【 nhàn trạch 】 trọng sinh sau, nhị điện hạ nghịch thiên sửa mệnh

240 15 1
                                    

https://quandierzimeng.lofter.com/post/1e54f1c0_2bbf18dda

Toàn văn 7000, song trọng sinh, đoản thiên đã kết thúc.

Hai người này một đời không tương sát, chỉ yêu nhau, cùng đường mà đi, bên nhau cả đời.

Đời trước, Lý thừa trạch thất bại thảm hại.

Giang sơn cùng phạm nhàn, hắn đều muốn, kết quả một cái không được đến.

Hắn chết không nhắm mắt, kết quả trọng sinh.

Này một đời, hắn lại không làm Khánh đế quân cờ, Thái Tử đá mài dao, hắn muốn chỉ vì chính mình mà sống.

--

Mở mắt ra kia một khắc, Lý thừa trạch chạy tới bò lên trên trong viện nhất đĩnh bạt quả hồng thụ, kết quả ở 10 mét trời cao dưới chân dẫm không rơi xuống, quăng ngã chặt đứt chân.

Thái Y Viện hội chẩn kết quả, nhị hoàng tử chân thương nghiêm trọng, quãng đời còn lại muốn cùng xe lăn làm bạn.

Khánh đế chỉ tới nhìn hắn một hồi, mang theo vẻ mặt phẫn nộ hỏi: "Nô tỳ hạ nhân nhiều như vậy, ngươi bò như vậy cao trích quả hồng làm cái gì?"

Lý thừa trạch rũ mắt nước mắt nói: "Phụ hoàng sinh nhật buông xuống, nhi thần vốn định thân trích quả hồng, đưa cùng phụ hoàng nhấm nháp, không nghĩ tới......"

Khánh đế vung tay áo, đầy mặt thất vọng có lệ nói: "Vậy ngươi hảo hảo tĩnh dưỡng đi."

Khánh đế vừa đi, Lý thừa trạch mặt lộ vẻ ý cười.

Phụ hoàng thất vọng là bởi vì không thể lại tuyển hắn làm Thái Tử đá mài dao, vì hoàng thất thể diện, hắn sẽ không cho phép một cái ngồi xe lăn nhi tử tham dự đoạt đích.

Hôm nay sau, Lý thừa trạch lại không làm ai quân cờ.

Lúc này Lý thừa trạch mới vừa mười ba tuổi, phạm nhàn còn bị dưỡng ở đam châu ở nông thôn.

Ở trên giường nằm ba tháng, mới vừa có thể xuống giường, hắn liền sai người chuẩn bị xe ngựa, ngày đêm kiêm trình hướng đam châu đuổi.

Hắn mua phạm nhàn gia cách vách sân, ngồi ở trong viện đọc một ngày kiếp trước phạm nhàn thi tập, chính đọc được "Vạn dặm thu buồn thường làm khách", vẻ mặt tính trẻ con phạm nhàn bò lên trên đầu tường, kích động tiếp ra hạ câu "Trăm năm nhiều bệnh độc lên đài".

Lý thừa trạch vẫy tay làm hắn xuống dưới, tiểu phạm nhàn hai mắt thẳng tắp xem hắn: "Ngươi như thế nào sẽ bối Đỗ Phủ thơ? Ngươi cũng xuyên tới?"

Lý thừa trạch ngữ khí ôn ôn nhu nhu: "Ta còn sẽ bối rất nhiều. Ngươi xuống dưới ta nhất nhất bối cho ngươi nghe."

Lý thừa trạch ở đam châu ở nửa năm, tiểu phạm nhàn liền ở hắn trong viện phao nửa năm.

Một ngày, tiểu phạm nhàn thần bí hề hề nói với hắn: "Ta hiện tại có sư phụ, hắn chẳng những dạy ta võ công, còn dạy ta dùng độc. Độc y không phân gia, nói không chừng ngày nào đó, ta có thể trị hảo chân của ngươi."

Lý thừa trạch nghe thất thần, tâm nói người nọ định là phí giới, hắn chặt đứt chính mình vận mệnh bánh răng, phạm nhàn vận mệnh lại còn ở bị phía sau màn người thúc đẩy đi phía trước đi.

[QT đoản văn Nhàn Trạch] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ