【 nhàn trạch 】 không hề cầu sinh dục tức phụ là như thế nào sống sót

189 19 0
                                    


• tỷ tỷ vui sướng liền xong rồi

———————————————

Khánh đế đế sinh một đại lạc thú chính là đem mọi người an bài rõ ràng, sau đó xem bọn họ ở chính mình trước mặt biểu diễn xoay tròn nhảy lên.

Hắn nhìn xem thượng ở trong tã lót nhi tử Lý Thừa Càn, nhìn nhìn lại một bên khuôn mặt non nớt nhi tử Lý thừa trạch, đánh lên tính toán. Rốt cuộc, hố hài tử so hố phi tử đều hảo chơi.

Trong nháy mắt Lý Thừa Càn liền đã có thể truy ở Lý thừa trạch phía sau nãi thanh nãi khí mà kêu nhị ca, Khánh đế cảm giác thời cơ đã thành thục.

Hắn hiền từ mà sờ sờ hai đứa nhỏ đầu, nói:

"Hoàng nhi gần đây nhưng hảo a, tùy phụ hoàng Ngự Hoa Viên nghỉ ngơi như thế nào?"

Lý Thừa Càn lập tức cao hứng mà vỗ tay, hân hoan nhảy nhót mà nói, hảo nha hảo nha.

Lý thừa trạch cũng giống như vui vẻ gật gật đầu.

Khánh đế có chút hồ nghi mà nhìn mắt con thứ hai, không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn tổng cảm thấy Lý thừa trạch nhìn như ở mỉm cười, trong ánh mắt lại rõ ràng mà viết, đi ngài 🐎 đi.

Hắn lắc đầu, sao có thể đâu, hắn hoàng nhi lại như thế nào cũng không tới miệng phun hương thơm tuổi tác.

Tưởng tất hắn dắt hai đứa nhỏ, nhìn hai đứa nhỏ ngoan ngoãn mà đi theo hắn bên người bộ dáng, tâm tình càng thêm kích động.

Trẫm hôm nay liền phải chọn lựa một cái hoàng tử làm đá mài dao, không biết là cái nào xui xẻo hài tử như vậy may mắn đâu?

Hắn ý bảo thị nữ ôm tới mấy chỉ nho nhỏ con thỏ.

Lý thừa trạch nhìn đến kia con thỏ, trong lòng lập tức liền minh bạch.

Đời trước, hắn đó là nhìn con thỏ buột miệng thốt ra "Cay rát thỏ đầu" kết quả đã bị tuyển làm không thiện lương ma đao kẻ xui xẻo, này một đời hắn sẽ không lại bị hố.

Vì thế hắn giành trước tiến lên một bước, bất động thanh sắc mà hướng cũng tưởng hướng con thỏ tiến lên Lý Thừa Càn trong lòng ngực ném viên đường, một tay đem con thỏ ôm vào trong ngực.

"Hảo đáng yêu nha." Hắn nói.

Lý Thừa Càn hoàn toàn không biết chính mình bị hắn ca bán, đem đường nhét vào trong miệng mới bước đoản chân nhảy nhót mà chạy qua đi.

"Hảo đáng yêu nha." Hắn cũng nói.

Khánh đế nhìn xem Lý thừa trạch nhìn nhìn lại Lý Thừa Càn có chút khó khăn, hơi suy tư, tròng mắt chuyển động nói:

"Cay rát......"

Lý Thừa Càn buột miệng thốt ra: "Thỏ đầu."

Lý thừa trạch đắc ý mà cười. Cái này từ là hắn sáng sớm sẽ dạy cấp Lý Thừa Càn, còn dạy làm nồi thỏ cùng bạo xào thỏ đinh để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

Hắn còn không có tới kịp kiêu ngạo chính mình phòng ngừa chu đáo, liền thấy Khánh đế gật gật đầu.

"Nói rất đúng." Hắn vỗ vỗ Lý Thừa Càn bả vai: "Liền ngươi làm Thái Tử đi."

[QT đoản văn Nhàn Trạch] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ