3

1.1K 147 20
                                    

đang nằm liu thiu trên võng, chuẩn bị vào giấc ngủ trưa thì đột nhiên cái điện thoại trên bụng rung lên, nạy con mắt đờ đẫn của quang anh mở ra mà tiếp xúc cộc cằn với ánh sáng. anh cầm máy lên, nghĩ chắc bọn bạn nhắn thôi, anh dụi con mắt lờ đờ một lúc rồi nhấn vào facebook.

[ captainboy_0603 đã gửi lời mời kết bạn ]

thằng lồn nào đây? anh nhăn mặt, cái tai sói trên đầu cụp xuống với thái độ cẩn trọng. dù bản thân khoái đi tứ phương tám hướng trên cái đất này thật, nhưng trong box chat của anh chỉ le que mấy mống bạn thân chí cốt và ông thầy già thôi. nói anh sống lowkey cũng được, cơ mà anh ghét tiếp xúc với mấy loài khác, bọn chúng mỗi người mỗi tính làm anh xoay sở phát mệt. quan hệ của anh rộng thì rộng thật, mà chỉ dừng lại ở xã giao, gặp thì bắt tay nhau cái rồi thôi. cũng bởi thế nên anh thích chết cảm giác tiếp xúc với lũ trẻ con, trông thế mà tụi nó hồn nhiên, đáng yêu, không bị vướng bận bởi những suy nghĩ phức tạp của thế giới.

và hai cái tai của tụi nó trông đáng yêu vãi.

"mệt quá. accept đại cho rồi." quang anh vuốt trán, nhấn "đồng ý". tự dưng nguyên cái trang cá nhân của người ta phóng to lên trước mặt anh.

và biết gì không? một màu đỏ. thằng nhóc che hết mặt mũi bằng bộ cánh đen thùi lùi từ đầu đến chân, chỉ lộ quả tóc đỏ chói mắt và cái tai thỏ nhem nhẻm chĩa thẳng vào camera. hai tay anh run run, cái đuôi dưới háng ngưng ve vẩy, im thin thít. lập tức, anh trở về trang của nhóc ta, ấn ầm ầm vào nút hủy kết bạn. nhưng trời đâu tha cho anh, vừa kết bạn thì làm đéo gì cho hủy nhanh thế được. cái nút màu trắng cứng đờ, cùng dòng thông báo "24h sau mới được hủy" xuất hiện làm mồ hôi lạnh chảy đầy tay tóc trắng.

người giống người thôi đúng không?

sói hay sói?

rhyder.dgh
đumaaaaaaa

indiekonthemic
cc nhà mày
đéo cho ai ngủ trưa à?

dlowindahouse
dăm ba thứ con nít
lớn rồi còn ngủ trưa

strangehhhhhh
an ơi đừng ấn điện thoại vào ngực em nữa
thốn quá anh ơi

rhyder.dgh
mày gác tay thằng hiếu ngủ à?

dlowindahouse
hồi nào?

andreerighthand
chúng mày đừng có rú lên nữa
nghe như heo nái phịch nhau

24k.right
vl anh trưởng thôn dạy anh sếch dốc à?

andreerighthand
bớt cue thằng bảo vào

rhyder.dgh
tới bước cưới nhau rồi hả
chúc mừng nha

andreerighthand
cưới đéo?
tao xuất hiện đéo phải để chúng mày úp sọt nhé

indiekonthemic
chó quang anh sủa nhanh
để dòng đời đưa đẩy là đến khuya mới nói được đấy đm

24k.right
ê nghe giang hồ đồn hồi đó có ai ở
khu mình đi gạ địt khứa thỏ đấy mng

dlowindahouse
anh tả anh à?

caprhy ░ rabb n wulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ