Chap 27

42 9 1
                                    

Cuộc trò chuyện có phần khó khăn giữa hai người cứ thế kéo dài suốt buổi tại quán cà phê. Đến tận xế chiều, anh đề nghị cùng nhau đến công viên gần đấy đi dạo, có một đài phun nước rất đẹp, thế giới muggle còn bảo nhau rằng, nếu ném một đồng xu vào nước và ước một điều, chắc chắn nó sẽ thành sự thật. Một lời đề nghị thú vị, cậu không thể bỏ qua.

Fourth lại tiếp tục suy nghĩ suốt quãng đường đi, không biết có nên bày tỏ ngay hay không. Hôm nay quả thực cậu cảm thấy bản thân đã sai lầm, nếu nói ngay lỡ đâu lại làm hai bên khó gần gũi hơn về sau này, cơ hội đi chơi với nhau cũng khó mà thực hiện. Nhưng nếu không, cơ hội đi chơi tiếp theo cũng không biết tới khi nào để có thể bày tỏ với anh.

Cậu quyết định sẽ quăng một đồng xu vào hồ và ước, sau đó sẽ thực hiện ngay để thử nghiệm xem có thật sự lời đồn của muggle là thật hay không. Chuyện tâm linh mà, không thể đùa được đâu.

Đến khi tới trước hồ, cậu không nói không rằng tay mò trong ba lô nhỏ đằng sau, lấy một đồng xu ném vào hồ, nắm chặt hai tay để trước ngực nghĩ đến lời ước của mình.
Cầu mong cho lời tỏ tình ngày hôm nay sẽ được thực hiện và thành công. Cầu mong cho lời tỏ tình ngày hôm nay sẽ được thực hiện và thành công. Cầu mong cho lời tỏ tình ngày hôm nay sẽ được thực hiện và thành công.

Cậu nói xong, liền quay sang nhìn thẳng vào mắt Gemini đang đứng kế bên.

Gemini suốt dọc đường rất muốn nói chuyện với cậu, nhưng nhìn cậu cứ ngẫm nghĩ gì đó lại đành thôi. Tới khi cậu mò mẫm ba lô, rồi ném đồng xu vào hồ, lại còn ước gì đó, xong quay lại nhìn thẳng vào mình, một loạt hành động của cậu anh không kịp phản ứng lại.

“Anh Gemini!”

Mãi tới lúc này, Gemini mới như bừng tỉnh khỏi sự mơ hồ. Anh nhìn cậu, như mong ngóng được nói chuyện với cậu.

“Gemini, anh biết đấy. Đối với em, Quidditch là quan trọng nhất. Dây chuyền anh tặng em rất ý nghĩa, không chỉ vì em là một tầm thủ, mà quan trọng hơn đó là món quà của anh dành cho em. Gemini, em thích anh, thích nhiều lắm. Ban nãy em nói những lời kia, có vẻ làm anh không vui. Em xin lỗi, em không có ý làm anh khó xử đâu. Kể cả những lời này, nếu anh cảm thấy không hài lòng, anh cũng đừng để bụng nhé. Em không muốn làm anh khó xử đâu, thật đấy.”

Cậu vừa nói, vừa đưa quả snitch trên dây chuyền ra cho anh xem.

Dòng người vẫn lướt qua. Người hối hả về nhà bên gia đình, người cùng người thân tận hưởng thời gian ngoài trời, cũng có những người hiếu kì dừng chân xem câu chuyện của hai bạn trẻ này sau khi nghe những lời tỏ tình dõng dạc của Fourth.

Anh như đứng sững người trước lời tỏ tình có phần vội vã của cậu. Đây không phải là lệch kịch bản của anh rồi sao.

Anh không biết trả lời như nào, chỉ cười mỉm, trông cậu thật đáng yêu. Fourth nhìn anh, bỗng dưng khựng lại, có phải cậu lại làm gì đó buồn cười không.

“Vốn dĩ hôm nay anh muốn rủ em đi chơi, cũng là muốn nói với em một điều. Nhưng hình như em đã cướp lấy lời nói ấy của anh rồi.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GEMINIFOURTH | Hogwarts au] The SnitchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ