Chương 5

74 10 2
                                    

Warning: Tất cả tình tiết trong truyện đều là hư cấu, đây là thế giới quan do tác giả xây dựng, nhân vật được mượn tên và không có thật, không áp dụng lên thực tế, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Xin cảm ơn!

Trong tác phẩm có chứa những từ ngữ phản cảm gây khó chịu cho người đọc vui lòng cân nhắc trước khi xem!

------------------------------

Cậu vừa tỉnh dậy thấy cả người không còn chút sức lực nào. Nhìn một vòng mới nhận ra cậu đang trên giường bệnh. Cậu mới sinh em bé xong, bé con đâu rồi? Khi cậu còn đang bối rối thì cô cùng 2 bác sĩ khác đẩy cửa đi vào.

-Su? Anh tỉnh rồi à? Cảm thấy thế nào rồi?

Cậu nhìn áo blouse trắng trên người cô cũng nhận ra điều gì đó. Ánh mắt man mác nỗi buồn. Cậu khẽ mấp máy môi nhưng không thế phát ra tiếng nào. Cô vội đến rót cho cậu ít nước, sau khi thấm ướt cổ họng cậu mới miễn cưỡng hỏi được vài câu.

-Bé con đâu rồi?

-Anh đừng lo em bé đang ở phòng trẻ sơ sinh, có ông bà nó ở đấy chăm sóc rồi.

-Vậy... Ba lớn của bé con thì sao?

-Ba lớn của nó... Không đến.

Cậu rất hụt hẫng, nhớ đến ngày hôm đó cậu phát hiện ra thế giới này vốn là một cuốn tiểu thuyết đam mỹ đoàn sủng. Chồng hờ của cậu là công chính còn nam minh tinh mới nổi là thụ chính. Cậu là phản diện lớn là hòn đá ngáng chân họ đến với nhau. Đứa nhỏ do cậu liều mạng sinh ra bị thụ chính đẩy xuống hồ chết đuổi khi mới 3 tuổi. Từ đó cậu liền ôm hận muốn trả thù thụ chính nhưng công chính lại cho rằng cậu không trông coi đứa nhỏ cẩn thận nên nó mới chết, hoàn toàn không nghi ngờ thụ chính.

Vốn dĩ thụ chính được xây dựng là một đóa bạch liên hoa tâm cơ nhưng mọi sự ngang bướng cậu ta làm ra đều thu hút sự chú ý là yêu thương từ công chính, cũng đúng, nhân vật chính thì nên về với nhau. Cậu chỉ muốn trả thù cho bé con nhưng hắn lại cho rằng cậu ganh ghét với thụ chính. Sau khi mất đứa nhỏ cha mẹ chồng không còn quan tâm đến cậu nữa mà ngày càng yêu thương thụ chính nhiều hơn.

Đến cùng hắn gây khó dễ cho gia đình cậu hại cậu mất đi cha mẹ. Bạn bè của cậu vì bảo vệ mà từng người một chết dưới tay hắn. Cậu đã phát điên khi biết họ là do một tay hắn giết chết. Hắn không hề nương tay, từng người chết dưới tay hắn đều rất thảm. Cậu cũng vậy. Chết dưới tay hắn.

Nhưng không may cho hắn rằng sau khi cậu chết, gia thế của cậu được tiết lộ. Hắn cùng thụ chính cũng chết không toàn thây.

Tuy cậu không biết vì sao cậu lại được biết về thiết lập của cuốn sách, cậu ban đầu còn không tin nhưng thời gian chứng minh cho cậu thấy mọi chuyện xảy ra giống y như những gì cuốn sách đó viết.

Ông trời có mắt chắc chắn thấy cậu quá đáng thương nên cho cậu cơ hội làm lại, sống cuộc sống tốt hơn.

Mỗi ngày ở bệnh viện cậu đều nghĩ xem sau này nên đi đâu, nên làm gì, nên nuôi dạy bé con thế nào. Sau đó âm thầm nhờ một người bạn đang ở nước ngoài sắp xếp chỗ ở và môi trường nuôi dạy trẻ con.

[NetJames] - Anh ơi thương emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ