Warning: Tất cả tình tiết trong truyện đều là hư cấu, đây là thế giới quan do tác giả xây dựng, nhân vật được mượn tên và không có thật, không áp dụng lên thực tế, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Xin cảm ơn!
Trong tác phẩm có chứa những từ ngữ phản cảm gây khó chịu cho người đọc vui lòng cân nhắc trước khi xem!
------------------------------
Sau hôm đó suốt 1 tháng hắn đều ở nhà cùng cậu và bé con. Mỗi tối cậu đều có cảm giác ai đó đi vào phòng cậu và con nhưng do quá mệt mỏi nên cậu không tài nào mở mắt ra xem đó là ai được. Trộm vía bé con ăn no ngủ kĩ, không thức giấc giữa đêm, để cậu ngủ ngon giấc. Sức khỏe của cậu đang dần tốt lên cô cũng quay về nhà mình để tiện làm việc và học tập hơn.
Ngày hôm đó hắn ra ngoài mua đồ ăn sáng cho cậu, lúc về thì thấy toàn bộ đồ chơi và tã lót của con đã biến mất, cậu thì đang ôm con trong lòng cẩn thận từng bước đi xuống cầu thang. Hắn định lên đỡ thì cậu tránh đi. Hắn còn nghĩ cậu đưa con ra phơi nắng nhưng dường như không phải. Bên ngoài có xe chuyển nhà và một chiếc xe lạ đang chờ cậu đi ra mà hắn chưa từng thấy trong dám bạn cũng như người nhà hai bên.
Hắn vội đặt đồ ăn bên bàn rồi chạy ra chắn trước mặt cậu.
-Em định đưa con đi đâu?
-Anh tránh ra!
-Anh hỏi em định đi đâu? Tại sao phải dọn hết tất cả đồ đạc đi như vậy? Em ghét anh đến vậy sao? Ở chung nhà với anh khiến em ghê tởm như vậy à?
-Tôi đã nói sẽ trả tự do cho anh rồi mà. Tôi đang thực hiện điều đó đây.
-Anh không cần em trả tự do cho anh. Anh sẽ thay đổi vì hai ba con, em cho anh cơ hội có được không?
-Anh đã yêu người khác rồi thì đừng làm đôi bên khó xử.
-Không phải, anh không yêu người khác. Hiện tại còn chưa biết nhưng tương lai sau này anh chắc chắn sẽ yêu hai ba con em, em đừng đi có được không?
-Chúng ta không có khả năng đâu anh à.
Hắn nghe vậy thì quỳ xuống trước mặt cậu, chân thành cầu xin cậu cho hắn một cơ hội bù đắp cho hai ba con. Cậu không lường trước được hành động của hắn nhưng ý cậu đã quyết long trời lở đất cậu cũng phải đi. Vì con trai, vì tương lai của cậu, vì người nhà và gia đình của cậu. Cậu phải hoàn toàn cắt đứt mọi liên quan với hắn.
-James ơi, vợ ơi, em đừng đi mà, anh thật sự sẽ thay đổi mà... Anh thật sự không có ai ngoài hai ba con em hết.
-Tôi nghĩ người đằng sau anh sẽ thấy khó chịu vì câu nói này đấy.
Ô hổ, minh tinh tuyến 18 thường xuyên lên tin hot vì bị paparazzi bắt gặp đang cặp kè với hắn đây mà. Không biết cậu ta nghe được đến đâu nhưng sắc mặt nom cũng khó coi đấy nhỉ. Trái ngược với mong đợi được xem một màn bá tổng và kiều thê của hắn thì cậu thấy hắn còn không thèm ngoái lại nhìn cậu ta mà vừa quỳ vừa nắm lấy bàn tay trắng non tinh xảo của cậu... khóc lóc?
Ôi sao hắn lại khóc chứ? Trong tiểu thuyết gốc không có phân đoạn này. Hắn đi lệch hướng rồi kìa. Cậu cảm thán trong lòng, cũng đồng thời có chút kích động khi cậu ta đang đến gần cậu hơn. Cậu đã chuẩn bị xong tinh thần đối phó với đóa bạch liên hoa này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames] - Anh ơi thương em
Fiksi PenggemarTác giả mở nhạc lofi chill khi viết. Bộ này ăn chay đừng hóng có thịt. Ngoại truyện thì chắc là có. Lật ngược tiểu thuyết gốc, cuộc sống của em do em làm chủ.