sanghyeok thực sự muốn nôn mửa. những ánh sáng xoắn ốc của cơ thể mới của triệu hồi sư bơi trong tầm nhìn của anh một cách gây buồn nôn khi các chi của nó dần hình thành rồi lại bị nuốt chửng.
triệu hồi sư là gì? anh chắc chắn đã nghe thuật ngữ đó trước đây, nhưng trí nhớ anh đã phản bội anh. cơ thể của nó rõ ràng vẫn đang hình thành, nhưng điều đó có nghĩa là nó yếu không? anh có thể tấn công nó không?
"đáng tiếc, ta chắc chắn cậu đang tự hỏi triệu hồi sư là gì," triệu hồi sư nói buồn bã. "đã từng có thời gian mọi người đều biết, nhưng tiếc thay. ta sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho các cậu, vì vậy hãy chỉ cho đồng đội của cậu thật tốt."
một cơn đau nhói lóe lên trong não sanghyeok, giống như khi triệu hồi sư đã cho anh kiến thức về runeterra ở demacia để giúp anh trong cuộc hành trình của mình. một lần nữa, hình ảnh và từ ngữ lóe lên trong suy nghĩ của anh trong một cơn bão thông tin, nhưng sanghyeok hầu như không cảm nhận được nó. có lẽ vì những cơn đau đầu từ việc sử dụng quá nhiều phép thuật còn tệ hơn, hoặc có lẽ anh đã tê liệt vì sốc. nhưng không có thời gian để xử lý thông tin - triệu hồi sư đã nói tiếp.
"hãy tham gia cùng ta trong một trò chơi cuối cùng," triệu hồi sư tuyên bố. "một trò chơi liên minh huyền thoại, trong đó các cậu là các vị tướng. tất cả trở lại với trò chơi!"
cái gì?
"một trò chơi cuối cùng?" sanghyeok thốt lên. anh không định nghe giọng mình yếu ớt như vậy, nhưng giọng anh run rẩy. "không, ông đã hứa-"
"cậu quên rồi sao, faker. ta đã nói với cậu rằng một khi cậu giải cứu đồng đội của mình, cậu sẽ phải chơi một trò chơi cuối cùng. sau đó, cậu sẽ được trở về nhà. nhớ không?"
và đúng, giờ anh đã nhớ ra, nhưng đã quá muộn.
nhiệm vụ của cậu là cứu họ trước khi hết thời gian, giọng nói đã nói vào ngày sanghyeok bị đưa đến runeterra lần đầu tiên. một khi cậu làm điều đó, cả năm người sẽ chơi một trò chơi cuối cùng với ta. nếu cậu thắng, ta sẽ đưa các cậu trở lại.
những hơi thở của sanghyeok bắt đầu trở nên gấp gáp và nặng nề, và áp lực của phép thuật của triệu hồi sư trên ngực anh không giúp được gì. hoảng loạn đã dìm hết những âm thanh của trận chiến phía sau anh. các đồng đội của anh đang chiến đấu với thresh mà không có anh và anh vẫn không thể di chuyển khi một thứ giống như sự cuồng loạn tràn ngập anh.
anh cứ cảm thấy như mình đã quên điều gì đó. làm sao anh có thể quên một chi tiết quan trọng như vậy? anh chỉ chuẩn bị cho đến đây, cho rằng anh sẽ được trở về nhà sau khi giải cứu đồng đội. như một kẻ ngốc, anh thậm chí đã đẩy suds và đội của anh ta đi. giờ thì sao?
họ chỉ có thể chiến đấu chống lại sương đen trong một thời gian mà không có vũ khí thích hợp, và họ không thể rời khỏi shadow isles mà không có tàu. anh đã làm hại chính mình và đồng đội. anh đã làm hại tất cả họ. anh phải đưa họ ra khỏi đây, ra khỏi shadow isles, trước khi làn sương đen rút cạn sinh lực của họ hoàn toàn.
"có rất nhiều người đang xem ngay bây giờ," triệu hồi sư kêu lên, cơ thể nó xoắn cuộn điên cuồng trong không khí. không khí rung lên nguy hiểm và toàn bộ mặt đất bắt đầu rung chuyển, các khe nứt lan rộng trên địa hình đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ chào mừng đến với summoner's rift
Fanfictionmột ngày nọ, khi các thành viên của t1 đang sống cuộc sống của mình, họ đột nhiên biến mất trong những tia sáng xanh. lee sanghyeok, được biết đến với tên "faker", tỉnh dậy ở runeterra, thế giới hư cấu của liên minh huyền thoại. anh nhận ra rằng khô...