nagising ako ng aka syete ng gabi na ako nagising at halos mataranta na ako dahil nag promise ako kay zaiden na ako ung susundo sakanya ngayon sa pre-school nya kaya dali dali akong bumangon pero halos mahiwalay na ung kaluluwa ko dahil sa gulat. Caden is sitting on the sofa while watching me to get ready
"Caden bat ka andyan? ginugulat mo naman ako"
"you just woke yet you're in a hurry? After I calm you down lalayasan mo lang ako? are you going to meet some? who? your lover?"
"N-no.. ofcourse not..I just need to head back home"
"why? wala namang nag aantay sayo?" I looked at him with my unbelievable expression, anak mo nag aantay sakin tanga. gusto kong sabihin yon pero umatras dila ko.
"there's someone who's waiting for me caden. there is."
"And who's that" sabay ng pag taas nya sakin ng kilay
"...." hindi ko lamang sya sinagot at tinignan lamang. inayos ko ang higaan at kinuha ang gamit ko I was about to grab the door when caden pulled me by my wrist and pinned me on the wall
"C-Caden ano ba na-" Naputol ung sinabi ko when his lips sealed my mouth what the hell? I unconsciously raise my hand on his torso making me grip in his shirt his kisses is sloppy and mess but it's melting the hell out of me. and I swear if he pulled me closer to him he might heart my heartbeat beating fast.
he purposely bit my lower lip to open my mouth and he use his tounge to have better access and what the fuck! should i push him? but it feels so good. No No! No!!! I tried to push him but why the heck my body won't move, come on self move!
I'm catching my breath when he broke the kiss and he looked at me with me with satisfaction in his eyes, napalunok ako ng kumurap kurap ang mariin na tumingin sa mata nito. hindi ko alam kung ano nanaman ba ang pumasok sa isip ko kung bakit ko sya hinayaan. tangina mo talaga devon Laurence hinahanap kana ng anak mo hinayaan mo pang landiin ka ng ama. tangina!
"That's all. you can go home, take care dev" hindi ko na sya pinansin at dali dali nakong lumabas sa companya nya, papara na sana ako ng taxi ng may biglang bumusina sa harap ko tumingin ako don at agad ko namang namukhaan ung sasakyang ito. agad naman akong lumapit at nung binuksan ko ung pintuan ng sasakyan nakasimangot na zaiden agad ung bumungad saakin.
"Sebastian? bat andito ka? bakit mo sinama si zaiden? it's too dangerous you know this is caden's property."
"don't worry. no one saw your son, what took you so long anyway? ung anak mo na babadtrip na" huminga ako ng malamin at hinaplos ung buhok ng anak ko.
"Work."
"mommy I keep smelling the same scent! this time is stronger than before" maktol nya sakin naka cross arms pa sya habang nakasimangot, I glanced at Sebastian and he laughed bago nya paandarin ung sasakyan
"mommy! be honest with me please, do you have another baby alpha besides me?" kunot noo nitong tinanong saakin. naka pout pa, cute ng anak ko.
"baby I don't."
"then why are you wearing another men's clothes? that is not your clothes when you go out. and that clothe is way bigger than you mommy" napatingin naman ako sa sinusuot ko at nagulat naman ako. wait? this is caden's clothes why am i wearing his clothes? what's going on? kailan ko to pinalitan?
"I'm sorry baby ko I spilled my coffee kanina kaya natapon sa clothes ko" palusot ko ngunit hindi parin bumago ung guhit ng mukha nya. naka simangot parin ito sakin "C'mon baby don't be jealous ikaw lang ang baby ko"
"okay." he just simply said
ng makarating nakami sa bahay ay agad naman kaming bumaba ni zaiden "zaiden say goodbye to your tito-dad na. say thank you"
YOU ARE READING
Devon's Secret (Sunsun)
RomantikYou can't run away from me devon no matter how hard you tried to hide. I will always come and find you.