extra. quà cưới của noh taeyoon và trợ lý kim

1.6K 129 6
                                    

ngôn từ cực kì thô tục full hd k che, khoái thì lướt xuống k thích thì đi về • ﻌ - ა



moon hyeonjoon nói kim jeonghyeon không cần quà cáp câu nệ làm gì, tuy nhiên em bé noh taeyoon của jeonghyeon đã cất công gói quà xinh xắn đẹp đẽ cho hai vợ chồng sếp lớn rồi, nên người làm chồng như kim jeonghyeon buộc phải mang tới tận nhà trao tận tay cho vợ sếp. kim jeonghyeon rất tâm lí còn ghé cửa hàng mua một thùng nến thơm vì biết vợ sếp thích, chắc chắn là vợ sếp sau này quý mình phải biết.

moon hyeonjoon biết đời sống tình dục của vợ chồng hắn vô cùng phong phú, nhưng như hôm nay thì có vẻ quá đáng lắm rồi. chưa kể, từ ngày đám cưới đã là một tuần, moon hyeonjoon bị em nhỏ hắt hủi không cho động vào người, nên bây giờ, vừa về tới nhà, thấy một em nhỏ mặc váy ngủ xuyên thấu, ở trong không rõ ràng là còn mặc thứ gì không, hai má thì hồng hồng, đầu tóc bông rối mù thì hắn nổ chim.

"anh về rồi" - moon hyeonjoon nghe thấy giọng em nũng nịu, cả người lao vào lòng mình thì tự động nới lỏng cà vạt, cũng vòng tay ra ôm em. người em nhỏ nóng bừng, hai má bư cứ phập phồng vì cái mỏ ở giữa chu ra. moon hyeonjoon hôn chụt một cái vào giữa, mồm cười hở mười cái răng.

"em bé này là thế nào đây" - moon hyeonjoon luồn tay vào bóp eo bóp mông, cực kì thoả mãn chiêm ngưỡng cảnh sắc phong tình tuyệt đẹp trước mắt.

"trợ lý kim và taeyoonie tặng quà cưới~"

"nên là em mở ra xài luôn cho nóng hả"

"hyeonjoon thích không"

"hyeonjoon thích em bé nhất" - choi wooje có hàng trăm bộ đồ cosplay hàng trăm ngành nghề vô cùng tình thú, nhưng đằng nào cũng là em mặc, nên dù có thế nào moon hyeonjoon cũng cửng được hết.

moon hyeonjoon đẩy ngã em xuống giường, không kiêng nể gì sộc thẳng tay vào trong tấm váy mỏng sờ mó khắp nơi. tên chồng già thích điên lên những lúc xinh yêu nhà mình chủ động mời gọi hắn, điều đó chứng tỏ em nhỏ cũng thèm hắn muốn chết, cũng như cách hắn yêu em và yêu cơ thể ngon nghẻ này của em vậy.

"noh taeyoon có tặng em quần chíp lọt khe luôn hả" - moon hyeonjoon kéo căng dây quần lót rồi thả tay, làm nó bắn lại vào da thịt em đỏ ửng. choi wooje rên rỉ khó chịu, muốn đá hắn luôn đi cho rồi. cái này thực ra không phải do noh taeyoon tặng.. nó nằm trong tủ quần áo của em mấy hôm gần đây thôi.

moon hyeonjoon vạch quần lót bé xíu sang một bên, hai ngón tay vuốt ve nơi âm hộ mọng nước. "em bé của hyeonjoon chưa gì đã ướt hết rồi hả" - hắn chỉ vô tình mà lướt qua bên ngoài hai bên bím múp míp, áp cả bàn tay lên xoa xoa lối vào chật hẹp, làm bên trong ngứa ngáy phát điên vẫn không được thoả mãn.

choi wooje bắt lấy tay, chĩa thẳng đôi mắt tròn xoe lúng liếng nước lên nhìn hắn. em bé gập ba ngón tay của hắn vào, chỉ còn ngón trỏ và ngón giữa, tự động đưa hai ngón tay quen thuộc vào trong bím múp. moon hyeonjoon thấy nơi ấy ẩm ướt lạ thường, lại còn mềm mại ăn ngón tay hắn rất giỏi, à.. hoá ra em bé mở rộng từ trước rồi.

"em bé nhớ hyeonjoon quá nên tự nới trước rồi hả"

"vậy mà hyeonjoon cứ trêu em" - moon hyeonjoon ra vào bím múp nhanh hơn, lực đạo cũng mạnh mẽ hơn đôi chút. từ bỏ tần suất quất nhau ba lần một tuần, choi wooje bây giờ nhạy cảm hơn bao giờ hết, nên cái việc hắn cứ đụ vào bím non bằng tay thế này làm mọi nơ ron thần kinh trong em căng hơn bao giờ hết. tuy nhiên, vậy còn chưa đủ với em choi, cái súng yêu thích của bé wooje đâu rồi?

on2eus ᯓᡣ𐭩 baby i'm preying on you tonightWhere stories live. Discover now