chương 4: faker ăn cắp vài bộ quần áo (còn gọi là tán tỉnh)

196 27 3
                                    

máy quay vây quanh một đồn cảnh sát, các phóng viên bị chặn lại bởi các sĩ quan cảnh sát tuần tra khu vực. han "peanut" wangho đứng cùng một số tuyển thủ chuyên nghiệp khác của lol trong đồn cảnh sát, cảm giác như sắp bật khóc bất cứ lúc nào. jeong "chovy" jihoon đứng bên phải, nhìn chằm chằm vào khoảng không. bên trái wangho là một tuyển thủ đi mid khác - showmaker.

anh ấy thậm chí còn thấp hơn mình, wangho nghĩ lơ đãng. phải không nhỉ?

người đàn ông đó cau có. "chúng ta còn phải ở đây bao lâu nữa?" anh ta thì thầm với một người đàn ông trước mặt mình - có lẽ là một trong những đồng đội của anh ta. "họ đang cố gắng thẩm vấn tất cả các tuyển thủ hàn quốc mà họ có thể tìm thấy sao?"

đồng đội nhún vai. "tôi không biết. điều này có vẻ như là một sự lãng phí thời gian đối với tôi. họ nên gọi chúng ta từng người một."

wangho thở dài, cơn lo âu trong bụng anh càng lúc càng mạnh mẽ.

"này, nhẹ tay với em chút chứ," wangho rên rỉ khi viktor của sanghyeok hạ gục olaf của anh. sanghyeok liếc nhìn anh, bằng cách nào đó vừa nhếch mép vừa trông có vẻ không ấn tượng cùng lúc.

"đó là cái giá cậu phải trả khi cướp bùa xanh của tôi," sanghyeok đáp lại. "cậu thậm chí không cần nó."

wangho rên rỉ, nhưng anh đang mỉm cười.

wangho cảm thấy một cục nghẹn trong cổ họng. họ có thể đang ở các đội khác nhau hiện tại, nhưng điều đó không có nghĩa là anh không quan tâm đến những đồng đội cũ của mình, bao gồm cả sanghyeok. anh hy vọng t1 vẫn ổn.

"anh!" jihoon reo lên, kéo wangho ra khỏi dòng suy nghĩ. "nhìn kìa!" tuyển thủ đi mid chỉ tay về phía tv treo ở góc của đồn cảnh sát.

wangho thở dài. "gì thế?" anh quay lại nhìn vào bất cứ thứ gì có thể thú vị hơn việc bị đưa đi thẩm vấn về vụ bắt cóc năm người đàn ông.

hóa ra có điều gì đó thú vị hơn.

"đó có phải là anh sanghyeok không?!" wangho hét lên, giọng anh cao hơn một quãng so với ý định. những người chưa xem tv đều đồng loạt quay đầu nhìn chằm chằm vào màn hình. thật hài hước.

đó chính là sanghyeok, mặc đồng phục t1 và trông khá nhếch nhác. tóc của anh ta dựng lên ở một vài chỗ và trông anh ta nhợt nhạt và lo lắng, nhưng không bị thương. máy quay xoay quanh - giống như một chương trình truyền hình thực sự, wangho nghĩ - để cho thấy môi trường xung quanh của sanghyeok. những tòa nhà bằng đá trắng cao lớn bao quanh anh ta và có những tia sáng bạc và vàng lấp lánh dưới ánh mặt trời rực rỡ.

"đó không phải là demacia sao?" ai đó chỉ ra.

"đừng ngốc nghếch. làm sao faker có thể ở demacia được?" một người khác phản bác.


sanghyeok quả thực đang ở demacia, và giờ đang phải chạy trốn khỏi những kẻ cuồng tín sợ pháp sư trong một chuồng ngựa trống, đồng thời bị hoảng loạn tinh thần vì mình mọc ra một cái đuôi. anh nắm chặt cái đuôi lông trắng mềm mại trong tay, bàn tay đã mọc móng đỏ sắc nhọn. anh xoay người nhìn phía sau và thấy cái đuôi kỳ lạ nhô ra từ quần áo của mình. và dù cố gắng thế nào, anh cũng không thể gỡ bỏ nó. sanghyeok tháo kính ra và xoa mặt một cách mệt mỏi, chỉ để nhận ra rằng tay anh phát ra ánh sáng màu vàng khi kéo chúng ra.

𝐓𝟭 ೀ chào mừng đến với summoner's riftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ