_________________________________________
-"Này View, cậu làm gì mà nãy giờ cứ nhìn tớ mãi thế"
Suốt từ lúc về đến nhà, cô vẫn luôn nhìn em, nhìn rất lâu.
-"Tớ.. chỉ là muốn ngắm người yêu của tớ mà thôi"
Em đang ăn cũng phải khựng lại một nhịp, con người đó vẫn luôn nói những lời đường mật như vậy..
-"Cậu sến súa quá rồi đấy"
-"Chỉ với mỗi cậu thôi, bạn người yêu của tớ" cô cười tươi nhìn em, đúng vậy, những lời như thế chỉ dành cho mỗi em.
**
Đến tối cô đưa em đến khu chợ đêm lúc trước.
-"Hôm nay, cậu mua kem cho tớ ăn đi" cô nắm tay em xoa xoa.
-"Hửm, không phải cậu từng bảo không thích ăn kem sao?"
-"Nhưng bây giờ tớ muốn ăn" cô chu chu môi nói với em.
-"Gì đây? Cậu là đang làm nũng đó hả" em bật cười nựng má cô.
Cả hai đi đến quầy kem gần đó, em mua hai ly kem cho cô và cả em.
-"Chúng ta có thể ăn chung mà" cô nhìn ly kem trên tay mình rồi nói.
-"Cậu.. có ý đồ gì đây? Tự dưng đòi ăn kem rồi còn đòi ăn chung, hửm?"
-"Tớ.. nhớ đến đêm đầu tiên chúng ta đến đây thôi " ánh mắt cô long lanh, đêm đầu tiên đến đây cũng là ngày cô và em chính thức là của nhau.. đêm đó cô đã rất hạnh phúc.
-"Và đêm đó đã có một tên lưu manh bắt nạt tớ" em thì thầm vào tai cô .
-"H-hả, l..làm gì có"
-"Còn ai ngoài cậu, hửm"
Cô ngại chín cả mặt, biết làm sao được, ai bảo em hấp dẫn quá làm gì cơ chứ.
-"Tớ lạnh rồi, chúng ta về thôi" em nắm tay cô đung đưa.
-"Nào, lên tớ cõng bạn nhỏ ra xe nhé"
Cô hạ thấp người xuống để em lên lưng mình rồi cõng ra xe. Hình ảnh một lớn cõng một bé trong rất hạnh phúc.
**
Bây giờ đã là 10h tối, cô bước từ phòng tắm ra đã thấy em nằm trên giường xoay lưng lại với mình.
Cô bước đến nằm cạnh em, ôm em từ phía sau.
-"Cậu.. ngủ rồi sao"
-"Không trả lời thì là đã ngủ rồi, tớ muốn làm gì thì làm đấy nhé" cô bày ra vẻ mặt gian tà thì thầm vào tai em.
-"này này này, cậu làm gì đấy" em xoay người định thoát khỏi tay con người kia nhưng cô đã nhanh tay hơn mà giữ chặt dưới thân.
Ngước mắt lên nhìn người bên trên, tim em chợt loạn nhịp quên luôn cả hạnh động muốn phản kháng của mình, con người này sao lại có thể làm em si mê đến vậy..
Tay cô vẻ vời trên mặt em, ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của em.
-"Tớ nhớ cậu, hai tháng qua ngày nào tớ cũng nhớ đến cậu"
-"Tớ cũng nhớ cậu.."
Cô cuối người hôn em, nụ hôn chất chứa tất cả tình yêu của cô dành cho em. Rời môi em, cô lại nhìn ngắm nhìn em.
-"June.. cậu muốn một đứa hay hai" cô nói với vẻ mặt hết sức gian tà.
Vừa dứt câu cô liền cảm thấy như trời giáng, em lại chơi cái trò đập đầu vào nhau.
-"Này! Cậu chơi cái trò gì vậy hả June!" Đưa tay xoa xoa trán mình cũng không quên xoa cho em, vừa xoa vừa cằn nhằn.
-"Cái đồ lưu manh nhà cậu!"
-"Tớ chỉ hỏi thôi mà.."
-"Mau đi ngủ, không cho động chạm gì cả"
-"A a a mèo con lại xù lông rồi" cô ôm em vào lòng, mèo nhỏ của cô lại xù lông rồi.
-"Hừ"
Cô nhẹ đặt lên trán em một nụ hôn.
-"Tớ yêu cậu, June bé nhỏ của tớ, cho dù tớ có nói yêu cậu bao nhiêu lần đều cảm thấy không đủ"
-"Tớ cũng yêu cậu, yêu cậu rất nhiều"
Cả hai cứ thế ôm nhau ngủ, chỉ cần bình yên bên nhau như thế thôi đã cảm thấy hạnh phúc rồi.
~~
-"Trời mưa rồi" em đứng bên cửa sổ đưa mắt nhìn ra ngoài, từ phía sau em cảm nhận được hơi ấm quen thuộc.
-"Phong phanh quá" cô khoác áo cho em tiện thể ôm lấy em.
-"Tớ thích mưa " cô vừa nói vừa xoa xoa bụng em
-"Tại sao cậu lại thích mưa thế View?"
-"Vì nhìn khung cảnh rất đẹp, như cậu vậy "
-"Giống cậu thì có, tớ không lạnh lẽo như thế đâu "
-"Haha, cũng đúng nhỉ, vậy.. cậu là mặt trời, mặt trời sưởi ấm trái tim lạnh lẽo của tớ "
Đúng vậy, em là mặt trời ấm áp, em đến và sưởi ấm trái tim của cô, nụ cười của em cũng ấm áp như vậy.
-"June này.."
-"Hửm"
-"Chúng ta cưới nhau đi"
Cô muốn cưới em, muốn cả hai bên nhau với một thân phận khác, muốn em thật xinh đẹp khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy.. và cô muốn người bước lên lễ đường cùng em chính là cô.
_________________________________________
Chúng ta gặp lại nhau ở một bộ truyện khác nhé.. đừng bỏ rơi tớ tại đây với hai con người đang hạnh phúc kia a~