_________________________________________
Cô về đến nhà, tuyệt vọng mà khóc nức nở, có phải là cô đã quá mơ mộng rồi không? Có phải là cô đã quá tin vào tình yêu này? Không! Cô phải giành lại em, cô phải về đúng thân phận của mình để có được em! Cô yêu em, và cô vẫn luôn tin tưởng vào tình yêu này, cô vẫn luôn tin em.
Cô sốc lại tinh thần, ánh mắt đầy quyết tâm, cao ngạo bước ra khỏi nhà trong đêm.
**
Cô đi đến trước một dinh thự rộng lớn, đã lâu rồi cô không về đây nhỉ, cô nhớ ba mẹ rồi.
-"Cô chủ đã về!" Những người giúp việc liền ra tiếp đón.
-"Chơi chán rồi sao?" Ba mẹ cô từ trên lầu bước xuống.
-"Ba, mẹ, có gái về với ba mẹ đây!"
-"Con gái con đã suy nghĩ kĩ chưa?"
-"Vâng, con nghĩ kĩ rồi, lúc nãy con đã nói hết ba mẹ ủng hộ con chứ?"
-"Được, có chính kiến, sau này ba yên tâm giao lại chức chủ tịch này cho con rồi " Ba cô cười cười vỗ vai cô vài cái
-"Ba! Con đã bảo là cái chức vị đó nhàm chán rồi mà"
-"Ba mẹ chỉ có một mình con, bây giờ không phải con thì là ai đây?"
-"Như đã thỏa hiệp lúc nãy, sau khi con hoàn thành xong mọi việc đã "
-"Đường đường là con gái của dòng tộc luôn dẫn đầu trên thương trường vậy mà bây giờ lại vì một người con gái mà suy sụp đây sao"
-"Ba mẹ! Đừng trêu con thế chứ, không ở đây với hai người nữa, con về phòng đây "
**
Vài tuần sau cũng đã đến ngày cưới của em, em đã khoát lên mình bộ váy cưới xinh đẹp.
Nhưng bây giờ em chỉ như một con robot, không còn vẻ tươi cười như trước, đôi mắt trong trẻo của em bây giờ đã khác.
-"Bây giờ là sự xuất hiện của cô dâu và chú rễ!"
Em và anh ta cùng bước vào lễ đường, đi thẳng đến sân khấu.
Khi tất cả đã xong, đến phần trao nhẫn.
-"Chỉ còn một nghi thức quan trọng cuối cùng"
-"Cô June Wanwimol có đồng ý lấy cậu Non Naphat làm chồng hay không?"
-"KHÔNG!" Tiếng cô vang vọng, thân ảnh cao ráo mặc trên người bộ vest trắng hiên ngang bước vào.
-"V..View!" Em bất ngờ khi thấy bóng hình quen thuộc ấy, con người em luôn mong nhớ.
-"Cô ta cuối cùng cũng đến, đúng là làm ăn trễ nải" Cậu Non thở phào nhẹ nhõm, cậu ta cứ sợ cô sẽ không đến.
*Flashback*
Trước ngày diễn ra đám cưới, cô đã tìm gặp Non.
-"Anh là Non Naphat?"
-"Đúng, cô tìm tôi có chuyện gì?"
-"Anh là chồng sắp cưới của June?"
-"Nhưng mà cô là ai?"