i can still hear you making that sound

1.9K 115 5
                                    

sếch tục/ooc server địa ngục, bé nào tâm lí yếu quay đầu k là shock phản vệ tui hong cứu dc

ᯓ ᡣ𐭩

"ah~" - moon hyeonjoon kéo em ngồi lên đùi mình, để con hàng nóng hổi sượt qua khe bướm múp míp. choi wooje thực ra không thèm thắt nút dây thừng, chỉ quấn loạn chúng vào nhau một chút thôi, nên việc bị moon hyeonjoon tập kích thế này cũng coi là được chuẩn bị tinh thần từ trước, nhưng điều em nhỏ không ngờ là, moon hyeonjoon vậy mà chỉ sờ mó làn da trắng hồng của em một chút chứ chẳng làm gì cả.

trứng rung trong lỗ bím bỗng nhiên dừng lại, moon hyeonjoon rút nó ra, nghe một tiếng póc thật đỏ mặt. choi wooje thấy không gian căn phòng lặng yên đâm ra ngại ngùng, quay sang đánh hắn. em thấy vết xước trên ngực hắn đã đóng vảy rồi, xem chừng không nặng lắm, nhưng vẫn không nỡ đánh nữa.

"em bé, sao lại xăm thế này" - moon hyeonjoon đỡ em nằm xuống, bắt đầu xoa nắn đầu ti hồng hào, hết véo rồi lại bóp rất nhiệt tình.

"anh thích lắm"

"nhưng anh sẽ chặt tay của thằng chó nào đụng vào ngực của vợ anh" - moon hyeonjoon niết mạnh lên hình xăm nhỏ, choi wooje không phản ứng gì, chỉ có những tiếng rên hừ hừ bên tai.

"ryu minseok đó, nhắm làm thì làm" - choi wooje phụng phịu, "hình dán thôi, ông đây không có nhu cầu dính cả đời với anh". moon hyeonjoon đánh bép một cái vào mông tròn, đè em ta xuống giường hôn hít cho đã đời.

"vậy thì hôm nay phải có em bé thôi~" - moon hyeonjoon ném quần mình xuống đất, rất tự nhiên tách rộng hai cẳng chân trắng mềm chen vào giữa. cả cơ thể em chỗ nào cũng hồng hào mềm mại, tới cả bím nhỏ cũng ửng hồng ngại ngùng với hắn vậy. moon hyeonjoon nhét hai ngón tay vào, hài lòng nhìn em ta rên hừ hừ như con mèo cái động dục được thoả mãn.

"em.. hong thèm"

"nhưng em gái em thì lại muốn-"

"im ngay.. ưm" - tốc độ ra vào của hai ngón tay càng ngày càng nhanh, choi wooje không ngừng thở dốc ôm lấy cổ moon hyeonjoon. hắn ta còn dám chọc ngoáy đuôi mèo đằng sau nữa. cảm giác tận hai nơi ấy bị trêu ghẹo thật không dễ chịu chút nào, chính vì vậy em nhỏ nhanh chóng lên đỉnh hơn mọi khi nhiều.

"dừng.. ưm.. moon hyeonjoon.. thằng điên.. ức" - em nhỏ chưa từng dùng lỗ hậu cho loại cảm giác này nên thực sự rất đau đớn. em ta cứ rưng rức mãi, thở không ra hơi, còn cái tên kia thì mặt trông khoái chí thấy rõ, cứ si mê nhìn ngắm mèo con đắm chìm trong nhục dục. bướm nhỏ co giật vài cái liền phun ra dâm dịch trong suốt ướt đẫm hai ngón tay hắn, moon hyeonjoon cũng thôi ra vào lỗ huyệt đã sưng tấy, nhìn em nhỏ quặp lấy mình thở hổn hển.

"đau.. hức" - choi wooje dùng vuốt mèo cào lên lưng hắn, thực ra chỉ để lại vết cào hơi đỏ lên chứ không đau lắm; nhưng thực chất cái người này là đang muốn chọc em, hắn bỗng nhiên dừng lại hành động, gục mặt vào vai em kêu a a vài tiếng.

"sao.. sao thế" - choi wooje thấy người lớn hơn bỗng nằm bẹp dí trên người mình cũng hoảng sợ, có phải do chim bị liệt rồi không.. em ta dùng hai tay vẫn còn run vì kích thích dưới bím nâng hai má người kia lên, tự dụi mũi em vào má hắn.

on2eus ᯓᡣ𐭩 baby i'm preying on you tonightWhere stories live. Discover now