiện một con hắc mã, tốt nghiệp đại học sau xứng đệ nhất bộ phim truyền hình liền phát hỏa, tục ngữ nói diễn viên cùng phối âm lẫn nhau thành tựu, kia bộ kịch vai ác nam nhị thượng bàn, hắn cũng liền cùng nhau trở thành ngành sản xuất nội từ từ dâng lên tân tinh, nhưng hắn nghệ danh lại rất đơn giản: Tiểu phạm đại nhân, có một loại khiêm tốn cao điệu cảm, nhưng quá phù hợp thân phận của hắn cùng tính cách.
Mỗi lần tiến lều sau đạo diễn đều thực chiếu cố hắn, một phương diện là hắn không thể thiếu hắn mấy cái "Lão ba" chuẩn bị, về phương diện khác cũng là năng lực của hắn xông ra, lại là trò chơi cv, lại là manga anime cv, đương nhiên, tiếp nhận nhiều nhất vẫn là bl tiểu thuyết đề tài nam chủ nam nhị, phạm nhàn cũng thực thích tiếp như vậy sống, này có thể cho hắn từ bất đồng góc độ rèn luyện chính mình.

Internet phát đạt, nam nhân diễn chủ lưu thời đại, bl tiền lãi ai đều muốn ăn một ngụm, nhưng phạm nhàn là thật sự thích tiếp bl tiểu thuyết, tỷ như hôm nay xứng nam chủ, abo giả thiết thuần huyết a, điên khùng, cố chấp, quan trọng nhất chính là, truy thê hỏa táng tràng, đây chính là thực khiêu chiến sức bật cùng cộng tình năng lực còn có lời kịch bản lĩnh.

Phạm nhàn đứng ở phòng làm việc cửa cắm thượng tai nghe, tùy cơ điểm chính mình ca đơn một bài hát, lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ, pha lê ngăn cách ngoại giới ồn ào cùng gào thét tiếng gió, phạm nhàn chỉ dùng xem liền biết kinh đô mùa thu rốt cuộc có bao nhiêu lãnh.

"Tích tích, ngài võng ước xe đã tới mục đích địa."

Di động tích một tiếng, phạm nhàn từ ca sĩ siêu tuyệt cao âm trung phục hồi tinh thần lại, ngẩng đầu vừa thấy, bên ngoài thình lình dừng lại một chiếc màu đen chạy băng băng, đúng rồi vừa xuống xe vị hào hắn liền đi ra ngoài, chân trái mới vừa bước ra đại môn, chân phải liền phải bị thổi chạy, còn hảo hắn hàng năm tập thể hình, bằng không hôm nay nhi đổi cái lùn cái gầy một chút thế nào cũng phải quát chạy không thành.
Phạm nhàn thất tha thất thểu mở ra xe ghế sau môn ngồi trên đi đóng cửa lại một bộ động tác nước chảy mây trôi sợ những cái đó phong lại cho hắn thổi cái hoàn toàn thay đổi.

[QT đoản văn Nhàn Trạch] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ