Chương 3: Bắt người về

462 51 0
                                    

Thời gian thoạt nhìn giống như một dòng nước yên bình, nhưng thật ra bên dưới vẫn tồn tại những mạch nước ngầm đang cuộn trào mãnh liệt.

Sau khi trở về, Moon Hyeonjoon chính thức tiếp nhận bang hội của cha, cậu quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn, cậu tuyệt đối sẽ không cho phép loại sự tình này xảy ra ở trên người mình một lần nữa.

Lee Minhyeong là tâm phúc trung thành nhất của Moon Taejoon, gã bán mạng làm việc cho đôi phụ tử này cũng không phải là chuyện ngày một ngày hai. Dưới sự trợ giúp của gã, chỉ trong vỏn vẹn một năm rưỡi, Moon Hyeonjoon trở thành một nhân vật mà trong giới hắc đạo chỉ nghe tên thôi cũng khiến kẻ khác sợ vỡ mật, mà cha của cậu Moon Taejoon hình như đã thoái ẩn giang hồ, không ai biết ông đã đi đâu.

"Joonie, thịt kho tàu hầm củ cải xong rồi đây."thanh âm ôn hòa từ nhà bếp truyền đến.

Ngày xuân sau mười hai giờ trưa, căn biệt thự nhỏ ở ngoại ô được bao phủ bởi ánh nắng vàng rực rỡ, trong không khí nổi lơ lửng những tia bụi nhỏ, giống như một thế ngoại đào nguyên khiến kẻ khác phải đắm chìm vào.

Moon Hyeonjoon vùi mình trong sô pha, lười biếng hất mớ tóc mái trước trán lên, đột nhiên nhìn thấy một con chim sẻ đậu ở cửa sổ đang nhìn chằm chằm mình, nhãn thần rét run.

Moon Taejoon bưng khay thức ăn đi ra, vừa thấy tư thế ngồi của Hyeonjoon liền nhíu mày: "Ngồi đàng hoàng lại một chút!"

Moon Hyeonjoon không nhịn được khẽ than, buông cái chân đang đặt trên bàn xuống, cậu quay đầu liếc nhìn khay thức ăn: "Sao cha chuẩn bị nhiều vậy."

Moon Taejoon ngồi ở bên cạnh bàn mỉm cười: "Không nhiều, là cha nhớ con trai ngoan của cha chứ sao."

Moon Hyeonjoon từ trong sô pha đứng lên, đi tới bên cạnh bàn ngồi xuống: "Không phải hôm kia con mới tới sao?"

Moon Taejoon nhìn chằm chằm Moon Hyeonjoon, cười nói: "Người đã già, hai ngày không gặp liền thấy nhớ ngay."

Nhìn nụ cười lúm đồng tiền của cha, Moon Hyeonjoon trong lòng cảm thấy ấm áp, cậu không nói gì sờ sờ chiếc đũa.

Người ta đều nói Moon Taejoon tàn nhẫn vô đạo, bang phái của ông ngay cả cảnh sát cũng phải kiêng dè ba phần. Trong bóng tối của thành phố này, ông đã lập ra một đế quốc ngầm đồ sộ vững chắc, thuận theo thì sống nghịch lại thì chỉ có con đường chết.

Nhưng mà người nam nhân đã từng oai phong một thời này, lúc này lại mặc tạp dề suốt ngày bận rộn trong nhà bếp, dáng vẻ đúng là một người cha hiền từ.

Nhìn Moon Taejoon dù đã có một chút nếp nhăn nhỏ, nhưng điều đó cũng không làm giảm đi vẻ anh tuấn rạng rỡ như lúc còn trẻ, Moon Hyeonjoon có cảm giác mình càng ngày càng nhìn không thấu người nam nhân mà mình gọi là cha này.

"Đúng rồi, Joonie, " Moon Taejoon nói, "Cha đột nhiên nhớ tới, ba năm trước con không phải là bị đám tiểu tử ở Busan  kia trả thù sao, sau đó quản đốc của họ lại tới tìm cha dây dưa, nói chúng ta đổ oan cho hắn."

Moon Hyeonjoon đang ăn bỗng khựng lại.

"Nghe nói trước đây hắn bị mời vào cục cảnh sát. " Moon Taejoon cầm đũa, "Có phải con nhầm người rồi không."

[Chovy x Oner] Đại ca làm sủng vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ