Regine: ano ba piolo nasasaktan na ako!
Piolo: masasaktan ka talaga pag Hindi kapa tumigil kakalapit dyan sa student mo nayan regine!!
Regine: student ko yun piolo malamang lalapit sya sakit kasi teacher nila ako.. Ano ba nasasaktan nako! Aray (sinampal sya ng asawa)
Piolo: makita kopang mag kasama kayo non Hindi lang yan ang mapapala mo sakin babae ka!! (Umalis)
Regine; huhu God please help me😭 ang sakit sakit na pero Kaya kopa kakayanin kopa, ayuko kasi na makita ulit kita na nag hihirap, Kaya kahit subrang sakit na ikaw parin ang oowian ko l-love😢
*MORNING*
"REGINE'S POV"
Hays ito na naman tayo.. Dating gawi nanaman, nag luluto ako ngayun ng agahan naming mag asawa kasi may trabaho din yung ASAWA ko haha hayss asawa paba tingin modun sa parang katulong ang turing sayo😅🙄 ganito nalang kami araw araw wala nang pinag bago simula nong nakunan ako😢 sakin nya lahat sinisi Kong bakit nawala ang anak namin huhu... Hays ito na naman ako! Makapag Luto nangalang at baka masaktan nanaman ako nong hare dito sa bahay ko😅 pag katapos Kong kumain ay nag ayos nako at hanggang ngayun Hindi parin sya bumababa at kumain Hays.. Btw mag kahiwalay kami ng kwarto haha mag asawa nga diba🙄 tinapos kona ang pag aayos ko at tinakpan ng makapal ng makeup ang aking pasa dahil sa sampal ng pinakamamahal Kong asawa🤮 at ngayun ay nasa kotse nako papunta sa school na pinag tatrabahohan ko.
End pov:Lea: Hi Mars
Dawn: oh hi reg
Pops: morning baks
Regine: morning mga baks
*Btw nag lalakad na sila papunta sa kanilang pag tuturoan*
Dawn: wait reg bat ang kapal ng makeup mo ngayun?
Regine: ah huh?
Lea: oo nga
Pops: tell as reg.. Sinaktan ka nanaman ba ng magaling mong asawa?
Lea: (swi-nipe ng panyo ang pisngi ni regine) omyy reg bat may pasa ka!
Regine: Lea wag ka namang maingay please.. Ang daming nakakaring
Lea: ok ok sorry napano ba kasi yan
Regine: sinampal nya ko ok na
Pops: what!! Bakit naman
Dawn: God!! Sasapakin ko talaga yang asawa mo pag nag kita kami
Regine: eh nakita nya kasi kami kahapon na nag uusap ni mr. Alcasid tungkol sa new project nila eh iba ata ang iniisip nya Kaya nong pag uwi sa bahay sinaktan na naman ako..
Lea: eh tanga ba talaga sya! Talagang lalapit sayo si Mr. Alcasid kasi teacher kanya maliban sa crush ka non haha
Regine: Lea!! Lam mo naman na dahil sakanya kaya kami nag aaway ni piolo eh
Dawn: no kaba reg mabait Kaya Yong student mo nayun
Pops: oo nga Hiwalayan mo na Kaya Yang letse mong asawa at sagutin mona si mr. Alcasid haha
Regine: kayo talaga pati yung bata nadamay hayss
Sila: bata kadyan haha mahilig kanga sa bata HAHAHA (tawang tawa yung tatlo maliban kay regine na nakasimangot habang papasok ng room)
Pops: uyy bakla ka may pa flower ka nanaman huh
Dawn: Sino nanaman Kaya ang nag lagay nyan dyan (kinuwa yung flower)
Lea: eh Sino pa Edi si mr. Alcasid haha.. Wag monga kunin dawny kay Ms. Regine yan eh HAHAHa (binigay Kay regine yung flower)
BINABASA MO ANG
"Is it right to love you?"
RomanceNotes: -ignore my grammatical errors and typos -this story is only my imagination -all events are not based in real life -don't take this story seriously -if your kj scroll down -DON'T COPY MY STORY ☺️ enjoy reading!!