"này này đừng có làm bậy"
"có làm bậy thì cũng là làm bậy với vợ anh" - moon hyeonjoon lần mò xuống mông em, sờ tới sờ lui như của quý. hắn rúc vào cổ em, nơi mà mùi hương ngọt ngào vẫn chưa tan biến hết, cứ liếm láp như cún con bày tỏ nỗi nhớ nhung với choi wooje. em nhỏ bị nhột cứ ư ử trong cổ họng, không biết ai mới giống cún con đang tủi thân hơn đây.
hắn lột lớp quần ngoài của em ra thả xuống đất, choi wooje hối hận vì đã không chọn áo dài hơn, vì cái áo hai dây mỏng manh này chỉ làm cho hành động của em gợi tình hơn thôi. moon hyeonjoon tỉ mỉ quan sát em ta, quần lót bên dưới ướt nhẹp, hai đầu ti xinh xinh không ngừng lấp ló qua lớp vải mềm. tình yêu của hắn đúng là tuyệt phẩm mà !!!
tay hắn chuyển từ mông xuống vùng giữa hai chân, nhẹ nhàng miết qua hai mép bím hồng hào, nhận lại được cái giật mình đáng yêu như mèo con của em. ngón tay thô ráp của hắn cứ chà qua chà lại, làm bướm nhỏ không tự chủ được mà ướt át hơn. choi wooje đột nhiên nắm lấy tay hắn, chủ động nhét bàn tay vào sâu bên trong quần lót, moon hyeonjoon khó giấu được ý cười, miệng nhếch lên một cách không rõ rệt. choi wooje vẫn giữ lấy tay, còn mặt mũi thì đỏ phừng phừng úp vào vai hắn, thì thào, "lề mề quá vậy"
"còn dám nói là không ướt"
ngón giữa đặt vào khe bướm, trêu ghẹo hột le nhạy cảm của em. ngón tay điêu luyện mà vừa ấn vừa day, đảo qua đảo lại nó như đã làm tới cả ngàn lần. choi wooje bị chọc đúng điểm nhạy cảm, theo phản xạ tự nhiên muốn khép chân lại, nhưng khép chân lại ở đây cũng chỉ là ép sát hai đùi vào moon hyeonjoon, được tên biến thái kia hiểu là em đang cổ vũ hành động của hắn đấy.
"ha.. ưm.. anh.. đừng có mà trêu em"
moon hyeonjoon thơm thơm má em, trượt một ngón tay vào động nhỏ mê người. hắn nhẹ nhàng ra vào bên dưới, khiến mèo con gục vào xương quai xanh của hắn mà rên hừ hừ. hắn cho thêm một ngón nữa, làm choi wooje cảm giác phía dưới mình trướng đầy lên, em nhỏ thở dốc, chịu sao được hai ngón tay điêu luyện của moon hyeonjoon đang không ngừng ra vào cửa dưới. choi wooje bám lấy tay hắn, mấp máy nói chậm thôi, nhưng người kia không để tâm cho lắm, miệng dưới với miệng trên đúng là không đồng nhất. làm gì có chuyện muốn chậm lại mà phía dưới cứ mút lấy tay hắn không rời như thế.
moon hyeonjoon đột nhiên rút tay ra khỏi bím nhỏ, tay hắn nhoè nhoẹt nước đưa lên trước mặt choi wooje. em ta khỏi phải nói rồi, cả người đỏ lựng như con tôm luộc úp vào người hắn. moon hyeonjoon cười cười, chỉ có lúc này là bắt nạt được em bé xinh yêu thôi.
hắn cởi luôn quần nhỏ của em, phía đáy quần đúng là ướt tới mất kiểm soát. moon hyeonjoon tách hai mép xinh ra, chỉ vậy thôi cũng tạo ra vài tiếng nhóp nhép thật ám muội. choi wooje không phục, thân thể hai mươi tuổi non nớt này bị hắn dạy cho hư luôn rồi. moon hyeonjoon hôn lên vai em, tay còn lại luồn vào áo lướt qua lại hai đầu ngực đã đỏ ửng.
"ang~ anh ơi.." - em nhỏ lại dùng cái giọng nũng nịu kia cầu hoan nữa kìa. moon hyeonjoon khoan khoái kéo khoá quần, để cho bím em tiếp xúc sát hơn với cái thứ nóng rực kia. choi wooje thấy màn dạo đầu của người này khá lằng nhằng, hắn thích mơn trớn cho em nhũn hết cả người ra, khiến cho đầu óc em mụ mị hoàn toàn phải nương theo từng cử chỉ của hắn, lắm lúc còn nói những lời thiếu đứng đắn chọc cho em khóc thì thôi.
choi wooje bực mình kéo quần trong của hắn xuống, tiện tay vuốt vài cái, tự rướn người cho nơi giao hợp của cả hai vừa vặn mà ấn vào. em nhỏ nhận thức được mình chưa được mở rộng đủ lâu, nhưng em ta cứng đầu mà, nhất quyết không để moon hyeonjoon giúp. em ôm lấy mặt hắn, kéo hắn vào một nụ hôn sặc mùi tình dục, môi lưỡi triền miên quấn quýt khiến moon hyeonjoon mất tập trung. em nhỏ đột nhiên ngồi mạnh xuống, con hàng to bự của moon hyeonjoon được bướm xinh nuốt trọn.
người bất ngờ hơn cả là moon hyeonjoon, choi wooje có thể là người bừa bãi ở nhiều phương diện, em ta là nghệ sĩ mà, nhưng riêng việc đợ nhau ná thủ thì choi wooje chưa một lần cho hắn chơi trần. một chút nóng vội này của em ngày hôm nay làm hắn phấn khích hơn cả. không còn lớp bao ngăn cách, hắn triệt để cảm nhận được sức nóng của cái động ẩm ướt này, đúng là cảm giác làm tình sướng đến chết.
"sao, muốn sinh con cho anh rồi hả bé" - moon hyeonjoon hôn vào má em, chuẩn bị phang nhau rồi còn làm hành động khó coi ghê. choi wooje nhăn mặt, vờ tát vào mặt hắn tỏ thái độ không đồng ý.
đèn nhà sáng trưng, thấy choi wooje ngồi yên như phỗng, moon hyeonjoon mới nhìn thẳng xuống dưới, cái nơi mà đang không ngừng hút lấy nhau ấy. nơi ấy của em múp míp trắng hồng không có lấy một sợi lông tơ nào, bao trọn lấy thằng em hắn. trông nóng mắt kinh khủng, moon hyeonjoon nắm lấy eo em, buộc em phải vận động.
"anh giúp em nhé"
YOU ARE READING
on2eus ᯓᡣ𐭩 baby i'm preying on you tonight
Fanficr18 hunt you down eat you alive just like animals