Ban đêm, Hyeonjoon và các huynh đệ uống rượu xong, giao hết mọi việc cho Lee Minhyeong, liền trực tiếp trở về "nhà Jeong Jihoon", cách nói này cũng không đúng lắm, Jeong Jihoon đã cho Hyeonjoon chìa khóa nhà, nơi này cũng đã trở thành nhà của Hyeonjoon, chỉ là Hyeonjoon không cho là như vậy.
Hyeonjoon đẩy cửa ra, đã nhìn thấy Choi Wooje và Jeong Jihoon ở trong phòng khách nói chuyện.
"Lần này triển lãm tranh ở Áo, chuyến đi này thực sự rất đáng giá! " Choi Wooje tinh thần rất hưng phấn, "Tranh của em đã bán được năm bức nha! Lần đầu tiên được thành quả tốt như vậy."
Jeong Jihoon gật đầu, ánh mắt khen ngợi: "Cậu kiếm lời không ít nhỉ."
Choi Wooje đỏ mặt cười hì hì.
Hyeonjoon nheo mắt lại, cảm thấy nụ cười của Choi Wooje thật ngứa mắt.
"Em có để lại mấy bức cho phòng tranh bên đó, những thứ khác đều cầm về hết rồi. " Choi Wooje đột nhiên phát giác, "A? Joonie về rồi."
Jeong Jihoon xoay người nhìn Hyeonjoon.
Hyeonjoon thay dép, nhìn sang Choi Wooje, lạnh lùng nói: "Đừng gọi tôi là Joonie, chúng ta không thân thiết đến mức đó."
"A... " Choi Wooje nghẹn lời, biểu tình bối rối.
Hyeonjoon bỏ lại hai người, trực tiếp lên lầu hai.
"Trên đường đã vất vả rồi, cậu nghỉ ngơi sớm đi. " Jeong Jihoon vỗ vỗ vai Choi Wooje, ôn hòa nói.
Choi Wooje phục hồi tinh thần lại, miễn cưỡng cười nói: "Em đi phơi chăn rồi đi ngủ."
Jeong Jihoon vào phòng, nghe thấy Hyeonjoon đang tắm trong phòng ngăn.
Hắn nới lỏng cà vạt, lười biếng ngồi trên sô pha.
Hyeonjoon tắm rửa xong đi ra, thân thể xích lõa đi tới bên cạnh Jeong Jihoon quỳ xuống, cung kính gọi chủ nhân.
Jeong Jihoon kéo dây xích, Hyeonjoon dịch người tới trước, ngẩng mặt lên.
Nhìn khuôn mặt không chút biểu cảm của Hyeonjoon, Jeong Jihoon hỏi: "Tâm trạng không tốt sao?"
Hyeonjoon không đáp lời.
Jeong Jihoon ngữ khí bình thản: "Là có người đắc tội với em hả?"
Bị Jeong Jihoon nhìn ra, Hyeonjoon đơn giản nói: "Ừm, là ông chủ Shin."
"Shin Namyoon?... " Jeong Jihoon suy nghĩ một chút, "Có phải là cái tên cho vay nặng lãi?"
Hyeonjoon sửng sốt: "Anh biết lão sao?"
Jeong Jihoon ánh mắt kỳ quái nhìn Hyeonjoon: "Chuyện trước kia, em thực sự một điểm cũng không biết?"
Hyeonjoon lắc đầu: "Chỉ điều tra đại khái thôi."
Jeong Jihoon bất đắc dĩ lắc đầu: "Năm đó lúc cha của em MoonTaeyoon tới cầu xin Jeong Junsik, Jeong Junsik đang định rửa tay gác kiếm, ông ta mở công ty rửa tiền, bề ngoài thì như vậy, sau lưng là lợi dụng MoonTaeyoon chiếm lấy sản nghiệp đen, cái gọi là cho cha em tài nguyên phát triển bang hội, chỉ là một cái cớ ngụy trang mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chovy x Oner] Đại ca làm sủng vật
FanficCP chính: Chovy x Oner CP phụ: Gumayusi x Oner, Gumayusi x Faker Fic gốc: Ái dục phục tùng - Tác giả: Thập Cửu Khiêm Hòa Tóm tắt: Ba năm trước cậu bị người tự xưng là kẻ thù của ba bắt được. Ông ta đem cậu cho cho con trai mình chơi đùa. .... Nếu...