【 nhàn trạch 】 vừa mở mắt đối thủ trở thành khánh quốc đệ nhất quyền thần

185 16 0
                                    

https://shiguang1392.lofter.com/post/7a6efaeb_2bc2350ab?incantation=rz634h627j8a

Hành văn hữu hạn, OOC tạ lỗi

—— Lý thừa trạch một không cẩn thận xuyên qua đến mười năm lúc sau, trợn mắt đã bị người làm như nhị hoàng tử thế thân bắt





Mưa to mới vừa đình, Tạ Tất An mang theo mấy cái thị vệ các cầm một đại túi bạc ở phía trước thanh phố, bị Lý thừa trạch chết bảo hạ tới phạm vô cứu ở Lý thừa trạch phía sau nhắm mắt theo đuôi mà đi theo.

Hạ quá vũ đường phố ướt dầm dề, Lý thừa trạch từ trước đến nay không thích, trong lòng một buồn lên liền muốn tìm nói, hỏi phía sau người: "Ngươi cùng kia hải đường nhiều đóa qua mấy chiêu bị trảo?"

Phạm vô cứu cứng đờ, nhỏ giọng nói: "Nhất chiêu...... Đi."

Lý thừa trạch cho rằng chính mình nghe lầm, dừng lại bước chân, "Mấy chiêu?"

Phạm vô cứu tâm một hoành, "Nhất chiêu!"

Này một tiếng có thể nói là thanh như chuông lớn, khí thế ngập trời.

Lý thừa trạch bị thanh âm này chấn đến lỗ tai tê dại, một quay đầu, giơ tay bay thẳng đến phạm vô cứu đầu hô một cái tát, "Kêu cái gì kêu? Cùng như vậy gần còn gọi lớn tiếng như vậy!"

Phạm vô cứu che lại đầu sợ hãi rụt rè không dám nói lời nào.

Lý thừa trạch bị phạm vô cứu dại dột không nghĩ nói chuyện, liên quan đối với chạy tới Tạ Tất An cũng chưa cái gì sắc mặt tốt.

"Đều ly ta xa một chút."

Tạ Tất An cùng phạm vô cứu ngươi xem ta ta xem ngươi, cũng không dám cãi lời Lý thừa trạch mệnh lệnh, cọ tới cọ lui mà cách hơn mười mét đi theo.

Trầm khuôn mặt Lý thừa trạch đi được bay nhanh, bởi vì trong lòng phiền muộn, hắn một cái kính mà đi phía trước đi, hồn nhiên bất giác bên người cảnh tượng đang ở dần dần phát sinh biến hóa, cứng rắn đường lát đá cũng không biết khi nào thay đổi tính chất, một chân dẫm đi xuống cư nhiên mềm như bông.

Không chờ hắn cúi đầu xem qua đi, dưới chân đột nhiên vừa trượt, mang theo hắn cả người đột nhiên về phía trước ngã quỵ ——

Lý thừa trạch lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, dẫn đầu cảm giác đến chính là toàn thân các nơi nóng rát đau đớn, cùng với mông phía dưới xóc nảy.

Hắn mở mắt ra, ánh vào mi mắt chính là không được đong đưa bên trong xe ngựa đỉnh, theo bản năng giật giật thân mình, chân phải chỗ truyền đến một trận bén nhọn đau đớn, "Tê ——"

Tức khắc đau đến hắn hít hà một hơi.

Đúng lúc này, một cái ôn hòa giọng nam vang lên, "Ngươi đùi phải vặn bị thương, tốt nhất không cần lộn xộn."

Lý thừa trạch tìm thanh âm nơi phát ra nhìn lại, tầm mắt cùng một cái mạc danh mang theo vài phần quen thuộc đôi mắt đối thượng, hắn nhíu nhíu mày, nhịn đau sau này xê dịch thân mình, ánh mắt nhanh chóng mà ở bên trong xe ngựa quét một vòng.

Trong xe ngựa trừ bỏ hắn ở ngoài còn có năm người, vốn là không lớn không gian nội tắc hạ sáu cá nhân có vẻ thập phần chen chúc, bất quá đối diện năm người đang gắt gao mà tễ ở một đoàn, hắn bên này đảo còn tính rộng mở.

[QT đoản văn Nhàn Trạch] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ