Chương 6 +

417 36 0
                                    

Ngày thứ hai, Hyeonjoon ngủ đến khi mặt trời lên cao mới tỉnh. Nghe bên ngoài không có động tĩnh gì, cậu liền chậm rì rì đi rửa mặt.

Hyeonjoon rửa mặt xong đi ra, bỗng nhiên phát hiện Jeong Jihoon đang đứng ngay trước cửa, nhất thời sửng sốt, không biết phản ứng thế nào.

Jeong Jihoon cầm điện thoại di động lắc lắc hai cái: "Lee Minhyeong gọi tới mười mấy cuộc điện thoại, gây náo loạn cho tới trưa, tôi đã để chế độ im lặng rồi. " nói xong ném điện thoại cho cậu.

Hyeonjoon chụp lấy điện thoại nhìn vào, cái tên Lee Minhyeong cứ nhấp nháy không ngừng, liền khẩn trương ấn nút nghe.

"Em lại chạy đi đâu?!!! " Giọng của Lee Minhyeong phát ra từ loa điện thoại có thể làm nổ tung cả nóc nhà.

"... Em... ừm... " Hyeonjoon bị gã rống đến đại não bị chập mạch, "Em đi tắm xông hơi, đến giờ mới tỉnh."

Jeong Jihoon liếc nhìn cậu một cái, đi ra.

"Jeonghyeong rất chiếu cố em, tìm cho em vài cô, thiếu chút nữa là khiến em mệt chết rồi. " Hyeonjoon mặt không đỏ tim không đập nói liều.

Jeong Jihoon nghe xong không nhịn được mà phì cười.


"... Cái gì? Người ở đâu? " Hyeonjoon thần tình nghiêm túc, "Anh chuẩn bị xe, em sẽ lập tức đến."

Chỉ chốc lát sau, Hyeonjoon từ trong phòng chạy ra, Jeong Jihoon thoáng cái đã túm cậu lại!

"Buông!! " Hyeonjoon nóng vội giãy dụa, nhưng cậu không thể thoát khỏi bàn tay cứng như gọng sắt của Jeong Jihoon.

Jeong Jihoon mắt nhìn đồng hồ đeo tay, ánh mắt lóe lên tia sáng nhìn chằm chằm Hyeonjoon: "Trước chín giờ tối phải quay trở về."

Không nghĩ tới hắn chỉ nói như vậy, Hyeonjoon nói: "Em biết rồi."

Jeong Jihoon buông tay ra, Hyeonjoon dùng tốc độ nhanh nhất quần áo nón mũ hoàn tất, cậu như bay rời khỏi biệt thự.


Bệnh viện, phòng bệnh đơn.

Nhìn tiểu đệ Seungmin tay chân đã được bó bột thạch cao, trên cổ còn phải nẹp cố định, Hyeonjoon trong mắt hiện đầy lo lắng.

"Là do đám tôn tử Vinh Hoa kia làm. " một đàn em ở bên tai Hyeonjoon hồi báo.

Seungmin cười đến cơ thể bị động: "Lão đại... em không sao... " vừa dứt lời liền đau đến nhe răng.

"Cậu câm miệng. " Hyeonjoon trầm giọng nói.

"Vinh Hoa bắt đầu xung đột với chúng ta cũng không phải lần một lần hai. " Lee Minhyeong lấy thuốc lá ra đưa cho Hyeonjoon.

Lo lắng đến người bị thương, Hyeonjoon đẩy hộp thuốc lá ra, trong mắt hiện lên tia băng lãnh: "Nếu không phải tên họ Shim kia vừa cầu xin em vừa đưa tiền, em đã sớm dọn dẹp đám tiểu tử gây sự kia rồi."

"Shim Yoon căn bản chống không lại bọn chúng, " Lee Minhyeong đốt thuốc miễn cưỡng nói, "Hắn không vung tiền ra, ai quan tâm tới hắn."

"Đi thôi. " Hyeonjoon dường như đã có dự định, "Đi giúp tên họ Shim."


Đám Vinh Hoa đang ở trong kho hàng tối mờ.

[Chovy x Oner] Đại ca làm sủng vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ