sếch tục/ooc server địa ngục, bé nào tâm lí yếu quay đầu k là shock phản vệ tui hong cứu dc
ᯓ ᡣ𐭩
moon hyeonjoon tỉnh dậy sau một trận đầu óc quay cuồng, hắn ta tưởng choi wooje bỏ thuốc chuột vào canh giải rượu của mình. hắn thấy hai tay nhưng nhức, cảm giác bị khống chế thật không dễ chịu; tuy nhiên vẫn phải thở phào nhẹ nhõm, vì choi wooje mới trói chứ chưa phải xẻo chim hay nhúng đầu hắn vào toilet.
ổn định lại tầm nhìn, hắn thấy ngoài việc mình bị trói thì không có điểm gì lạ trong phòng hắn, phần thân trên vẫn toang hoác trong không khí, quần trong hay quần nỉ xám thì vẫn y nguyên. nghĩ đi nghĩ lại cũng chẳng đoán được choi wooje sẽ làm gì, sẽ là đống quần áo thật lả lơi hắn nhìn thấy trong nhà tắm, hay là một bộ váy thuỷ thủ hắn thấy em giấu trong phòng ngủ ban nãy. hừm, vẫn là giống phần thưởng hơn là hình phạt.
cạch.
choi wooje bước vào phòng, trông chả khác gì lúc nãy, áo phông và quần đùi thoải mái. em ta tiến lại gần giường, trèo lên giường khoanh chân nhìn thẳng vào mắt hắn. moon hyeonjoon hơi bất an, không biết mèo nhỏ định làm gì. choi wooje nhặt từ đống chăn lộn xộn ở góc giường một cái bờm tai mèo đen có gắn cả nơ cài lên đầu, ánh mắt em nhìn hắn ta có chút thay đổi, so với lúc trước thì thêm vài tia dục vọng.
"nói xem, tối qua hyeonjoon đi đâu" - choi wooje trườn tới gần hắn, theo thói quen muốn vòng tay qua ôm em, nhưng tay hắn bị trói chặt sau lưng rồi. mèo con xinh đẹp của hắn, đang không ngừng nhìn hắn bằng ánh mắt ướt át, nhưng hành động thì ngược lại, một cách dã man tàn bạo.
"anh đi tiệc kỉ niệm ở quán minhyeong"
choi wooje vuốt ve cơ ngực, dần dà vuốt xuống những thớ cơ săn chắc của người đàn ông kia, đệm thịt mèo nhẹ nhàng xoa nắn, miệng xinh vẫn không ngừng tra khảo hắn.
"lee minhyeong mời kang yeon về à"
"anh.. không biết" - mèo nhỏ hôn lên đường hàm rõ rệt, trượt xuống yết hầu liếm liếm vài cái.
"ừm.. kang yeon là ai" - moon hyeonjoon biết thừa em ta đang làm khó hắn, tốt nhất là nên thành thật, mèo nhỏ xù lông rồi.
"bạn cũ.. ừm" - choi wooje trèo qua ngồi lên đùi moon hyeonjoon, vòng tay qua cổ hẳn mơn trớn gáy lởm chởm tóc trắng. em ta hôn lên môi hắn, nhưng nhất quyết không cho hắn hôn lại, moon hyeonjun bất lực, chỉ biết nương theo cử chỉ của em. khi hắn đang chuẩn bị mút mát môi mèo đỏ mọng, choi wooje vô tình mà dứt ra, sau đó lại ranh mãnh liếm lấy môi hắn như dỗ dành.
"cho anh nói lại" - choi wooje véo đầu ti hắn, làm moon hyeonjoon bất ngờ rên lên một tiếng trầm đục. em nhỏ từ trắng bóc biến thành hồng phớt, màu hồng nhạt lan từ má tới mang tai, làm em nhỏ úp mặt vào vai hắn cắn cắn vài cái. aish cái người này, đúng là người đàn ômg của em, làm cái gì cũng quyến rũ được em hết trơn~
"người yêu cũ" - choi wooje trườn xuống, miệng xinh hôn lên từng múi bụng, rải những nụ hôn ướt át xuống tới tận đường nhân ngư sâu hoắm với đích đến là thứ trong quần nỉ xám.
YOU ARE READING
on2eus ᯓᡣ𐭩 baby i'm preying on you tonight
Fanfictionr18 hunt you down eat you alive just like animals