Gối đầu lên chân em, mắt Gemini mở to. Nhìn người đẹp ở trên chẳng thể rời mắt. Fourth cũng nhìn chăm chú vào mắt anh. Giờ cậu mới nhận ra mắt của Gemini cũng rất đẹp đó chứ, nó chẳng khác gì những vì sao trên trời vậy. Gemini thấy em nhìn lâu như vậy liền hỏi
"Thích không?"
"Có thích"
"Vậy hôn đi"
Gemini khẽ nhắm đôi mắt rồi đẩy gương mặt mình lên. Fourth phì cười, hôn nhẹ lên đôi môi Gemini rồi lại lên chóp mũi rồi lại ở nơi khoé mi. Nụ hôn ngọt của em như giúp Gemini dẹp tan đi mọi mệt mỏi trong lòng. Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày anh phẫu thuật ấy vậy mà anh vẫn phải vùi mình vào mớ tài liệu.
Nhìn người yêu mình như vậy Fourth đau lòng, nhẹ nhàng đưa ra lên xoa đầu Gemini, tay còn lại ôm anh vào lòng. Cảm nhận được cái ôm của em, Gemini nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ. Có lẽ đã rất lâu rồi Gemini mới được ngủ một giấc như vậy. Chỉ khi ở bên em thì Gemini mới được làm chính mình. Được bộc lộ cảm xúc, được than vãn rồi nũng nịu với người mình yêu.
Ấy thế mà ông trời cũng thật biết cách trêu ngươi. Gemini đã đi cùng em từ những ngày tháng trung học đến nay cũng đã hơn 12 năm rồi. Gemini trong tay chẳng thiếu gì cũng chẳng bận tâm thứ gì ngoài mèo nhỏ này. Căn bệnh ung thư tim này khiến Gemini già đi vài tuổi.
Chẳng biết từ lúc nào một người sợ thuốc như Gemini bây giờ đi đâu cũng kè kè với lọ thuốc. Còn nhớ ngày trước, ngày mà Gemini ốm nặng đến nỗi phải nghỉ học một tuần. Lúc đó anh uống nhiều thuốc đến nỗi phát sợ những viên nhỏ đủ màu mang đị đắng ngòm đó. Từ ngày đó lúc nào bị bệnh em cũng phải dỗ ngọt để cho con người to xác này chịu uống thuốc.
Thời gian cũng trôi nhanh thật đó, cậu thầm nghĩ. Đôi mắt ngước nhìn lên phía trần nhà, tay vẫn đang xoa đầu Gemini cho anh ngủ. Mới ngày nào cậu được chuyển về trường mới, gặp anh rồi ghét anh vì tính tình ạn kì quái. Thế mà cái tên kì quái ngày nào đã bám đuôi cậu như cún con đã được 12 năm rồi đó.
Kể ra nếu mà hai năm trước cậu thuyết phục anh đi xét nghiệm sớm thì có lẽ sẽ không phải như vậy nhỉ. Chỉ tiếc số phận luôn trêu ngươi nhau. Nhìn Gemini đang ngủ say trong lòng mình cậu cười mỉm. Để ý kĩ thì tên lạnh lùng kì quặc này cũng đẹp trai chứ nhỉ. Chỉ là lâu lâu hơi đáng ghét và khó ưa một xíu thôi.
Bật điện thoại lên cậu để ý thấy hôm nay đã là 20/04/2007 rồi. Chỉ còn hai ngày nữa là Gemini làm phẫu thuật. Ca phẫu thuật này tỉ lệ thành công rất thấp. Nếu thành công cậu sẽ có một đám cưới trọn vẹn, nếu không thành công cậu sẽ mất đi một cuộc đời. Nhìn Gemini đang mệt mỏi khi phải chống chọi giữa sự sống và cái chết khiến cậu càng thêm thương xót.
Thoáng cái cũng đã đến ngày Gemini nhập viện làm phẫu thuật. Sáng sớm đó cậu dậy từ rất sớm, chuẩn bị cho Gemini một đĩa cơm rang rồi chuẩn bị đồ đạc cho Gemini vào viện. Nhìn mèo nhỏ đang lúi húi cặm cụi gấp quần áo cho mình Gemini chẳng biết bản thân sẽ nhìn thấy bao nhiêu lần nữa. Lại nhìn đến đĩa cơm rang, tuy chẳng đẹp mắt như mình làm nhưng Gemini cũng chẳng biết sẽ còn bao nhiêu lần bản thân được ăn cơm em làm nữa.