"sao nào công chúa, công chúa thấy anh thế nào, thể hiện đủ tốt để thành chồng em chưa" - moon hyeonjoon vuốt ve hai má hồng hào, em nhỏ chẳng thèm đáp, chỉ ư ử như mèo con ngái ngủ. choi wooje nghĩ mình nên dỗi hắn thêm vài ngày nữa, dù trong lòng em nhỏ đã mềm oặt luôn rồi.
"anh biến" - choi wooje kéo chăn trùm lên mặt, tỏ thái độ dỗi level max luôn rồi, anh mau dỗ dành tui đi~
"bé, bé thích anh không" - moon hyeonjoon chui vào chăn, hít hà mùi sữa tắm nhàn nhạt còn níu lại nơi cần cổ. hắn tóm lấy mèo nhỏ rục rịch muốn xích ra, ép sát vào lồng ngực ấm nóng.
"anh thích bé lắm"
"có thể em ghét việc phải kết hôn với anh, nhưng anh, hơn ai cả, muốn cưới em về nhà càng nhanh càng tốt" - hắn thấy hơi thở của mèo xinh đã đều đều, em ấy ngủ mất rồi. hắn ôm lấy choi wooje, mãi sau mới chìm vào giấc ngủ.
hắn thích, thương và yêu choi wooje vô cùng, thích mọi thứ thuộc về choi wooje. bất quá, choi wooje chưa bao giờ cho hắn một danh phận rõ ràng, mặc dù trên giấy tờ, báo chí, họ chính là hôn phu của nhau. ngày vui em gọi hắn hai tiếng chồng yêu ngọt sớt, ngày buồn thì đến cái tên moon hyeonjoon cũng chẳng được gọi, toàn là thằng điên, thằng nọ thằng kia. cũng rất muốn phản kháng, nhưng không nỡ. cả nhà có mỗi một ông trời con, không chiều choi wooje thì phải chiều ai bây giờ.
choi wooje nhận ra bản thân sống không thể thiếu moon hyeonjoon. mất ba mươi ngày để hình thành một thói quen, một trăm tám mươi ngày tiếp để trở thành một thói quen khó bỏ. choi wooje tự hình thành thói quen được nuông chiều một cách thái quá. vài lần giận dỗi vô cớ bỏ nhà đi, choi wooje biết hắn sẽ tới đưa em về; vài lần cãi vã vì công việc, choi wooje biết hắn sẽ đặc biệt về sớm hơn mọi ngày đón em đi ăn tối. moon hyeonjoon không để em thiếu thốn bất cứ thứ gì, từ vật chất, sức khoẻ tinh thần, cho đến tình yêu của hắn.
///
"ưm" - choi wooje ngọ nguậy tỉnh giấc đã quá chiều, em nhỏ thấy moon hyeonjoon đã tắm rửa sạch sẽ cho mình, tự động thưởng cho người nằm cạnh một cái thơm má. hắn mở mắt, choi wooje giật mình lùi ra sau như đứa trẻ con bị bắt gặp đang lén lút ăn kẹo.
"em bé ngoan quá" - moon hyeonjoon thơm vào môi mềm, cọ cọ mũi vào má bư trắng trẻo.
"bao giờ anh mới cưới em"
"khi nào em yêu anh, ngay lập tức sẽ mời em về làm công chúa của nhà họ moon"
"moon hyeonjoon là đồ ngốc" - choi wooje ôm lấy mặt hắn, không thèm nói gì lấy trán mình đập vào đầu hắn một cái.
"anh phải mang nhẫn kim cương tới đây, mang nhà mang xe làm của hồi môn cho ba má em"
"anh chỉ cần em yêu anh nữa thôi, cái gì cũng moi ra để cho em hết"
"anh ngốc như thế, nhỡ người ta lừa anh ra khỏi tay em thì sao"
"em mới ngốc, ngoài choi wooje ra anh còn chịu để ai lừa mình nữa hả"
"em lừa anh cái gì"
"em nói dối là em không yêu anh"
...
"choi wooje, anh sẽ mang hoa, mang quà đến cho em vào một ngày khác, sẽ cầu hôn em lãng mạn hơn thế này, nhưng bây giờ, anh rất muốn nói-"
"em đồng ý" - choi wooje kéo lấy cổ hắn để hôn môi. gương mặt moon hyeonjoon ánh lên rõ ý cười, cuối cùng cũng mang được người đẹp về nhà rồi, dù hơi không chính thức cho lắm..
"anh không sợ em lừa hết tiền của anh hả"
"anh nhiều tiền lắm, em lừa không hết đâu"
"đồ điên khùng này" - choi wooje bật dậy ấn đầu hắn một cái, sau đó lật đật định ra khỏi chăn để mặc quần áo, thì ẻm mới nhận ra phía dưới mình khó chịu không thôi. cái tên đầu bạc kia dữ dội quá, giờ bím xinh của choi wooje vẫn còn ửng đỏ nhạy cảm, thậm chí còn có cảm giác xót xa không tả nổi.
"này.."
"hửm, sao bé yêu"
"bé yêu cái rắm"
"hỏ.. gì thế em" - moon hyeonjoon ôm em từ đằng sau, tranh thủ sờ nọ sờ kia trên cơ thể trắng mềm. em nhỏ khó chịu, nhéo vào vai hắn mấy cái.
"bôi thuốc"
"bôi thuốc ?"
"ở dưới.. xót" - choi wooje vừa nói vừa đưa bàn tay hắn xuống bím nhỏ phía dưới, moon hyeonjoon cảm thấy người này là đang muốn mình chịch tiếp chứ không giống như muốn cứu rỗi con bướm xinh này.
moon hyeonjoon miết mép bím, em nhỏ trong lòng hắn run lên nhè nhẹ. hắn chơi đùa với hột le nay đã đỏ rực, choi wooje cũng không phản kháng gì, mạnh bạo siết lấy bắp tay hắn. moon hyeonjoon được nước làm tới, hắn chọc ngón giữa vào trong lỗ ướt sâu hoắm, choi wooje mềm nhũn ngoan ngoãn dạng hai chân cho hắn chịch bằng ngón tay. cơ thể mèo cưng khó lòng mà từ chối động chạm thân mật của người yêu, theo phản ứng từ lâu chỉ ê a rên rỉ gãi ngứa lồng ngực hắn.
"đau.. đừng" - choi wooje kéo tay anh ra, tiếng nhóp nhép càng rõ rệt hơn trong không khí. moon hyeonjoon thôi làm khó bé cưng, rút hai ngón tay đã nhầy nhụa nước dâm dinh dính, đưa sát vào mặt em nhỏ. choi wooje không những không ngại, còn quay đầu lại hôn môi hắn, "khoái thì bú mẹ đi bày đặt trêu với chọc"
ᯓ ᡣ𐭩
mọi con đường đều sẽ dẫn đến sếch
YOU ARE READING
on2eus ᯓᡣ𐭩 baby i'm preying on you tonight
Fanfictionr18 hunt you down eat you alive just like animals