sanghyeok rên rỉ và mở mắt, nheo lại trước ánh nắng chói chang. anh có thể cảm nhận được những viên đá cấn dưới lòng bàn tay khi từ từ ngồi dậy và ngay lập tức ôm lấy đầu mình.
"ugh..."
một cơn buồn nôn ập đến và anh hít một hơi thật sâu, cố gắng không nôn ra. đầu anh đang nhói lên từng đợt.
mình đang ở đâu?
sanghyeok nhìn quanh và thấy anh đang ở trên một nền đá lớn, bằng phẳng với những bậc thang dẫn xuống. nền đá đã cũ, phủ đầy cỏ và rêu. bầu trời xanh trong và rực rỡ, cùng màu với viên pha lê lớn đứng sừng sững phía trên anh -
chờ đã.
sanghyeok bật dậy, quên mất cơn đau đầu khi nhìn chằm chằm vào bức tượng quá đỗi quen thuộc hình một hiệp sĩ cầm một vũ khí cao với viên pha lê xanh sáng ở đỉnh. thật kỳ lạ khi nhìn lên nó và nền đá sẽ khác nếu anh đứng ở phía bên kia bản đồ, nhưng không thể phủ nhận được. đó là bức tượng của hiệp sĩ luôn đứng ở phía sau của summoner's rift, bản đồ của chế độ chơi phổ biến nhất của liên minh huyền thoại.
đó là nhà chính màu xanh sáng, ngay trước mặt anh, và liệu đó có phải là đường giữa, đường dưới...
"cái gì-" giọng của sanghyeok gần như không hoạt động. hẳn là anh đang mơ. làm sao anh có thể ở đây được? người chơi game thường đùa rằng họ bán linh hồn cho trò chơi, nhưng đây là điều hoàn toàn khác. anh cúi xuống theo phản xạ, như thể mong đợi nhìn thấy một lỗ trống trong ngực nơi "linh hồn" của mình đáng lẽ phải ở đó, nhưng chỉ thấy bộ đồng phục t1 đen và đỏ của mình.
đồng phục của mình? chẳng phải mình vừa đang live-stream vài phút trước sao?
sốc thật, phải không?
sanghyeok giật mình trước giọng nói lớn vang lên . anh nhìn xung quanh lần nữa, nhưng chỉ có mình anh ở đó.
chỉ mình cậu có thể nghe thấy ta. ồ, và cả những khán giả sau này nữa, nhưng đừng lo lắng.
sanghyeok nhíu mày, vẫn còn bối rối nhưng đầu óc bắt đầu dần dần sáng suốt lại. rõ ràng anh không phải đang mơ - cơn đau đầu trước đó là minh chứng cho điều đó. anh có thể nhớ mình đã nhìn thấy ánh sáng xanh trước khi mọi thứ trở nên đen kịt. giờ thì sao?
"ờm," anh mở lời, cảm thấy ngớ ngẩn khi nói chuyện với không khí. "khán giả nào? và làm sao ông có thể nói chuyện với tôi nếu ông không có thân thể?"
ma thuật.
dù muốn hay không, sanghyeok vẫn phì cười. thật là khó tin.
không, thật đấy. cậu nghĩ rằng tại sao mình lại có thể hiện diện ở runeterra?
"đây không phải là runeterra," sanghyeok trả lời, thả lỏng một chút. "đây là summoner's rift."
ừ, đúng vậy. ta sẽ đưa cậu đến runeterra. đây chỉ là điểm xuất phát. hơn ai hết cậu phải biết điều đó. nhân vật của cậu đã xuất hiện ở đây mỗi ngày trong hơn một thập kỷ qua.
không biết nhìn vào đâu, sanghyeok chọn nhìn vào chỗ trống nơi người bán hàng bán vật phẩm trò chơi lẽ ra phải ở đó. "tại sao tôi lại ở đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ chào mừng đến với summoner's rift
Fanficmột ngày nọ, khi các thành viên của t1 đang sống cuộc sống của mình, họ đột nhiên biến mất trong những tia sáng xanh. lee sanghyeok, được biết đến với tên "faker", tỉnh dậy ở runeterra, thế giới hư cấu của liên minh huyền thoại. anh nhận ra rằng khô...