_________________________________________
Hôm nay có vẻ nhiệt độ lạnh hơn thường ngày, trời đã bắt đầu vào đông rồi nhỉ?
Hai thân ảnh một lớn một bé ôm nhau ngủ trên chiếc giường chật hẹp nhưng ấm áp lạ thường, hé mắt ngước nhìn người bên trên vẫn còn đang ngủ em rút người vào lòng cô như mèo nhỏ mà hít lấy mùi hương trên người cô, thật sự dễ chịu.
-"Dậy rồi sao?"
-"Ưm~"
-"Ngủ thêm tí, đêm qua cậu ngủ rất trễ"
-"Cậu cũng như tớ thôi"
-"Còn chẳng phải tớ chăm cậu cả đêm sao"
-"A a a bạn lớn vất vả rồi " dụi đầu vào lòng ngực cô mà nũng nịu, cả đêm cô phải chăm con mèo này vì em đến ngày bụng đau quặn ngủ không được thế là bạn lớn kia thức cả đêm để xoa bụng cho em mặc dù em bảo là không cần.
-"Dậy ăn tí gì nhé?" Cô xoa nhẹ lưng em hỏi han.
-"Tớ không dậy nổi đâu" em dùng một tông giọng trẻ con mè nheo với cô.
-"Dậy nào dậy nào, bạn lớn sẽ làm bữa sáng cho bạn nhỏ nhé" hôn nhẹ lên tóc em rồi cô cũng rời khỏi giường.
**
-"Thơm quá" mùi hương từ thức ăn bay vào cánh mũi của em.
-"Đã xong, bạn nhỏ mau lại ăn nào"
Một bàn thức ăn được bày biện đẹp mắt, tay nghề nấu ăn của cô quả thật không thể xem thường được.
-"Ơ, sao không món nào có ớt thế kia" em thích ăn cay nhưng cô lại nấu không cho một tí ớt nào như thế thì còn gì là mĩ vị a.
-"Em bé không nên ăn cay, nhé" xoa xoa đầu em rồi cô kéo ghế cho em ngồi vào.
-"Tớ đã bảo tớ lớn rồi mà" em bĩu môi.
-" a a a trẻ nhỏ mau ăn rồi đi ngủ cho mau lớn nhé, phần dọn dẹp cứ để bảo mẫu này phụ trách"
-"Yaa, cậu bảo ai là trẻ nhỏ hả"
-"Là cậu, em bé của tớ" cô nói xong rồi cười phá lên.
-"Đánh chết cậu, đánh chết cậu!" Em đánh túi bụi vào người cô.
-"Đau tớ đau tớ" cô vòng tay ôm con mèo đang xù lông kia lại.
-"Cậu còn dám chọc tớ nữa không"
-"Không dám không dám, vợ vợ đại nhân là nhất "
-"H-hả" em nghe được vế đầu còn vế sau cô lí nhí gì đó chả nghe được.
-"Đ..đồ ăn nguội rồi cậu mau ăn đi"
Trong lúc ăn cô vẫn cứ chọc ghẹo em dù bị đánh nhưng cô vẫn lì đòn, tất nhiên phần dọn dẹp rửa bát sẽ do cô đảm nhận.
-"Vợ là để cưng không phải osin, vợ là bạn đời không phải là nhất thời hú hú~"
Cầm chiếc ly thay cho chiếc micro cô vừa hát vừa hú, có vẻ cô rất thích việc rửa bát này.
-"Người yêu của tớ hát gì đó" choàng tay ôm cô từ phía sau em tựa vào lưng cô mà hưởng thụ.
-"Hát cho bạn vợ nghe"
-"H-hả, v..vợ nào, ai là vợ cậu"
-"June Wanwimol chính là vợ View Benyapa" cô nói to.
-"Ơ, đ..đã cưới xin đâu mà vợ với chả vợ"
Cô xoay người lại hôn em một cái "bây giờ thì chưa, nhưng chắc chắn sẽ cưới" cô cười tươi hôn lên trán em thêm một cái rồi tiếp tục rửa bát. Trong gian bếp nhỏ nhỏ đầy ấp tiếng cười của đôi trẻ thật hạnh phúc.
**
-"Bé con mau dậy thôi"
-"Để tớ ngủ thêm tí" em xoay người sang ôm cô mà ngủ tiếp.
-"Cậu định để tớ đi xem phim một mình sao?"
-"Mấy giờ rồi" em ngáy ngủ mà hỏi cô.
-"6h tối rồi cô ạ, mau mau mau, dậy nào" nhéo nhẹ vào mũi em, con mèo này vừa dính người mà còn ham ngủ nữa.
Cô đưa em đi ăn tối rồi cả hai cùng dạo một vòng quanh hồ, tình tình tứ tứ mà đi hết gian hàng này đến gian hàng khác
-"Cái này ngon lắm này, cậu thử đi" một phần kem socola bạc hà trên tay em, cô thì chả thích ăn đồ ngọt đâu, nhưng tự dưng cảm thấy nó cũng thú vị.
-"Ngon đó, nhưng mà không ngon như được cậu đút" cô làm vẻ mặt tiếc nuối.
-"Gì đây gì đây, đường đường là một View Benyapa Jeenprasom lạnh lùng lại bày ra dáng vẻ này sao" em cười to khi thấy bộ dạng này của cô.
-"naa, đút tớ đi aaaa"
Em bất lực với con người kia, từ khi nào cô lại có bộ dạng trẻ con này nhỉ, nhưng rất dễ thương.
**
Cả hai đến rạp phim, vì đến trễ nên các xuất chiếu phim tình cảm tạm thời đã hết chỉ còn phim kinh dị, Em chọn bộ phim nói về một ngôi nhà bị yểm một lời nguyền.Bộ phim bắt đầu là một gia đình chuyển đến nơi ở mới và những điều kỳ lạ bắt đầu sảy ra.
Cô cảm thấy đề tài này chả có gì đặc sắc, ma quỷ chả có thật nên không sợ, nhìn sang bên phải cô, em có vẻ run vì sợ thấy thế cô đưa bàn tay của mình ra để em nắm lấy, bàn tay to của cô ấm áp và an toàn.
-"Nếu sợ, cậu cứ nắm tay mình"
Đến đoạn có phân cảnh Jumpscare em hoảng sợ mà hét toáng lên ôm chặt lấy cô như thể muốn nhào vào lòng cô vậy, vì cả hai ngồi hàng ghế đôi nên là có phần thuận tiện hơn khi ngồi gần nhau.
Cuối cùng cũng hết bộ phim, sắc mặt cô vẫn bình thường nhưng bạn nhỏ kia thì có vẻ vẫn còn hơi sợ, bộ phim hơi "nặng đô" với em rồi.
-"Lúc đầu là ai đã nói không sợ nhỉ" cô vừa nắm tay em đung đưa vừa buông lời trêu chọc.
-"Người ta chỉ là muốn ôm bạn người yêu, không sợ đâu nhé" thật ra là em sợ thật đấy.
-"Được rồi, chúng ta về nhé" nựng chiếc má banh bao của em một cái, thật là mềm mà.
**
Cả hai về đến ký túc xá cũng đã là 10h đêm rồi, vì đi ngoài đường nên quần áo có chút bụi bẩn em và cô quyết định đi tắm rồi mới ngủ.
Cô đã tắm xong và đang ngồi ở giường em mà lướt điện thoại trong lúc chờ em tắm.
-"Cậu vẫn chưa ngủ sao" em bước ra, trên người chỉ quấn chiếc khăn tắm.
-"Tớ ch..chưa.." cô ngước lên, "Cái gì đang ở trước mắt cô đây", dáng người xinh đẹp, những giọt nước còn đọng trên trên tóc em thật sự.. quyến rũ
-"Này, này, cậu sốt sao, mặt đỏ thế này!" Em thấy mặt cô đỏ chót liền đến mà hỏi han, trên người vẫn là chiếc khăn tắm mỏng ấy.
-"J..June! Tớ không nhịn được đâu!"
_________________________________________