Ngồi ở nhà cũng mấy hôm sau ngày đi chơi ấy, đọc sách ôn bài rồi lại sang nhà anh Phuwin chơi, Fourth lại chán tới nơi rồi! Cậu không có cơ hội để nói chuyện với Gemini nhiều, mỗi hôm cậu và anh chỉ trao đổi một lá thư hỏi thăm nhau, đều là cậu chủ động gửi trước, còn thời gian để anh có thể ôn luyện N.E.W.T. Cậu biết anh thật sự vất vả và khổ cực cho kì thi này hơn anh chị đồng trang lứa như thế nào.
“Anh Gemini thân mến,
Ngày hôm nay ở thế giới muggle, trời vẫn nắng đẹp như bao ngày. Nhưng em thật sự vô cùng sâu sắc buồn chán!
Em có rất nhiều kế hoạch cho mùa hè này. Mấy ngày trước em chưa kể anh, nay em kể anh nghe nhé.
Em muốn ôn luyện Độc dược để cuối năm 5 em đạt điểm O.
Em muốn đi công viên với thật nhiều cây xanh, cùng mọi người làm một buổi cắm trại.
Em muốn đi lòng vòng quanh trung tâm London.
Em muốn ghé các tiệm bánh ngon trong thời gian đi học em không thể ghé, để thưởng thức hết các loại bánh ở đây.
Mùa hè này có một trận Quidditch quốc tế nữa đấy, em nhất định phải tới.
Và còn một kế hoạch nhỏ, em sẽ kể riêng với anh khi có dịp nhé.
Em biết, trong thời gian này, anh rất là bận rộn. Nhưng dù sao đi nữa, anh nhớ phải giữ sức khỏe, để có dịp lại đi chơi cùng chúng em, cũng đừng để bản thân mệt mỏi nhé.
Một ngày tốt lành, Gemini.”
Khi thấy hài lòng về lá thư rồi, cậu nhét lá thư vào chân con cú của gia đình mình rồi thả nó bay đi.
Gemini nhanh chóng nhận ra cú đưa thư quen thuộc nhà Fourth từ xa. Bao lâu không thể gặp nhau, anh cũng nhớ cậu rất nhiều.
Mỗi ngày đều nhận được thư cú từ Fourth viết gửi, trong lòng anh sinh ra một cảm giác ấm áp và vui sướng đến lạ. Từng câu chữ hỏi han, từng lời tâm sự và cả hương thơm thân thuộc trên lá thư như một liều thuốc, xóa tan mọi sự mệt nhọc của anh; những nét chữ trên lá thư như bay nhảy làm rạo rực cả trái tim anh. Anh bất giác nở nụ cười, liền đặt bút viết thư đáp lại cậu.
---
Fourth chân bắt chéo trên bàn, tay cầm chiếc điện thoại di động của mình. Cậu vừa đợi thư cú từ anh, vừa lướt trang báo xem có gì hay ho hôm nay không.
Chim cú nhà anh bay tới đỗ trên bệ cửa sổ nhà cậu, Fourth nhanh tay bỏ điện thoại xuống, chống đầu gối lên bàn để lấy thư ngay chân cú.
“Cảm ơn Fourth về lá thư của ngày hôm nay.
Lại một ngày nữa, anh vẫn khỏe mạnh.Những dự định của em thật thú vị, cho phép anh cùng góp mặt vào nhé?
Khi nào em muốn thực hiện, hãy nói với anh, anh sẽ có mặt.
Fourth, ngày tốt lành.”
Cậu mỉm cười hài lòng, gấp gọn lá thư của anh cất vào chiếc hộp trong ngăn bàn, chiếc hộp dành riêng cho những lá thư anh gửi tới.
Ngay lúc đó, điện thoại ‘ting’ một tiếng, là tin nhắn từ Satang.
“Fourth, cậu và Gemini sao rồi?”
“Vẫn trao đổi thư cú với nhau mỗi ngày
Anh ấy còn hẹn tớ sẽ cùng tớ thực hiện kế hoạch của mùa hè nữa áCòn cậu dạo này thế nào?”
“Hôm nay tớ đi một vòng Bangkok, mai lại về nhà rồi
Có dịp cậu tới Thái tớ sẽ dẫn cậu đi”
Satang lại còn đính kèm thêm hình ảnh nữa chứ.
“Nói phải giữ lời!”
Cuộc trò chuyện mau chóng kết thúc.
---
Hai tuần sau, Phuwin hẹn Pond cùng Fourth đến trung tâm thương mại ngay giữa thành phố. Vốn dĩ anh muốn đi mua ít quần áo mới, trùng hợp thay, Fourth cũng rất thích mua sắm. Cậu còn là một người có gu thời trang rất tốt, Phuwin không thể không rủ cậu đi ngay và luôn. Còn Pond, khỏi phải nói rồi, đó là chuyện đương nhiên của những người có tình yêu!
Được một hôm ra ngoài, Fourth không thể bỏ qua cơ hội rủ anh ra ngoài chơi để trực tiếp gặp nhau. Gemini vẫn như lần trước, anh có mặt trước nhà Fourth rất sớm, từ lúc cậu chưa tỉnh giấc. Lần này, anh xin phép mẹ Pui để anh lên đánh thức cậu.
Cậu ngủ nhìn rất ngoan, người nằm nghiêng một bên, hai tay ôm hình nhân vật chuột xám đội nón sư tử bằng bông thật bự, hơi thở từng nhịp đều đều. Hiện giờ vẫn còn sớm, anh để Fourth ngủ thêm, tiện thể thì, ngắm nhìn cậu một chút.
Anh đến bên cạnh giường cậu, cúi sát người xuống gần mặt cậu như muốn nhìn kĩ hơn. Mặc dù ai cũng biết cậu là người đẹp trai có tiếng trong trường, nhưng nhìn với khoảng cách gần như thế này, anh mới nhìn rõ từng đường nét trên gương mặt cậu đẹp đến tuyệt mỹ, có nhìn bao nhiêu cũng không chán.
Nhìn cậu một lúc lâu, có vẻ cậu bé này vẫn chìm trong mộng đẹp, nhẹ nở nụ cười rồi qua phía ghế ngay chỗ bàn học ngồi chờ. Anh không biết phải làm gì ngay lúc này, chỉ ngồi đấy chăm chú nhìn cậu.
Trong giấc mơ của Fourth loáng thoáng bóng hình Gemini ngay trước mặt, nhìn cậu thật lâu, anh còn cười với cậu, thật đẹp làm sao.
---
Hai em nhà đẹp điên đảo luôn, giờ tui vẫn còn dư âm buổi concert ấy 🥹🥹 hẹn gặp mọi người ở chặng HCM nhé 💛
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH | Hogwarts au] The Snitch
RandomThể loại: Hogwarts! au, ngọt ngào, Huynh trưởng Slytherin x Tầm thủ Gryffindor Dẫn em gái đi xem một trận Quidditch trong trường, Gemini không ngờ bản thân lại bị cuốn theo nhịp của trận đấu đến vậy. Từng đường bay, đường đánh bóng, ném bóng đều thu...