trong thế giới mà runeterra chỉ là hư cấu, gen.g theo dõi faker điều hướng ý thức của mình với sự kinh hoàng ngày càng tăng."tại sao tụi mình lại xem cái này?" doran lẩm bẩm, nhăn mặt khi một trong những con zombie nghiến chặt răng.
"chúng ta có thể đổi kênh," peanut gợi ý khi bước vào phòng, cầm điện thoại bên tai bằng một tay và đưa cho doran một cái gối để che thay vì bằng tay. anh đột nhiên cau mày, nghiêng mặt gần điện thoại hơn. "gì? không, em không nói với anh," anh nói.
doran nhìn anh đầy bối rối và peanut lắc đầu. "xin lỗi, anh đang nói chuyện với anh junsik. khi anh nói chúng ta có thể đổi kênh, anh đang nói với em," anh nói với doran, vẫy điện thoại về phía họ.
peyz hớn hở khi nhắc đến cựu adc huyền thoại. "tiền bối bang?" cậu nói. "anh đang gọi cho anh ấy?"
"ôi, em gọi anh ấy là tiền bối cơ đấy," peanut trêu. "tin anh đi, anh ấy thực sự không xứng đáng được tôn trọng như vậy."
những âm thanh khó hiểu nhưng đầy tức giận phát ra từ điện thoại của peanut, bị bóp nghẹt và lách cách, và peanut cười. "em đùa thôi," anh nói mượt mà, dựa lưng vào tường. "bây giờ im lặng và xem anh sanghyeok đi."
peyz cau mày và với lấy điều khiển, nhưng delight giật lấy nó. "nếu chúng ta xem cái này sẽ giúp triệu hồi sư có đủ sức mạnh cần thiết để đưa t1 về nhà," delight nói để đáp lại cái cau mày của peyz. "việc di chuyển mọi người giữa các chiều không gian có thể cần nhiều phép thuật hơn việc tạo ra một cơ thể."
"như thế này có đang hơi xâm phạm quá không?" doran nói. cậu rùng mình khi faker lảo đảo lùi lại trên màn hình tv. "em cảm thấy thật tồi tệ."
"nhưng xem nó sẽ giúp tuyển thủ faker về nhà nhanh hơn để những giấc mơ của anh ấy không bị phát sóng nữa, phải không?" chovy chen vào. "em không thích điều đó, nhưng em cũng muốn giúp. em không thích việc không thể làm gì. có lẽ theo cách này chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt..."
giọng nói của anh ngừng lại khi một khuôn mặt quen thuộc xuất hiện trên màn hình. trong một khoảng thời gian dài, gen.g im lặng khi họ nhìn chằm chằm vào màn hình.
chính bang là người phá vỡ sự im lặng, lời nói của anh vang lên rõ ràng trong sự im lặng chết chóc. "đó là em à?" anh nói yếu ớt.
"ừ," peanut trả lời, giọng anh mềm mại. peanut trong cơn ác mộng của faker là một bản sao chính xác của peanut hiện tại. nhưng thỉnh thoảng, nó dường như dao động giữa peanut hiện tại và peanut lúc còn là người đi rừng mới của skt vào năm 2017, mái tóc của anh nhấp nháy từ đen sang vàng bụi.
không ai đáp lại, vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình với đôi mắt mở to. peanut tiếp tục nói lảm nhảm, ngón tay anh co giật một cách lo lắng.
"ồ, cái quái gì vậy. em là một con zombie – không, bây giờ em là con người? và có anh jaewan, và haneul, và–"
ácmộng-peanut nắm lấy cổ faker và peanut im bặt. faker đẩy ácmộng-peanut ra, ngực anh thở hổn hển và mắt dại đi với sự hoảng loạn rõ ràng. sau đó anh quay người và chạy.
"tại sao cậu lại chạy? chẳng phải cậu nói rằng cậu sẽ để bạn bè trong giấc mơ bắt được cậu sao?" giọng nói của triệu hồi sư vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ chào mừng đến với summoner's rift
Fanficmột ngày nọ, khi các thành viên của t1 đang sống cuộc sống của mình, họ đột nhiên biến mất trong những tia sáng xanh. lee sanghyeok, được biết đến với tên "faker", tỉnh dậy ở runeterra, thế giới hư cấu của liên minh huyền thoại. anh nhận ra rằng khô...