Chương 12: Jeong Jihoon giận rồi

354 33 3
                                    

"... Ưm..."

Hyeonjoon từ trong đau đớn tỉnh lại, cậu nheo mắt, tầm nhìn có chút không rõ.

"Lão đại nó tỉnh rồi!"

"Được!" Shin Namyoon đẩy tên đàn em vừa mới giúp lão băng bó kỹ vết thương ra, khoác y phục đi tới trước mặt Hyeonjoon, vung tay giáng cho cậu một bạt tai.

Hyeonjoon bị đánh đến đầu óc choáng váng, cậu cố chịu đựng cái đầu đau nhức, cưỡng ép bản thân mình tỉnh táo lại.

"Không ngờ mày xuất thủ rất nhanh. " Shin Namyoon nắm lấy tóc Hyeonjoon, "Ngày hôm nay nếu không giáo huấn mày cho tốt, tao không phải họ Shin!"

Hyeonjoon đau đến cắn răng, nhìn lướt một vòng xung quanh —— là một nhà xưởng cũ bỏ hoang loang lổ bụi bặm, hình như không ở trong trung tâm thành phố. Hai tay của cậu bị trói ngược lên, thân thể bị treo ở giữa không trung, hai chân bị trói tách ra hai bên không thể nhúc nhích, bên cạnh là Shin Namyoon và đám đàn em của lão, xem ra là tai vạ khó tránh. Hyeonjoon hung hăng hướng mặt đất nhổ nước bọt, ánh mắt tóe lửa.

"Đến đi, đừng có nói nhảm nữa. " Shin Namyoon cởi dây lưng Hyeonjoon, rút ra.

Lão chỉ vào mông Hyeonjoon, ra hiệu cho tên đàn em, cười dâm nói: "Mày chơi nó đi. " lão phất dây lưng, hô lên một tiếng: "Tao phải quất nó vài cái mới hả giận được!"


Quần bị cởi xuống, nơi tư mật hoàn toàn bại lộ trong không khí lạnh lẽo, nam nhân phía sau liếm ngón tay, động tác thô bạo nhét vào tiểu huyệt, liên tục khuấy động, chốc chốc lại nuốt nước bọt.

Hyeonjoon trong lòng dâng lên cơn buồn nôn, không khỏi xiết chặt nắm tay, khớp xương trở nên trắng bệch. Sự đau đớn xé rách bất ngờ kéo tới, Hyeonjoon nghiến răng nghiến lợi, không phát ra một tiếng rên rỉ.

"A, chảy máu rồi. " nam nhân phía sau giả vờ kinh ngạc, "Nó vẫn còn là xử nam sao?! " một đám người cười vang.

Nam nhân giữ lấy eo Hyeonjoon, đâm vào hậu huyệt khô khốc đang bị máu nhuộm dần, sảng khoái đến run run.

"Con heo ngốc nhà ngươi chậm một chút, đại ca còn chưa chơi nó mà, đừng có chơi đến hỏng!"

"Không sao ~ chơi nó đến chết tao mới cao hứng. " Shin Namyoon vung tay, dây lưng vùn vụt quất lên người Hyeonjoon!

"Mày hung dữ lắm mà! Hả? Dám không coi Shin Namyoon tao ra gì!!... " lão vừa đánh Hyeonjoon, vừa dữ tợn chửi mắng.

Đau đớn giống như biển gầm kéo tới, da thịt yếu ớt không thể chống chọi với làn mưa roi đang liên tục quất xuống, chỉ chốc lát sau liền chảy máu, Hyeonjoon cau mày, vẫn như trước không rên lên một tiếng.

"Mày cứng đầu thì tao sẽ chơi tới cùng với mày! "Shin Namyoon quất roi nhanh hơn.

"Ưm... A! " nam nhân phía sau bắn ra, phóng tinh dịch vào sâu trong thân thể Hyeonjoon.

"Kế tiếp! Nhanh nhanh!! " Shin Namyoon ra hiệu những tên đàn em khác chơi Hyeonjoon.

Nam nhân thứ hai đâm vào... Đau đớn, lăng nhục... Hyeonjoon nghĩ dù có chịu cực hình nơi địa ngục cũng không bằng chuyện này.

[Chovy x Oner] Đại ca làm sủng vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ