you can start over you can run free

1.7K 134 2
                                    

lửa thử vàng, gian nan thử sức, còn em người yêu xinh ngon không còn chút sức lực để phản kháng đang nằm trong vòng mình chắc chắn là để thử lòng anh người yêu đẹp trai khoai to đang chưa thoát khỏi cơn nứng. choi wooje hai tay quàng qua cổ, mặt úp vào vai hắn thiu thiu ngủ. trên người em ta hoàn toàn không có gì cả, nên bao nhiêu xúc cảm chân thực nhất giữa da của hai người làm moon hyeonjoon rất hài lòng.

hắn đặt em xuống giường, choi wooje thấy chăn gối mềm mại tự động nhũn ra thả lỏng cơ thể. moon hyeonjoon mau chóng xả nước nóng đầy bồn, thắp cả nến thơm trong nhà vệ sinh để choi wooje cảm thấy dễ chịu hơn sau mỗi lần ân ái. hắn quay trở lại giường, thấy cảnh em ta ngoan ngoãn nhắm hờ mắt hoàn toàn dựa dẫm vào mình mà không khỏi hất cằm sung sướng, thuần phục được mèo rừng thành mèo nhà rồi.

nhưng còn một thứ nhức nhối hơn cả, hai đùi non của em ta đang không ngừng chảy ra dịch trắng, cái thứ mà moon hyeonjoon đã cực kì sung sướng khi bắn vào. em ta cựa quậy, vô tình để lộ ra bím nhỏ vẫn chưa khép vào hết, đóng mở theo nhịp thở đều đều của em ta. moon hyeonjoon thấy phía dưới mình nhưng nhức, cỏ vẻ thằng em trai lại lục đục muốn thức dậy. hắn miết trán, mặc kệ thân dưới mà tới bế em vào tẩy rửa.

choi wooje những lúc thế này ngoan ngoãn lạ thường, những lời đe doạ của em không còn tính sát thương cao như khi tỉnh táo, tất cả chỉ như vuốt mèo con nhẹ nhàng cào vào lòng hắn. choi wooje biết là hắn đang giúp mình lấy thứ dính nhơm nhớp ra khỏi bím nhỏ, mà nhìn kiểu gì cũng giống như hắn đang kiếm cớ mà trêu chọc nơi ấy phải tiết ra thật nhiều dâm dịch nữa.

"ưm.. a.. anh nhẹ tay.." - hắn không ngừng cào vào vách tường mẫn cảm, vét dịch trắng ra khỏi người em. choi wooje bị bắt ngồi ở tư thế vô cùng xấu hổ, mông em nhỏ nhồi trên đùi hắn, hai tay giữ lấy hai đùi đang banh ra để hắn dễ dàng thao tác hơn. moon hyeonjoon lợi dụng em đang mềm xèo không ngừng khuấy tung khuấy mù bướm dâm lên, làm phía dưới không chỉ móc ra tinh dịch của hắn, mà còn là nước dâm bóng loáng pha trộn vào. em người yêu trắng xinh cứ rên ư ử trong lòng, moon hyeonjoon là đàn ông chân chính nên mới dựng đứng trong 1 phút 30 giây.

"anh chỉ lấy chúng ra khỏi bím nhỏ giúp em thôi, mà cái nơi này có vẻ dâm hơn anh nghĩ" - moon hyeonjoon vờ tát nhẹ lên bướm xinh, choi wooje khó nhằn mà kiềm nén hơi thở nặng nhọc xuống.

"anh đừng trêu em" - choi wooje cấu vào đùi hắn, làm hắn la lên oai oái. moon hyeonjoon cưng chiều xoa đầu em, nghiêm túc lấy ra nốt phần còn lại để em nhỏ còn đi ngủ. cho tới khi nơi ấy có vẻ không còn dính tinh dịch, moon hyeonjoon mới đặt em xuống nước để làm sạch lại lần nữa.

quả thực choi wooje ghét nhất là khi moon hyeonjoon thọc tay vào bím nhỏ khi nó đang ngập trong nước, vì nước làm bím em đầy ứ ự, cảm giác vừa khoan khoái vừa khó chịu không thôi. moon hyeonjoon cho hai ngón tay vào ngoáy loạn lên, choi wooje thì bám vào người hắn thở dốc, hơi thở không kiểm soát được phả liên tục vào cổ hắn.

"anh.. lần sau đừng bắn trong nữa.. trướng lắm"

"không phải vợ cho anh bắn trong sao"

"nhiều muốn chết, anh không thấy việc vệ sinh phiền hả"

"không nhiều thì có phải sẽ là sinh lý yếu không.. sợ tới lúc đó vợ bỏ anh theo thằn-" - hắn chưa nói xong hết câu đã bị em chặn miệng, choi wooje đanh đá đánh hắn một phát. em ta quay đi, hai má mềm còn phồng phồng đến là dễ thương.

moon hyeonjoon tắm rửa lại lần nữa, bọc em vào khăn mềm mới bê người ra giường sấy khô. hắn chỉ mặc mỗi quần nỉ xám, ở nơi đó vẫn là một đụm to đùng, choi wooje vừa thương vừa buồn cười. hắn ta nghe lời em quá, giờ mà bỏ thì kiếm đâu ra người tình nguyện bị em bắt nạt nữa được đây.

choi wooje được moon hyeonjoon mặc vào quần áo của hắn, chưa gì đã muốn cuộn người vào trong chăn đánh một giấc. moon hyeonjoon thơm lên tóc em, chui vào chăn ôm cả cục bông nhỏ vào lòng.

///

sáng hôm sau khi thức dậy, moon hyeonjoon không gặp choi wooje trên giường ngủ, thứ đầu tiên đập vào mắt hắn là con yeti đang chơi với thú bông của nó ở trên giường. hắn quan sát kĩ, điện thoại của em ta vẫn còn ở đây, choi wooje sẽ đi đâu được nếu điện thoại và thẻ ngân hàng nhiều con số của chồng em vẫn đang ở đây cơ chứ.

hắn mặc tạm quần dài, chạy xuống tầng tìm em nhỏ. đầu tóc rối bù, trông thật khác với moon hyeonjoon mà người ta vẫn biết.

"anh có việc gì gấp vậy à" - choi wooje đang ngoan ngoãn ôm hộp bánh ngọt xem tv ở dưới phòng khách. em ta chỉ mặc mỗi áo phông rộng của hắn, ở dưới hình như là tấm vải em ta mặc hôm qua (ý mhj là quần chíp xinh của em). hắn sà vào lòng em nhỏ, nhanh tới mức em chỉ kịp đặt hộp bánh sang một bên để ôm lấy mái tóc rối bù của hắn.

"ôm anh" - moon hyeonjoon quỳ giữa hai đùi trắng của em nhỏ, mũi cứ cọ vào cần cổ mềm mịn, hai tay siết chặt lấy eo em nhỏ. choi wooje bật cười, bao bọc hắn trong vòng tay của mình.

on2eus ᯓᡣ𐭩 baby i'm preying on you tonightWhere stories live. Discover now