【 nhàn trạch 】Chỉ đành gửi một nhành xuân làm quà

147 10 0
                                    

Author: wkddszd

Summary:

Xem văn phải biết: Quân đi tới hề phiên ngoại
Toàn văn:1.2W
Nửa nguyên tác hướng, cùng kịch không quan hệ
Chapter Text
   thảo trường oanh phi, đúng là Giang Nam hảo thời tiết.

Không vào Giang Nam mà, nơi nào gọi thiên đường. Lần trước cáo ly Giang Nam, nơi đây còn chưa thấy xuân sắc thăm, hiện giờ tái kiến, dương liễu ngạn, bùn hương nửa cùng mưa dầm, mưa bụi mênh mông, toàn bộ Giang Nam bao phủ ở một mảnh lụa mỏng hạ, một mảnh bình hồ tựa như một mặt gương đồng, chiếu ra trong thiên địa tuyệt sắc.

Phạm nhàn từ nhỏ thuyền trong khoang thuyền chui ra tới, hắn duỗi tay trên mặt hồ thượng cúc một phen thủy, hắn vội vàng tiếp đón khoang thuyền nội một người khác: "Lý thừa trạch, xuân giang thủy noãn nha, ngươi không ra nhìn xem?"

Qua một hồi lâu, Lý thừa trạch mới cọ xát từ nhỏ thuyền trung dịch ra tới, trong tay bưng một con chim lung, nhàn nhàn khiêu khích trong lồng tiểu tước. Nghe được phạm nhàn nói, hắn ngồi ở trên mép thuyền, mở ra mộc chất tiểu lồng sắt, tiểu tước nhanh nhẹn bay ra, điểm mặt hồ bay một vòng sau trở xuống Lý thừa trạch bả vai.

Thấy thế, phạm nhàn mắt thèm muốn đậu tiểu tước, lại bị nó lẩm bẩm một ngụm, hắn bĩu môi: "Rõ ràng là ta đưa cho ngươi, làm gì cắn ta, nó là cái phẫn nộ chim nhỏ."

Lý thừa trạch từ trong tay áo lấy ra phiến lá vàng phóng trong tay hắn: "Đây là cho ngươi tiền thuốc men, đừng mắng nó."

"Ngươi bất công đến bầu trời đi." Phạm nhàn xem thế là đủ rồi, "Ngươi không đem nó quan đến lồng sắt, nó nếu là chạy làm sao bây giờ?"

Lý thừa trạch sở trường chỉ dính thủy cấp tiểu tước chải vuốt lông chim: "Chạy liền chạy a, chẳng lẽ ta còn muốn truy hồi nó sao?"

"Đến lượt ta ta cũng sẽ không làm nó chạy." Phạm nhàn ý có điều chỉ sờ sờ Lý thừa trạch tóc, cười ngồi xổm hắn đầu gối biên, đem cằm gác ở hắn trên đùi, "Thừa trạch, ngươi sẽ chạy sao?"

"Này vấn đề ngươi hỏi 800 biến. Ta chạy ngươi lại có thể như thế nào, đào ba thước đất? Vẫn là lấy cái lồng sắt đem ta giam lại?" Lý thừa trạch vuốt ve phạm nhàn gương mặt, hắn vị này tiện nghi đệ đệ có phó hảo bề ngoài, cười xem người thời điểm đáy mắt thủy quang liễm diễm, so Giang Nam hồ nước đều đa tình.

"Ngươi phi cá chậu chim lồng, đóng ngươi ngươi liền sống không lâu." Phạm nhàn thở dài.

"Ngươi nghe tới còn rất tiếc nuối?" Lý thừa trạch mảnh khảnh mày cao cao khơi mào.

Phạm nhàn vuốt cái mũi cười cười, một đầu củng đến Lý thừa trạch trong lòng ngực, tễ rớt kia chỉ tiểu tước vị trí, chọc đến vật nhỏ vòng quanh hắn đầu ríu rít bay loạn, điên cuồng lẩm bẩm tóc của hắn. Phạm nhàn lập tức làm bộ làm tịch: "Thừa trạch, ngươi mau xem nó a, nó cắn ta."

Biết rõ phạm nhàn là trang, nhưng Lý thừa trạch vẫn là tượng trưng tính thuận thuận phạm nhàn một đầu lộn xộn tóc quăn, duỗi tay đuổi hai hạ tiểu tước.

Tiểu tước lập tức cực kỳ bi thương, ở phạm nhàn mừng thầm biểu tình thất hồn lạc phách chui vào lồng sắt, để lại cho hai người một cái cô độc bóng dáng.

[QT đoản văn Nhàn Trạch] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ