chương 7: các cánh cổng hex và khí cầu (có sự tham gia của kẻ phá hoại)

98 19 0
                                    

sanghyeok ép mình vào tường, tim anh đập mạnh theo nhịp với tiếng bước chân của tên lính đang đến gần hơn và gần hơn.

anh không ngờ rằng cổng hexgates lại được canh gác cẩn thận như vậy vì chúng chỉ được sử dụng như một bến cảng, nhưng vì lý do nào đó, có rất nhiều lính đang lảng vảng quanh khu vực này. việc vào trong cổng hexgates rất đơn giản nhờ khả năng dịch chuyển tức thời của anh - anh đã quan sát thời gian lính nghỉ ngơi và sau đó dịch chuyển vào nhà vệ sinh khi nó trống - nhưng bên trong cổng hexgates lại là một câu chuyện khác.

bây giờ nghĩ lại, an ninh tăng cường có lẽ là vì những pháp sư trốn thoát - bao gồm cả anh.

sanghyeok nhìn trộm tên lính và nhận ra rằng hắn ta chỉ có một mình. tốt, vậy thì...

một trái tim hồng lấp lánh trôi nổi và chìm vào ngực tên lính bọc giáp. tên lính cứng đờ và sau đó thư giãn khi sanghyeok xuất hiện từ chỗ ẩn nấp của mình, thậm chí còn nở một nụ cười ngây ngất. hắn ta theo sanghyeok ra sau tường để cả hai đều được ẩn giấu.

môi sanghyeok giật giật. anh vẫn chưa quen với sự sùng kính tuyệt đối mà phép mê hoặc của mình mang lại, mặc dù anh nổi tiếng ở quê nhà. "quần áo của anh, làm ơn," anh nói. không phải là ý kiến hay nếu cứ đi lại trong bộ đồ tù nhân của mình.

anh cố gắng giữ gương mặt bình tĩnh khi tên lính vâng lời cởi đồ và đưa cho anh bộ giáp, áo choàng xanh, quần, áo sơ mi và giày. tên lính cũng mặc một chiếc áo lót và bắt đầu cởi nó ra, nhưng sanghyeok ngăn lại.

sanghyeok giữ áo choàng, quần, áo sơ mi và giày, nhưng trả lại áo giáp cho tên lính. "anh mặc những thứ này," anh nói. may mắn thay, áo giáp của tên lính che phủ hầu hết cơ thể của hắn, vì vậy anh sẽ không quá đáng ngờ đối với những người demacia. tên lính gật đầu lơ mơ và tuân theo. "bây giờ," sanghyeok nói, "đi đến phía đối diện của khu vực này và quên rằng anh đã từng gặp tôi."

anh quan sát tên lính bắt đầu lảo đảo đi chân trần rồi dừng lại. "đợi đã," anh gọi khẽ. "quay lại đây."

tên lính quay lại và sanghyeok làm lại phép mê hoặc, chỉ để đảm bảo. "anh có bất kỳ loại thảo mộc hoặc thuốc chữa bệnh nào không?" anh hỏi.

tên lính gật đầu và lục lọi trong một chiếc túi nhỏ treo bên hông mà sanghyeok thậm chí còn không để ý. hắn đưa cho sanghyeok một nắm lớn những thứ trông giống như cây khô.

sanghyeok cảm ơn hắn rồi đuổi tên lính đi trước khi tập trung vào quần áo của mình. chiếc áo choàng quá rộng nhưng anh đã xoay sở để biến nó thành một chiếc mũ trùm đầu không dẹp lắm. anh nhìn chằm chằm vào những cây khô một cách không tin tưởng nhưng vẫn ăn chúng, rùng mình trước vị đắng. cơn đau ở lưng anh dường như giảm đi một chút.

bây giờ thì sao? anh cần lẻn lên đỉnh tháp hexgates và tự mình dịch chuyển đến piltover. nhưng với tất cả lính gác xung quanh, ít nhất một trong số họ sẽ nhận ra anh dù đã cải trang...

"bắt chúng!" một tiếng hét lớn khiến sanghyeok giật mình - họ đang nói về anh sao? nhưng khi anh nhìn ra khỏi chỗ ẩn nấp, tất cả lính gác đều chạy về phía một người mặc chiếc áo choàng nâu rách nát, tả tơi.

𝐓𝟭 ೀ chào mừng đến với summoner's riftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ