Chương 6- Hiểu lầm

532 52 1
                                    

_________________________________________

Cô cõng em trên con đường quen thuộc, em tựa lấy bờ vai rộng của cô.

-"June này.. cậu biết không, tớ thích cậu lâu lắm rồi đấy"
-"Từ khi chúng ta còn nhỏ cơ"
-"Cậu nghĩ tớ thật kì lạ đúng không ? Một cô bé 11-12 tuổi lại đi thích cô bạn thân của mình, ai mà tin cơ chứ "
-"Tớ đã từng nghĩ chúng ta sẽ không thể gặp nhau nữa đấy, nhưng thật may chúng ta lại quay về bên nhau, tớ hạnh phúc lắm "

Vừa đi, cô vừa nói cho chính mình và cả June nghe những suy nghĩ trong lòng mình, âm lượng vừa đủ cho người kia nghe nhưng bạn nhỏ ấy đã thiếp đi.

Về đến ký túc xá cô đặt em lên giường, đắp chăn cho em.

-"Ngủ ngon nhé, June của tớ" khẽ đặt lên trán em một nụ hôn.

-"View.." Em nắm chặt tay cô, có vẻ em đã mơ thấy gì đó nên đã vô thức gọi tên cô.

Cô nhẹ xoa đầu em, nhìn ngắm em thật lâu đến khi em buông tay ra cô mới trở về giường trên của mình mà ngủ.

~~

-"Dậy thôi June!"

Như thường lệ, cô thức dậy và gọi em dậy để chuẩn bị cho ca học của mình.

-"Ây da, hôm nay có lẽ tớ hơi khó khăn để di chuyển rồi" em bĩu môi nhìn về chiếc chân sưng tấy của mình.

-"để tớ giúp cậu" cô bật cười vì độ nhõng nhẽo của em.

-"Cũng do cái tên chết tiệt đấy, đúng là xui xẻo mà" em bực bội mà càu nhàu.

-"Được rồi được rồi, mau vào chuẩn bị đi còn lên lớp nữa"

~~

Cả hai đã đến trường, khuôn viên trường hôm nay lại xa đến lạ thường, cô dìu em đi cẩn thận nhất có thể, như thể đi nhanh một chút liền sợ em đau.

-"Hey, bé June!" Cậu con trai từ xa chạy tới.

-"A, anh Pan!" Em cười tươi chào cậu.

-"Còn nhớ anh sao"

-"Anh về lúc nào đấy"

-"Anh về được 1 tuần rồi"

"Chả thông báo cho em"

-"Chân em làm sao thế?"

-"Em chỉ bị trật khớp thôi, vài ngày là khỏi"

Nhìn vẻ mặt quan tâm của cậu trai mặt cô tối sầm lại. Thân quá nhỉ?

-"À, đây là View bạn của em" em vui vẻ giới thiệu cô với anh.

-"Chào View, anh là Pan"

-"Chào" em đáp lại với vẻ mặt lạnh tanh không một tí cảm xúc.

-"Anh có việc phải đi rồi, gặp lại sau nhé June"

Cậu trai định đưa tay lên xoa đầu em nhưng một bàn tay đã kéo em sát lại gần, không ai khác là cô, một cặp mắt sắt lẹm nhìn anh, mắt thấy chuyện chẳng lành anh vội rút tay lại rồi rời đi.

-"Hôm nay cậu không khỏe à View?"

-"Tôi bình thường "

-"Chân mày sắp dính vào nhau rồi kia kìa "

-"Mau vào lớp "

Cả buổi mặt cô cứ nhăn nhó cau mày khó chịu, biểu hiện gì đây? Hay là đến ngày nên khó ở? Em khó hiểu nhìn cô, từ lúc nói chuyện với Pan xong là cô cứ im lặng như thế, cô đang giận gì em sao?

~~

Kết thúc ca học trong đống suy nghĩ, em vẫn chưa biết hôm nay cô bị làm sao.

Về đến ký túc xá em liền tra hỏi cô.

-"Này, hôm nay cậu bị làm sao thế"

-"Tôi vẫn bình thường "

-"Cậu cứ bảo cậu bình thường, nhìn đây này mặt nhăn như khỉ đây" em bóp nhẹ mặt cô mà cảm thán.

-"Người đó là gì của cậu?" Mặt cô vẫn không biến sắc hỏi em.

-"Huh, người nào?" Em thắc mắc nhìn cô.

-"Tên Pan gì gì đó gặp lúc sáng"

-"Cậu hỏi làm gì"

-"Cậu trả lời đi!" Giọng điệu cô có vẻ gấp gáp.

-"Hmm, nếu tôi nói.." em bày ra vẻ mặt trêu ghẹo cô.

-"Là gì? Người yêu? Hay là gì khác?" Cô có phần không kìm chế được.

-"Cậu làm gì ghê thế, ghen à?" Em cười cười nhìn cô.

-"Đúng! Tôi ghen, tôi ghen muốn điên lên được, cậu mau nói, cậu và anh ta là gì của nhau!"

-"H-huh? Cậu.." em mở to mắt nhìn cô.

-"Tôi thích cậu, à không, tôi yêu cậu, tôi yêu cậu rất nhiều, tôi chỉ muốn cậu là của tôi, của riêng tôi, chỉ một mình tôi thôi!" Cô đã mất kiểm soát và nói ra tất cả.

Cô vừa dứt lời em đã chồm tới mà hôn vào môi cô một cái chụt, nụ hôn không nhanh không chậm nhưng đủ để người kia cảm nhận được sự ấm nóng từ bờ môi.

-"Cậu ghen thật đáng yêu " giọng em ngọt ngào cất lên.

-"C-cậu.." Não bộ cô dường như chưa thể tiếp nhận kịp những thông tin vừa rồi.

-"Tớ cũng thích cậu" em nắm lấy tay cô.

-"Nhưng.."

Em thấy cô vẫn còn đơ ra nên giải thích.

-"Anh ấy là anh họ của tớ, vừa từ nước ngoài trở về"

-"V..vậy tớ đã hiểu lầm rồi sao" Cô chợt nhận ra mình đã ghen nhầm, oii, thật là ngượng chết đi được.

-"Vậy.. cậu không có gì muốn nói với tớ sao.."

-"Tớ thích cậu nhiều lắm, tớ muốn.. tớ có thể bước vào cuộc sống của cậu, đồng hành cùng cậu trên con đường tới với tư cách là người yêu của cậu.. có được không?"

-"Tớ đồng ý!"

-"Bạn người yêu thật dễ thương"

Cả hai ôm chặt lấy nhau, nụ cười của sự hạnh phúc nở rộ trên gương mặt cả hai.

_________________________________________

[ViewJune]- Bạn Cùng Phòng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ