Thế giới ABO - Omegasever, con người được chia thành ba loại.
• Thứ nhất là Alpha: Chiếm 15% dân số, đối với những người mang giới tính Alpha họ được xem là đỉnh cao của xã hội. Họ thông minh, ưu tú và có địa vị xã hội cao nhất. Bọn họ nắm giữ hầu hết vị trí chủ chốt trong gia tộc, công ty hay chính trị. Là người chuyên đi gieo giống nhưng không thể sinh con. Bản năng của Alpha khi chưa có bạn đời dễ bị kích động bởi mùi dẫn dụ của Omega trong thời kỳ động dục.
• Thứ hai là Beta: Chiếm 80% dân số, cũng giống như người bình thường, ít chịu ảnh hưởng bởi mùi hương của Omega. Beta không thể đánh dấu Omega thành bạn đời.
• Thứ ba là Omega: Chiếm tỷ lệ rất nhỏ chỉ khoảng 5% dân số. Sức khỏe và thể trạng của Omega yếu ớt hơn rất nhiều so với Alpha và Beta. Song với đó, Omega có khả năng đặc biệt là buồng sinh sản và có thể mang thai cho dù là Omega nam.
._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._.Hiện nay, giới tính của loài người cũng đã phát triển rộng rãi hơn về ba dạng: Alpha, Beta, Omega. Dù cho Omega hiện nay chỉ chiếm khoảng 5%, nhưng đã không còn bị kì thị nhiều như xưa. Vì bây giờ, đã có những Omega nổi lên do tài năng và thực lực của chính họ. Điều đó đã làm thay đổi góc nhìn của mọi người về giới tính này, họ còn được mọi người ủng hộ và khích lệ.
Trong thế giới ngày nay, ở thành phố Tokyo xa hoa, lộng lẫy khắp nơi được trãi đầy bằng những tòa nhà cao tầng. Điều đó càng làm cho nơi này trở nên phổ biến và đông đúc hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nơi đây được xem là một miếng bánh ngon trong mắt những nhà đầu tư. Rất dễ dàng để phát triển doanh nghiệp, nhưng cũng rất khó để giữ được lâu dài. Thị trường mỗi ngày đều thay đổi theo nhu cầu của nhân loại, thế nên để có thể đứng vững trong môi trường này con người phải mày mò, tìm cách để quảng bá thương hiệu của mình.
[ Ở công ty Karasuno - Một công ty chuyên về điện ảnh, nơi tập hợp những diễn viên tài ba ]
"Chủ tịch đã đến, xin kính chào ngài" Nhân viên công ty nghiêm chỉnh đứng hai bên hàng để chào đón vị chủ tịch trẻ mới nhậm chức.
"Ngài đã đến, mọi người đang chờ ở trên phòng" Cô thư ký Kiyoko cầm trên tay bảng kế hoạch của ngày hôm nay, đi phía sau vị chủ tịch trẻ và lên tiếng. Kiyoko Shimizu - Một nữ Alpha xinh đẹp, hiện đang là thư ký chính của công ty.
"Được, tôi biết rồi" Daichi đáp, rồi cùng Kiyoko bước vào thang máy và đi lên tầng cao nhất. Daichi Sawamura - một Alpha mạnh mẽ, mới được bổ nhiệm chức chủ tịch cách đây không lâu. Đã giúp công ty trở thành một trong ngũ trụ tại thành phố Tokyo, dù chỉ mới 20 tuổi.
[ Tầng 21 ]
"Chủ tịch đã đến" Hai nhân viên đứng ở ngoài phòng vươn tay mở cửa và nói to để thông báo cho các vị khách ở bên trong.
"Đã để mọi người chờ lâu" Daichi vui vẻ lên tiếng
"Không sao đâu, mọi người cũng vừa mới tới thôi" Đáp lại lời của vị chủ tịch là một chàng trai sở hữu mái tóc dài màu nâu tối, và bộ râu làm tăng sự trưởng thành. Azumane Asahi - một Alpha nam, là giám đốc điều hành thuộc công ty điện ảnh Karasuno.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTsuki] [ABO] Ngôi Sao Điện Ảnh
FanfictionKhông theo mạch cốt truyện chính, nhân vật OOC, chỉ quay quanh Tsukishima Kei. Tsukishima là một cậu ấm nhà quyền quý, ngoại hình xinh đẹp nhưng tính cách lại khá đanh đá. Cuộc sống của cậu được rất nhiều người mơ ước, nhưng tất cả cũng chỉ là vỏ bọ...