điều này quá vô lý. chẳng phải nocturne vừa mới tấn công anh chỉ vài giây trước thôi sao? và thế mà mắt anh lại mở ra và nhìn thấy trần nhà căn hộ của mình.
"con trai," một giọng nói quen thuộc vang lên. sanghyeok ngồi dậy và chạm mắt với bố mình đang đứng ở cửa.
bố... của anh?
"bố?" sanghyeok khàn giọng.
"con trai, cuối cùng con cũng dậy rồi," bố anh nói, mắt ông nheo lại với sự nhẹ nhõm ấm áp. ông đưa tay về phía trước và sanghyeok co rúm lại, vai anh căng cứng đến mức bắt đầu đau nhức.
bố của sanghyeok ngừng lại, tay vẫn dang rộng. "con trai?" ông nói, ánh mắt đau buồn.
"đây là một giấc mơ," sanghyeok lẩm bẩm. điều này chắc chắn là do nocturne gây ra. giờ thì sao? liệu bố anh có biến thành một con quái vật nào đó và tấn công anh không?
"một giấc mơ?" bố anh nói nhẹ nhàng. "con an toàn ở đây. con không còn ở runeterra nữa."
sự ghê tởm, đắng ngắt và mùi vị của mật, trào lên cổ họng của sanghyeok. một sự bắt chước của bố anh đã vượt qua ranh giới - không phải là một đồng nghiệp hay thậm chí một người bạn, mà là bố anh. nó quá chủ quan và thế mà anh lại ở đây. bố thật của anh có lẽ đang xem điều này trên trái đất, mắt mở to với sự ngạc nhiên và lo lắng.
phải rồi. mình đang bị theo dõi, sanghyeok tự nhắc mình và cố gắng thể hiện biểu cảm bình tĩnh như faker thường ngày. bình tĩnh nào.
anh nghiên cứu khuôn mặt của bố mình - nụ cười nhẹ nhàng của ông, đôi mắt ông nhăn nheo vì tuổi tác, những vết nhăn căng thẳng trên trán và nếp nhăn trên má. ông trông giống như những gì anh nhớ, và điều đó càng làm cho anh cảm thấy bất an hơn. những giấc mơ thường không chi tiết như vậy.
"con có ổn không?" bố sanghyeok nói, lo lắng nhìn anh.
"con ổn, cảm ơn bố," sanghyeok nói, mỉm cười lịch sự. anh lén nhéo mình và giữ lại một cái rùng mình khi bị đau nhói. nocturne đang ở quanh đây đâu đó.
nhưng chẳng phải nocturne là một con quỷ ác mộng sao? điều này có vẻ như là một giấc mơ hạnh phúc, một giấc mơ mà anh đã trở về nhà. liệu có một nhân tố nào khác đang tham gia?
tập trung, anh tự nhắc mình. nhiệm vụ đầu tiên của anh là tỉnh dậy. đây chắc chắn là một trò lừa.
"anh ơi!" ai đó hét lên, và một số người tràn qua cửa phòng ngủ của anh. sanghyeok cố gắng không nhảy ra khỏi giường trong sự hoảng sợ khi minhyung, minseok, hyunjoon, với wooje dẫn đầu ào vào phòng anh. và phía sau họ là một đống người, tất cả đều cười và mỉm cười.
haneul. seongwoong. jaehyeon. kanghee. euijin. wangho. và rất nhiều người khác, sanghyeok nghĩ khi họ bao quanh giường của anh. có nhiều người hơn anh có thể đếm. anh thậm chí còn nhận ra những người chơi chuyên nghiệp mà anh hầu như chưa từng nói chuyện.
họ đang làm gì ở đây? sanghyeok mỉm cười với họ nhưng không di chuyển khỏi giường, tiếng chuông báo động mờ nhạt vang lên trong đầu anh. không có lý do gì mà họ lại đến cùng một lúc. có thể là trong những lần ghé thăm riêng lẻ, nhưng không phải tất cả cùng nhau. đây chắc chắn là một giấc mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ chào mừng đến với summoner's rift
Fanficmột ngày nọ, khi các thành viên của t1 đang sống cuộc sống của mình, họ đột nhiên biến mất trong những tia sáng xanh. lee sanghyeok, được biết đến với tên "faker", tỉnh dậy ở runeterra, thế giới hư cấu của liên minh huyền thoại. anh nhận ra rằng khô...