[Nhàn Trạch] Khổ nhật đoản

125 9 1
                                    

| nếm thử dùng một cái hài tử giải thích nhàn trạch ooc vấn đề
Author: NanQY

Summary:

《 khổ ngày đoản 》 | Lý Hạ
Phi quang phi quang, khuyên ngươi một chén rượu.
Ngô không biết thanh thiên cao, hoàng mà hậu.
Duy thấy nguyệt hàn ngày ấm, tới chiên người thọ.
Thực hùng tắc phì, thực ếch tắc gầy.
Thần quân ở đâu? Quá một an có?
Thiên đông như mộc, hạ trí hàm Chúc Long.
Ngô đem trảm long đủ, nhai long thịt, sử chi triều không được hồi, đêm không được phục.
Tự nhiên lão giả bất tử, thiếu giả không khóc.
Như thế nào là phục hoàng kim, nuốt bạch ngọc?
Ai tựa nhậm công tử, vân trung kỵ bích lừa?
Lưu Triệt mậu lăng nhiều trệ cốt, Doanh Chính tử quan phí bào ngư.

· nếm thử dùng một cái hài tử giải thích nhàn trạch ooc vấn đề

Chapter 1

Chapter Text
01
Tạ Tất An tin tức truyền quay lại trước, Lý thừa trạch đột nhiên phát hiện chính mình mang thai.
Tuy rằng phạm nhàn đi rồi nửa năm, nhưng Lý trạch này một năm chỉ cùng phạm nhàn đã làm, kia hài tử chỉ có thể là phạm nhàn.
Phạm vô cứu hỏi Lý trạch đứa nhỏ này lưu không lưu a, Lý trạch nói trước từ từ, chờ tất an tin tức.
Tin tức truyền quay lại tới, nói phạm nhàn đã chết, quả nhiên chết ở Lý trạch độc kế trung.
Lý trạch trong lòng kinh ngạc, thư thái, tiếc nuối, tưởng niệm, các loại cảm xúc luân vừa chuyển, nói vậy lưu lại đứa nhỏ này đi, tổng không thể trước giết cha lại sát nhãi con.
Nhưng hắn tổng lòng nghi ngờ phạm nhàn không chết, tuy rằng là hắn thiết bộ, nhưng phạm nhàn thật sự có dễ dàng như vậy chết?
Tạ Tất An đưa tới tro cốt càng làm cho hắn hoài nghi.
Lý trạch làm phạm vô cứu nhiều nhìn chằm chằm điểm trong cung tin tức, quả nhiên thông qua mấy cái thị vệ cùng thái giám ám tuyến được đến phạm nhàn chẳng những không chết, thậm chí đã gặp qua Khánh đế tin tức.
Phạm vô cứu hỏi: Nếu cha không chết, hài tử đâu?
Lý trạch có mặt khác kế hoạch, hắn yêu cầu nhân lúc còn sớm giáp mặt nhìn thấy phạm nhàn, ở phạm nhàn thuận lý thành chương "Sống lại" phía trước bức phạm nhàn cùng chính mình giải hòa.
Việc này thậm chí thực sốt ruột, hắn không biết bụng còn có thể giấu bao lâu, nhưng hắn trước mắt cũng không biết phạm nhàn đối đứa nhỏ này sẽ là cái gì ý tưởng, vì thế ở phạm vô cứu không tán đồng trong ánh mắt hắn lại ấn xuống hài tử sự tình.
Phái đi bắt vương khải năm thê nữ gia tướng bất lực trở về, Lý thừa trạch còn không có tới kịp tưởng sau chiêu, vương khải năm tới cửa bái phỏng.
Hắn theo vương khải năm ý đi vào Bão Nguyệt Lâu thấy thượng phạm nhàn.
Phạm nhàn xem hắn ánh mắt quả nhiên thay đổi, giống như thập phần hận hắn.
Còn không phải là thiếu chút nữa bị ta sát một lần, Lý trạch tưởng, ta đối Thái Tử cũng chưa từng hình dáng này.
Nhưng hắn không bày ra vẫn thường cái kia làm ra vẻ bộ dáng, lập tức mấu chốt sự là cùng phạm nhàn giải hòa, hiện giờ phạm nhàn ở hắn mí mắt phía dưới, toàn bộ Bão Nguyệt Lâu bị hắn thị vệ bao quanh vây quanh, Bão Nguyệt Lâu hai cái chủ nhân —— một cái hắn ngốc đệ đệ, một cái phạm nhàn ngốc đệ đệ —— cũng bắt cả người lẫn tang vật.
Bậc thang thật nhiều, hắn không thể tưởng được phạm nhàn như thế nào sẽ cự tuyệt.
Chỉ cần phạm nhàn nguyện ý câm miệng, phạm nhàn tội khi quân hắn nhẹ nhàng buông tha, Bão Nguyệt Lâu sự tình hắn xử lý sạch sẽ, hắn lại sẽ không nhằm vào phạm nhàn thậm chí còn động sát thủ —— hắn vốn dĩ cũng không nghĩ sát phạm nhàn, là cô cô hận hắn, không phải hắn, hắn nhìn phạm nhàn chỉ cảm thấy thú vị, không lý do thưởng thức lẫn nhau.
Chỉ cần bọn họ hòa hảo, đồng sự tình chân tướng đại bạch trước dáng vẻ kia, hắn liền lập tức đem hài tử tồn tại nói cho hắn, thực mau bọn họ sẽ được đến một cái trẻ con, phạm nhàn chẳng lẽ còn sẽ không hy vọng hắn làm hoàng đế, không duy trì bọn họ hài tử làm Thái Tử?
Kỳ thật bọn họ đã từng khập khiễng thật là vận mệnh vui đùa, là quá không khéo, phạm nhàn đi vào kinh đô thời gian quá muộn, phạm nhàn vì cái gì thế nào cũng phải là Lý thừa trạch địch nhân?
Nhưng phạm nhàn phủ nhận, hắn hung ác mà, cảm xúc mất khống chế mà, gần như nghiến răng nghiến lợi mà hô: Ta bất hòa giải!
Lần đầu tiên kêu hắn tên: Lý thừa trạch, đôi ta không phải một đường người!!
Kiên định ngầm bản án: Chúng ta chú định là địch!!!
Lý thừa trạch cảm giác bụng đau một chút.
Phạm nhàn sẽ võ, Lý thừa trạch lập tức phản xạ tính hướng phạm vô cứu phương hướng lui bước, hắn tưởng cửa này mua bán đối phạm nhàn có cái gì không có lời? Hắn rõ ràng thực để ý phạm nhàn, chỉ để ý phạm nhàn, cái gì đều vì phạm nhàn nghĩ tới, nhưng phạm nhàn hiện tại cũng là thật sự hận hắn, vì thế cái gì cũng không cần.
Kia ta hẳn là nói cho hắn ta hoài hắn hài tử. Lý thừa trạch lập tức lại sinh một kế, dùng "Giết hắn" tới uy hiếp hắn đã vô dụng, nhân phạm nhàn hiện tại cũng là thành tâm thành ý muốn giết hắn.
Như vậy chỉ có thể dùng cái này dụ hoặc hắn, hiếp bức hắn, hảo được đến ta sở cầu.
Phạm vô cứu trường đao ra khỏi vỏ, Lý thừa trạch lại có thể hướng phạm nhàn lại đi gần một bước, loại này việc xấu xa tự nhiên muốn đến gần rồi lặng lẽ giảng.
Nhưng hắn còn không có tới kịp đến gần phạm nhàn, lâu ngoại ồn ào thanh khởi, hắn chán ghét nhất cái kia Thái Tử đệ đệ thong thả ung dung đi vào tới.
Này một gian phòng trang quá nhiều hơn dư người, Lý thừa trạch tưởng.
Hiện tại đến phiên Lý thừa trạch chân tướng đại bạch, vương khải năm, phạm nhàn, Thái Tử đều là một đám.
Lý thừa trạch thiết bộ thấy phạm nhàn là vì cùng hắn hòa hảo, phạm nhàn đâu? Phạm nhàn thiết này liên hoàn kế thấy Lý thừa trạch là vì cái gì? Vì hoàn toàn cùng hắn nhất đao lưỡng đoạn, ở đại gia trước mặt cùng hắn mặt đối mặt kêu gọi làm chứng? Vì xem hắn bị chơi bộ dáng, ở Thái Tử trước mặt kế tiếp lui bước hảo trước xả giận?
Lý thừa trạch đoán không chuẩn xác, có lẽ phạm nhàn chính là muốn một thạch nhiều điểu, bọn họ hai cái là rất giống, lười, làm rất nhiều sự không bằng hợp thành một kiện một lần đều làm xong.
Lý thừa trạch rất khó đến ở Thái Tử trước mặt ăn mệt, mang theo hình người điều đấu thua bại khuyển đi rồi.
Hồi phủ sau, phạm vô cứu hỏi hắn, điện hạ vẫn là muốn đứa nhỏ này, đúng không?
Lý thừa trạch rải một lát nhị liêu, nói: Tính ngươi, được chưa?
Phạm vô cứu nói: Vẫn là tính Tạ Tất An đi.

[QT đoản văn Nhàn Trạch] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ