Chương 9 + (Guker + Choner)

458 35 3
                                    


Saạt! Cửa phòng bị đạp ra. Lee Minhyeong ôm ngang lấy Lee Sanghyeok, ném y lên chiếc giường đôi, mạnh mẽ nhào tới.

"Ư... " Lee Sanghyeok chống cự không nổi sức nặng của Lee Minhyeong, chỉ có thể nằm trên giường mặc cho gã giở trò.

Lee Minhyeong hôn y, liền bắt đầu cởi y phục của y ra.

Y phục dần bị cởi ra, da thịt bại lộ trong không khí, chỗ nhạy cảm bị Lee Minhyeong vuốt ve, Lee Sanghyeok đột nhiên có cảm giác muốn chạy trốn.

Đến khi Lee Sanghyeok trần như nhộng, Lee Minhyeong chỉ cởi ra một cái áo khoác, cảm giác đối diện thẹn thùng khiến Lee Sanghyeok đỏ mặt.

"Hôm nay tôi mang theo vài thứ có thể làm em sung sướng. " Lee Minhyeong ôn nhu cười nói, nắm lấy cằm Lee Sanghyeok, ép Lee Sanghyeok nhìn gã, "Có muốn thử không?"

Nhìn khuôn mặt anh tuấn của Lee Minhyeong, Lee Sanghyeok tim đập hỗn loạn, y biết có trả lời không muốn, cũng sẽ bị ép buộc tiếp nhận thôi.

Lee Minhyeong dùng áo trói hai cổ tay Lee Sanghyeok lại, để y quỳ gối nằm ở trên giường vểnh mông lên, lấy ra một dụng cụ nhét hậu môn, chậm rãi cắm vào thân thể y..."Ư... " cảm giác khó chịu mãnh liệt kéo tới, Lee Sanghyeok chôn mặt vào gối, cực lực nhẫn nại.

Lee Minhyeong dùng thứ kim loại đó mở rộng tiểu huyệt, lối vào nhất thời lộ ra ở trước mắt, mị thịt phấn hồng xinh đẹp quyến rũ. Lee Minhyeong mạnh mẽ dùng lực cố định dụng cụ xong, nhịn không được bắt đầu vuốt ve khe mông trắng nõn của Lee Sanghyeok. Cơ thịt chỗ cửa huyệt bị tác động, Lee Sanghyeok gắt gao cắn răng, không muốn lộ ra một tiếng rên rỉ.

Lee Minhyeong móc ra một bọc giấy nhỏ, mở ra, lấy ra một viên thuốc nhỏ màu trắng.

"Tôi biết em không chịu uống cái này. " Lee Minhyeong bất đắc dĩ cười, "Chỉ có thể uống từ phía dưới của em. " nói xong đem viên thuốc nhỏ ném vào tiểu huyệt đang bị ép mở ra, cùng lúc dùng ngón giữa đẩy vào đến cùng!

"... " Lee Sanghyeok xấu hổ cực độ, nghiến răng nghiến lợi, "Anh... đồ khốn..."

Lee Minhyeong cười cười như có như không, hắn tháo dụng cụ mở rộng hậu môn xuống, đi tới bên giường.

Phân thân to và dài đang bừng bừng dục hỏa nhảy ra ngoài, Lee Minhyeong nắm tóc của Lee Sanghyeok, ép y ngậm vào.

"Ưm... " phân thân ở trong miệng tiến quân thần tốc, nướt bọt trượt xuống, Lee Sanghyeok bị Lee Minhyeong đâm vào đến buồn nôn, chốc chốc ho lên không ngừng.

Lee Minhyeong thả chậm tiết tấu, để cho phân thân được hưởng thụ đầy đủ sự hầu hạ của Lee Sanghyeok. Nhưng mà sự thực là, Lee Sanghyeok hai tay bị trói không cách nào phản kháng, chỉ có thể vô lực nằm nghiêng, mặc cho Lee Minhyeong nắm lấy gáy y, đem phân thân liên tục đè lên yết hầu.

Ép buộc liếm mút chẳng ra sao, Lee Sanghyeok sớm đã thành thói quen, thế nhưng phản ứng nơi hạ thân lại khiến y sinh ra một tia e ngại.

Đại khái là tràng đạo đã hấp thụ viên thuốc kích dục kia, không chỉ có phân thân đang bừng bừng lửa nóng, tiểu huyệt cũng trở nên dị thường khát cầu, dục vọng bùng nổ, cảm giác giống như bị móng vuốt của mèo không ngừng cào cấu không thể chịu được.

[Chovy x Oner] Đại ca làm sủng vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ