【 nhàn trạch 】 dưỡng hoa-steal_freedom

173 8 0
                                    


Summary:

Trong nhà dưỡng hoa tự sát, lưu tin nói duy độc khuyết thiếu ái cùng ánh mặt trời
Nhưng he
Mạnh miệng đối mạnh miệng, ngươi ngạnh hắn cũng ngạnh,
Xem nhị tỷ tỷ như thế nào đem cái chết vịt câu thành kiều miệng
Giả thiết: Ở Lý thừa trạch tạo phản sau khi thất bại, chưa kịp uống thuốc độc đã bị tới rồi phạm nhàn trói về phủ.
Một phát xong
Work Text:
/

Trên xe xóc nảy, Lý thừa trạch bị diêu tỉnh lại phát hiện chính mình không thể động đậy. Xe ngựa sử đến phạm phủ đại môn, xa phu mới vừa đình, phạm nhàn liền đem phong bế huyệt vị Lý thừa trạch chặn ngang bế lên, nhảy xuống xe ngựa, lập tức hướng thiên viện đi đến.

Lý thừa trạch ý đồ thương lượng không có kết quả ngược lại lấy lời nói kích hắn, "Mang ta tới ngươi trong phủ làm cái gì, chính trực như tiểu phạm đại nhân cũng sẽ đối ta một giới trọng tội người động tư hình?"

Phạm nhàn không nói lời nào, hắn quả thực không lời nào để nói, hắn không biết chính mình nói như thế nào mang liền đem người mang theo hồi phủ, cũng không biết chính mình nên đối Lý thừa trạch làm gì, ánh mắt lại bình lui tiến lên đây liên can người chờ. Vào nhà đem Lý thừa trạch ném đến trên mặt đất, đóng cửa giải huyệt liền mạch lưu loát, hắn đều phải hoài nghi chính mình trúng tà, hơn nữa không ngừng hắn một người có này hoài nghi, Lý thừa trạch hiển nhiên cũng là có chút phát ngốc mà xoa thủ đoạn.

"Tạo phản việc, ta đã nói thẳng ra, cùng ngươi cũng cũng chỉ có ngưu lan phố một chuyện đối với ngươi không được, chẳng lẽ tiểu phạm đại nhân chỗ còn có oan gia khổ chủ cáo tới cửa không giải quyết, là ta ta đều nhận, không phải ta ta cũng nhận, toàn bộ báo với Hình Bộ đó là." Lý thừa trạch đứng dậy sưởng y lạc khấu cũng không lắm để ý, giống như cung kính mà hành lễ, "Mong rằng phóng ta hồi phủ. Dù sao cũng là thánh lệnh."

"Ngưu lan phố, ngươi giết đằng tử kinh nên đền mạng, cái gì nhận cùng không nhận đều còn chờ kiểm chứng, nói đáng thương." Phạm nhàn cười, xả quá hắn giao điệp chắp tay thi lễ tay, mặc kệ hắn áo ngoài chảy xuống "Trở về? Nhị hoàng tử khi nào là cái tuân thánh lệnh chủ."

"Sắp thành lại bại không thể không tuân, không nói đến trước kia ta cũng không dám không từ, ngươi biết rõ ta chỗ đau, cần gì phải đốt đốt tương bức. Còn nữa an chi muốn ta đền mạng, ta sẽ chống chế không bồi? Giết ta còn cần đại phí trắc trở trói ta đến ngươi trong phủ, chính là ta trong phủ ta nơi nào là có thể chạy trốn." Lý thừa trạch ngoài miệng còn có thể cùng hắn phân cao thấp, trong lòng tính dai sớm đoạn, hiện nay bất quá ở trên mặt ngạnh căng, nội bộ đã là trống rỗng. Chính là như vậy chống cũng không gì ý nghĩa, hắn cảm thấy hắn cũng đủ rồi, chỉ nói không bằng làm cùng hắn xem.

Này nhà ở đường thượng trấn thanh kiếm, vào cửa khi Lý thừa trạch liền nhìn thấy, hắn tránh thoát tay liền phải rút kiếm tự vận, lại bị cầm mũi kiếm. Phạm nhàn tao hắn một dọa, muốn cản chỉ có thể tay không đi tiếp, đem thân kiếm nắm đến cực khẩn, chưa cảm có thương tích, mới nhớ tới này kiếm vẫn chưa khai phong, phóng trong phòng làm bài trí, nhưng vẫn là đem nó đánh bay thật xa.

"Ngươi không chuẩn chết!"

Lý thừa trạch bị ngăn cản chưa bực tự giễu cười cười, chỉ là không có sức lực lại không thể căng, quán ngồi ở địa.

[QT đoản văn Nhàn Trạch] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ