yunbray110 đã gửi cho bạn tin nhắn
14:45
yunbray110
duy
chiều nay tới phiên mày quét nhà tổ thỏ đấy
liệu mà làm đicaptainboy_0603
em nợ nha anh
mắc công chuyệnyunbray110
con mẹ mày
trốn cl
mấy tháng rồi đéo thấy mặt mày chắc tổ thỏ buồn lắm con ạ
noi gương 2 khang qua niệm phật cầu phúc đi concaptainboy_0603
ông dụ được tôi
qua đó có khi cầu siêu
nhà tổ rộng thấy mẹ, quét bở cả hơiyunbray110
mẹ chúng mày
nuôi ăn học lớn lên nhờ vả tí không xongcaptainboy_0603
anh thông cảm đi
mình nay bận thật mà
không giải quyết nhanh là trết đó 😭yunbray110
vl
mày thẩm du à?captainboy_0603
?
nói thế tổ không độ đâuyunbray110
trốn việc thì tổ đè luôn em nhécaptainboy_0603
tổ luôn thương em mà anh
em cút đây
một ngày thật đẹp nhó~********
đức duy tắt điện thoại, leo cho hết đến khu nhà của tộc sói. vừa lên thì wifi cũng tắt ngúm, thế là những tinh hoa hội tụ từ anh bảo chưa kịp gửi đến tay nó đã bị cắt đường. duy nhìn xung quanh, nhận ra nhà của thằng bạn trung hiếu ngay đầu ngõ nhưng lờ đi, mắt tập trung vào cái bản đồ vẽ tay nghệch ngoạc mà quang anh chụp gửi sang. chắc thằng chả sợ mình mù đường đây mà, nó cười cười. dù chữ hơi xấu một chút, cơ mà có màu pha lên nên dễ nhận ra phết. duy nhíu mắt nhìn cái mái lợp ngói đỏ chói chang trong ảnh, lại nhìn cái nhà nằm tít rìa cuối khu rừng, tự khớp chúng nó lại với nhau rồi bắt đầu đi.
họ nguyễn có thói ngủ trưa. vừa nằm trên võng liu thiu được mấy phút thì chuông nhà liền rung lên leng keng, khiến anh lớ hớ xém tí nữa thì té dập mặt. xỏ đôi dép vào chân, anh bật cửa nhào ra cổng, hai con mắt sưng như bị ong chích chào đón đức duy làm nó không nhịn được cười to, tiếng há há há lôi mấy con sói nhà bên dỏng tai dậy. còn con sói đứng trong nhà bối rối mà đỏ hết cả mặt mũi, nhanh tay mở cửa rồi kéo con thỏ kia vào trong. đi sau quang anh mặc quần áo xuề xoà, đức duy với hoodie và quần thể thao nhìn cái đuôi xù lông ngoắc ngoắc mà cố nín mồm nhịn cười.
"rồi!" anh đánh vào vai thằng nhóc mời nó ngồi xuống, còn bản thân tự giác đi vào nhà tắm rửa mặt. đức duy nhìn quanh căn phòng, trông bừa bộn đối với một người xịt nước hoa vào lần gặp hôm qua với nó. dù biết là không nên đánh giá một người qua cách ăn mặc.
so với quang anh, dù nội thất lộn xộn thật nhưng ít ra cũng có tí thứ lặt vặt. còn nhà đức duy thì chả có gì ngoài mấy đồ dùng cơ bản. nó nhìn nội thất chán chê rồi, lại nhìn về phía nhà tắm. ngủ luôn trong đó rồi hay sao vậy? nó sốt ruột vểnh lên rồi cụp tai xuống, chân nhịp trên sàn nhà. chả hiểu sao tự dưng nó lại mong muốn gặp con sói kia đến thế, dù tình huống gặp nhau cũng là do số phận đưa đẩy mà thôi: nó thì nhân danh chính nghĩa giải cứu mấy đứa trẻ làng cói, thằng kia là nhân danh ấu dâm tai tụi nhỏ phải sờ tai đức duy nó sống qua ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
caprhy ░ rabb n wul
Fanfictiontrong một lần tách khỏi bầy để tìm thức ăn, quang anh gặp phải một con thỏ đầu gấu