9

947 141 11
                                    

đức duy thức dậy với gương mặt đờ đẫn, cơn thức hai hôm nó nhắn tin với anh và nôn nao vì buổi đi chơi đéo vì lí do gì cả làm nó trằn trọc đến nỗi giờ gà gáy mới chịu sụp mắt. trước đó nó đã lên lịch với anh là phượt chiều, nên đánh được một giấc tạm bợ đến trưa, với chiếc bụng rỗng kêu reo réo bên tai. ngồi thừ người trên chiếc giường, trong cái não trắng xoá của nó chỉ nghĩ đến đồ ăn mà thôi.

đi cọ răng miệng và thay một bộ đồ quần đùi áo thun, tóc đỏ mở cửa nhà ra, định bụng sẽ phủi con xế yêu dấu trước giờ đã nói để đi mua đồ ăn lấy sức, thế mà vừa mở cửa đã nghe tiếng sột soạt của bao ni lông. nó nhìn sang tay nắm cửa đang cầm, ở đó giắt sẵn một hộp xốp. tò mò, nó đem hộp xốp vào nhà, đặt lên bàn phòng khách. mở ra thì là một hộp đầy ắp cơm, một cái ốp la được vẽ (?) mặt cười méo mó từ tương ớt cùng thịt xào tỏi và rau cải phủ lên lớp xốt dầu hào sền sệt. chưa kịp bất ngờ hết với quả đồ ăn từ đâu rơi xuống thì nó nghía thấy một tờ giấy kẹp trong mớ giấy ăn.

[ bảo đây. xin lỗi vì hôm qua lớn tiếng với cu em nhá, anh với trường mua cơm trưa cho mày ăn này. ]

còn biết lỗi cơ. nó mỉm cười. thật ra trong chuyện này đức duy mới là người lời nhiều hơn, cơ mà cũng chả quan trọng nữa, thanh bảo hiểu cho người yêu của y và tụi làng cói chúng nó thì xem như là phước phần ba đời cộng lại rồi. nó giở thìa nhựa cắp bên cạnh ra, ngồi ăn từng miếng. rồi nó xúc miếng trứng ốp lên, cho nguyên tảng vào mồm. vừa ăn với cái má phồng rộp, nó vừa thấy lâng lâng như bị xỉn. làm như quán cơm rảnh đến nỗi xịt tương ớt mặt cười lên lòng đỏ ấy.

"nhưng mà...ai nói với ổng mình chưa ăn trưa nhở?" nó gãi đầu. cuối cùng cũng bỏ ngỏ giữa chừng vì trọng trách hốc cơm vào dạ dày.

rhyder.dgh gửi cho bạn một tin nhắn trực tiếp

12:35

rhyder.dgh
anh bảo ơi

yunbray110
ô
thằng sói ấu dâm à?
nhắn anh chi đấy?

rhyder.dgh
...tên khắm đcđ
ai đặt thế?

yunbray110
bạn thân mày ấy
mà thôi
mày nhắn anh cái gì?
nếu về chuyện ông già kia thì tụi tao làm hoà rồi, k cần than

rhyder.dgh
ai than chồng ông?
tôi hỏi về thằng duy

yunbray110
à
duy phá ống nước nhà mày à?
hay cắt đường dây điện trên đó
mà đến mức phải nhắn anh?

rhyder.dgh
đcm thỏ mấy ng khoái nhảy vào họng ng khác lắm hả?
từ từ nào

yunbray110
rồi
sủa đi bé

rhyder.dgh
duy nó nhắn bảo ngủ liền tù tì tới chiều ấy
nên nó chưa ăn gì hết
anh hộ em mua đồ ăn cho nó đc không?

yunbray110
quan tâm thế? (×)
ok để anh mua cho

rhyder.dgh
tí em chuyển khoản cho anh

caprhy ░ rabb n wulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ